Tài chính - Ngân hàng

EVNSPC và ACB ký kết thỏa thuận hợp tác

Thứ tư, 15/6/2022 | 15:09 GMT+7
Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) và Ngân hàng Thương mại cổ phần Á Châu (ACB) đã ký kết Thỏa thuận hợp tác trở thành đối tác chiến lược của nhau trong quá trình hoạt động và phát triển.
 

 
EVN SPC và ACB hợp tác triển khai các chương trình phục vụ nhu cầu của mỗi bên, khai thác tối ưu mọi tiềm năng, tạo hiệu quả kinh doanh, tăng vị thế và sức mạnh của từng bên, đảm bảo lợi ích tổng thể của các bên. Thống nhất nguyên tắc hợp tác là tự nguyện, bình đẳng, cùng có lợi, tôn trọng lợi ích của mỗi bên và phù hợp với quy định của pháp luật.
 
Thỏa thuận hợp tác giữa EVN SPC và ACB quy định nguyên tắc chung về các lĩnh vực sẽ hợp tác phù hợp với nhu cầu, khả năng, mong muốn lợi ích của hai bên theo từng mục tiêu cụ thể cho mỗi giai đoạn, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. 
 
Phát biểu tại Lễ ký kết thỏa thuận, Tổng Giám đốc EVN SPC, ông Nguyễn Phước Đức khẳng định, trong quá trình hợp tác, EVN SPC và ACB sẽ trao đổi kinh nghiệm hoạt động cũng như cung cấp thông tin tài liệu cần thiết để đạt được các mục đích một cách thuận lợi và mang lại hiệu quả tối ưu nhất trên cơ sở đảm bảo hài hòa lợi ích của hai bên. Các chương trình hợp tác được thống nhất trong Thỏa thuận sẽ được triển khai theo từng giai đoạn, phù hợp với mô hình hoạt động của mỗi bên.
 
Ông Nguyễn Hiếu Nhân - Giám đốc Khối khách hàng doanh nghiệp Ngân hàng ACB cho biết, trong quá trình đồng hành với nhiều doanh nghiệp, ACB chọn EVN SPC là đối tác đáng tin cậy và mong muốn đồng hành xa hơn trên chặng đường liên kết, nâng tầm mối quan hệ hợp tác giữa hai bên mang tính chiến lược và lâu dài hơn để cùng nhau phát triển. ACB hiện có mạng lưới chi nhánh, phòng giao dịch lên đến 373 đơn vị tại 48 tỉnh thành trên cả nước được kết nối bằng hệ thống công nghệ ngân hàng bảo đảm an toàn cho mọi giao dịch. ACB cung cấp danh mục sản phẩm, dịch vụ phong phú, có chất lượng, đáp ứng nhu cầu khách hàng với những trải nghiệm tốt nhất trong lĩnh vực tài chính ngân hàng.
 
Mai Hoa