Tin trong nước

Công đoàn Điện lực Việt Nam thăm, tặng quà Tết người lao động Công ty Dịch vụ Điện lực miền Trung

Thứ ba, 23/1/2024 | 16:02 GMT+7
Sáng ngày 23/01/2024 tại Đà Nẵng, Công đoàn Điện lực Việt Nam do Phó Chủ tịch Uông Quang Huy làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà Tết cho người lao động Công ty Dịch vụ Điện lực miền Trung (CPSC). 

Đoàn công tác đã nghe đơn vị báo cáo sơ bộ tình hình sản xuất kinh doanh và hoạt động Công đoàn thời gian qua và trong năm 2023, những khó khăn vướng mắc, tâm tư nguyện vọng của người lao động dịch vụ và báo cáo đến đoàn công tác kế hoạch tổ chức chăm lo đời sống đoàn viên công đoàn trong dịp tết Giáp Thìn 2024.

Ông Uông Quang Huy - Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam phát biểu.

Ông Uông Quang Huy - Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam ghi nhận những cố gắng nỗ lực và chúc mừng Ban lãnh đạo, Công đoàn cùng người lao động CPSC đã đoàn kết thực hiện thắng lợi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2023, ổn định đời sống, việc làm, thu nhập. Ông yêu cầu Công đoàn CPSC tiếp tục chú trọng công tác tuyên truyền; đổi mới nội dung, hình thức hoạt động động Công đoàn ngày càng sát thực, phù hợp với mô hình của tổ chức; cùng chuyên môn thực hiện dân chủ, tháo gỡ khó khăn, đồng hành cùng người lao động hoàn thành hiệu quả mọi nhiệm vụ của tổ chức giao.

Tại buổi gặp mặt, Công đoàn Điện lực Việt Nam đã trao tặng quà hỗ trợ, động viên tinh thần người lao động CPSC nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. 
Thay mặt lãnh đạo và tập thể CBCNV người lao động, ông Trần Phương Hải Bình bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc và chúc mừng năm mới đến lãnh đạo Công đoàn Điện lực Việt Nam và các thành viên đoàn công tác. Sự quan tâm thăm hỏi, chia sẻ của Công đoàn Điện lực Việt Nam là nguồn động viên tinh thần rất lớn giúp CBCNV, người lao động CPSC tiếp tục vượt khó hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao trong năm 2024. 

Bá Dũng