Lễ biểu dương Công nhân viên chức lao động giỏi Tập đoàn Điện lực Việt Nam giai đoạn 2011-2013

Tối 28/5, tại TP Vũng Tàu, Công đoàn Điện lực Việt Nam đã tổ chức lễ biểu dương khen thưởng 117 công nhân lao động giỏi tiêu biểu giai đoạn 2011 - 2013. Lễ biểu dương khen thưởng là dịp động viên, khích lệ công nhân lao động phát huy tinh thần lao động sáng tạo, vượt khó vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng đơn vị và Tập đoàn Điện lực Việt Nam ngày càng vững mạnh, vì mục tiêu đáp ứng nhu cầu điện năng với chất lượng cao, dịch vụ ngày càng hoàn hảo. Trong giai đoạn 2011 – 2013, Tập đoàn đã có trên 5.700 sáng kiến, 88 công trình, hạng mục công trình đăng ký thi đua hoàn thành… Nhiều sáng kiến, cải tiến kỹ thuật của CNVCLĐ được ứng dụng trong thực tiễn đã tiết kiệm chi phí và mang lại giá trị kinh tế hàng trăm tỷ đồng. Từ các phong trào thi đua, có hàng nghìn lượt công nhân lao động đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở, hàng trăm lượt công nhân lao động được Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam tặng thưởng Bằng Lao động sáng tạo, 7 người được tặng giải thưởng Nguyễn Đức Cảnh,…

 

Thiết kế

Đầu tư hạ tầng công nghệ thông tin VWEM

Cập nhật 16/11/2017

Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) là đơn vị triển khai thí điểm giai đoạn đầu thị trường bán buôn...

Diễn đàn năng lượng

Công ty Thí nghiệm Điện miền Nam tham gia Hội chợ triển lãm Quốc tế

Cập nhật 03/08/2018

Công ty Thí nghiệm Điện miền Nam (EVNSPC-ETC) đã tham gia Triển lãm Quốc tế lần thứ 11 về Công nghệ &...

Năng lượng xanh

Bộ Công Thương: Chủ động với mục tiêu tăng trưởng xanh

Cập nhật 08/08/2018

Thực hiện Chiến lược phát triển bền vững Việt Nam giai đoạn 2011-2020 được Thủ tướng Chính phủ phê...

Quản lý năng lượng

Hơn 1,24 triệu lượt hộ gia đình thực hiện tiết kiệm điện

Cập nhật 27/07/2018

Để đảm bảo nguồn điện phát triển sản xuất kinh doanh và sinh hoạt, dịch vụ của thành phố, Tổng công...

Điện lực

Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng bằng công nghệ Hotline

Cập nhật 24/07/2018

“Đáp ứng nhu cầu khách hàng với chất lượng cao, dịch vụ ngày càng hoàn hảo” là chính sách chất...