Nhận thông báo tiền điện hàng tháng từ dịch vụ mới của EVN HANOI

11/08/2017 15:54:40 - views: 276

 Với dịch vụ này, người dân không chỉ nhận tin nhắn thông báo tiền điện qua di động, mà còn được chuyển hóa đơn điện tử theo địa chỉ email cá nhân.
 
Tất cả tiện ích này nhằm tạo sự thuận tiện tối đa, giảm thời gian và công sức cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn thủ đô.
 
Chỉ với vài thao tác đơn giản, khách hàng sử dụng điện sẽ nhận được thông báo tiền điện, hóa đơn điện tử hàng tháng. Đáng nói, dịch vụ này của EVN HANOI là hoàn toàn miễn phí.
 
- Bước 1: Khách hàng truy cập và đăng nhập trang web Chăm sóc khách hàng của EVN HANOI tại đây. Tài khoản là mã khách hàng sử dụng điện: PDxxxxxxxxx
 
- Bước 2: Chọn mục “Cập nhật thông tin tài khoản - khách hàng” và đăng ký số điện thoại nhận tin nhắn, địa chỉ email nhận thông tin dịch vụ từ EVN HANOI.
 
Giao diện trang web chăm sóc khách hàng của EVN HANOI.
 
Trong quá trình nhận email từ EVN HANOI, rất có thể hệ thống thư điện tử cá nhân của khách hàng sẽ nhận diện hòm thư chăm sóc khách hàng (evnhanoi@evnhanoi.vn) là thư rác (spam). Để khắc phục điều này, khách hàng chỉ cần truy cập thư mục spam một lần duy nhất, tích chọn thư chăm sóc khách hàng của EVN HANOI và chọn “không phải spam” để có thể nhận những thông tin về điện, hóa đơn điện tử bằng email cá nhân.
 
 
Trong quá trình thực hiện, khách hàng có thể gọi tổng đài chăm sóc khách hàng 19001288 của EVN HANOI để được hỗ trợ.
 
Việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng luôn được EVN HANOI chú trọng. Bên cạnh nhắn tin chăm sóc khách hàng hàng tháng, EVN HANOI cũng triển khai nhiều dịch vụ để người dùng có thêm lựa chọn trong việc nắm bắt các thông tin liên quan đến sử dụng điện như: ứng dụng chăm sóc khách hàng (EVNHANOI CSKH) trên các thiết bị di động; dịch vụ nhắn tin truy vấn thông tin về điện qua đầu số 8088; tổng đài chăm sóc khách hàng19001288 - (024) 22222.000  hỗ trợ, tư vấn (phục vụ 24/7).
Theo: Zing News

 Gửi ý kiến phản hồi

Họ và tên Email
Tiêu đề Mã xác nhận

Thiết kế

Đầu tư hạ tầng công nghệ thông tin VWEM

Cập nhật 16/11/2017

Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) là đơn vị triển khai thí điểm giai đoạn đầu thị trường bán buôn...

Diễn đàn năng lượng

Công ty Thí nghiệm Điện miền Nam tham gia Hội chợ triển lãm Quốc tế

Cập nhật 03/08/2018

Công ty Thí nghiệm Điện miền Nam (EVNSPC-ETC) đã tham gia Triển lãm Quốc tế lần thứ 11 về Công nghệ &...

Năng lượng xanh

Bộ Công Thương: Chủ động với mục tiêu tăng trưởng xanh

Cập nhật 08/08/2018

Thực hiện Chiến lược phát triển bền vững Việt Nam giai đoạn 2011-2020 được Thủ tướng Chính phủ phê...

Quản lý năng lượng

Hơn 1,24 triệu lượt hộ gia đình thực hiện tiết kiệm điện

Cập nhật 27/07/2018

Để đảm bảo nguồn điện phát triển sản xuất kinh doanh và sinh hoạt, dịch vụ của thành phố, Tổng công...

Điện lực

Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng bằng công nghệ Hotline

Cập nhật 24/07/2018

“Đáp ứng nhu cầu khách hàng với chất lượng cao, dịch vụ ngày càng hoàn hảo” là chính sách chất...