Văn hóa trong công tác dịch vụ khách hàng

Trong những năm qua, công tác dịch vụ khách hàng luôn được Công ty Điện lực Lâm Đồng đặc biệt chú trọng, thông qua đó, xây dựng đội ngũ cán bộ công nhân viên (CBCNV) vừa vững về nghiệp vụ, vừa có kỹ năng trong công việc là yếu tố then chốt đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Đổi mới phong cách phục vụ khách hàng

Đổi mới phong cách phục vụ khách hàng

Đổi mới phong cách phục vụ khách hàng, tạo môi trường kinh doanh thân thiện, lấy lợi ích của khách hàng làm thước đo thành công cho đơn vị là những mục tiêu mà trong thời gian qua các đơn vị Điện lực...

EVN SPC: Nhiều giải pháp trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng

EVN SPC: Nhiều giải pháp trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng

Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã có nhiều giải pháp trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng.

PC Quảng Trị không ngừng nâng cao công tác an toàn vệ sinh lao động

PC Quảng Trị không ngừng nâng cao công tác an toàn vệ sinh lao động

Những năm qua, công tác an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) tại Công ty Điện lực Quảng Trị (PC Quảng Trị) luôn được chú trọng. Bởi đây không chỉ là yêu cầu bắt buộc mà còn là quyền lợi chính đáng và nghĩa...

EVNNPC: Hiệu quả từ việc thực thi 5S

EVNNPC: Hiệu quả từ việc thực thi 5S

Với thực hiện quy trình 5S tại Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã trở thành thói quen của CBCNV tạo không gian thoáng mát, sạch sẽ, những tủ tài liệu được sắp xếp ngăn nắp, khoa học, hệ thống nhà...

Hiệu quả của việc đưa dịch vụ điện vào Trung tâm Hành chính công thành phố Phủ Lý

Hiệu quả của việc đưa dịch vụ điện vào Trung tâm Hành chính công thành phố Phủ Lý

Đầu tháng 6/2018, Điện lực thành phố Phủ Lý đã triển khai cung cấp các dịch vụ điện tại Trung tâm Hành chính công thành phố.

Vĩnh Phúc: Ra mắt các dịch vụ điện tại Trung tâm Hành chính công

Vĩnh Phúc: Ra mắt các dịch vụ điện tại Trung tâm Hành chính công

Sáng 18/7, UBND tỉnh Vĩnh Phúc đã tổ chức lễ ra mắt cung cấp các dịch vụ điện tại Trung tâm Hành chính công. 

Hải Dương: Điện lực Bình Giang chỉnh trang 23 trạm biến áp theo tiêu chí 5S

Từ tháng 6 đến nay, Điện lực Bình Giang đã chỉnh trang được 23 trạm biến áp (TBA) theo tiêu chí 5S gồm: “sàng lọc”, “sắp xếp”, “sạch sẽ”, “săn sóc”, “sẵn sàng”.

EVN sẽ thoái vốn tại Phong điện Thuận Bình trong quý III

EVN sẽ thoái vốn tại Phong điện Thuận Bình trong quý III

Theo Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tập đoàn sẽ thực hiện phương án thoái vốn tại Công ty cổ phần Phong điện Thuận Bình dự kiến trong quý III/2018.

CPCETC: Thông báo tuyển dụng lao động

Công ty TNHH MTV Thí nghiệm điện miền Trung (CPCETC) thông báo tuyển dụng lao động vào làm việc tại Công ty với các tiêu chí sau:  

Công ty TNHH MTV Tư vấn Điện miền Trung: 25 năm xây dựng và phát triển

Công ty TNHH MTV Tư vấn Điện miền Trung: 25 năm xây dựng và phát triển

Công ty TNHH MTV Tư vấn điên miền Trung do Tổng công ty Điện lực miền Trung (CPCPEC) sở hữu 100% vốn điều lệ, là đơn vị tư vấn chuyên ngành.

Đáp ứng nguồn nhân lực cho cách mạng công nghiệp 4.0: Nhiệm vụ trọng tâm của EVNNPT

Đáp ứng nguồn nhân lực cho cách mạng công nghiệp 4.0: Nhiệm vụ trọng tâm của EVNNPT

Ông Đặng Phan Tường – Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty Truyền tải điện quốc gia (EVNNPT) khẳng định, suốt 10 năm qua, EVNNPT luôn xác định con người là yếu tố then chốt cho sự thành công và phát triển của...

Các tin đã đưa ngày:

Thiết kế

Đầu tư hạ tầng công nghệ thông tin VWEM

Cập nhật 16/11/2017

Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) là đơn vị triển khai thí điểm giai đoạn đầu thị trường bán buôn...

Diễn đàn năng lượng

Công ty Thí nghiệm Điện miền Nam tham gia Hội chợ triển lãm Quốc tế

Cập nhật 03/08/2018

Công ty Thí nghiệm Điện miền Nam (EVNSPC-ETC) đã tham gia Triển lãm Quốc tế lần thứ 11 về Công nghệ &...

Năng lượng xanh

Hàn Quốc: Các mẫu xe ôtô thân thiện với môi trường đắt khách

Cập nhật 20/08/2018

Doanh số bán các loại xe thân thiện môi trường ở Hàn Quốc đã tăng tới 31,2% trong 6 tháng đầu năm...

Quản lý năng lượng

Hơn 1,24 triệu lượt hộ gia đình thực hiện tiết kiệm điện

Cập nhật 27/07/2018

Để đảm bảo nguồn điện phát triển sản xuất kinh doanh và sinh hoạt, dịch vụ của thành phố, Tổng công...

Điện lực

Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng bằng công nghệ Hotline

Cập nhật 24/07/2018

“Đáp ứng nhu cầu khách hàng với chất lượng cao, dịch vụ ngày càng hoàn hảo” là chính sách chất...