Đồng Tháp triển khai ứng dụng tra cứu thông tin về điện qua Zalo

25/09/2017 10:02:25 - views: 327

Công ty Điện lực Đồng Tháp đã tiển khai trang chăm sóc khách hàng của Công ty Điện lực Miền Nam(EVNSPC) trên ứng dụng zalo
 
Theo công ty Điện lực Đồng Tháp, để sử dụng dịch vụ của EVNSPC, khách hàng chỉ cần nhấn quan tâm Zalo Official Account của EVNSPC và tiến hành dăng ký thông tin và mã điện thoại. Qua đó tài khoản Zalo của EVNSPC sẽ xuất hiện như một trang điện tử trong thanh công cụ Official Account.

Zalo Official Account của EVNCPC cho phép khách hàng tra cứu tiền điện nhanh nắm bắt tình hình sử dụng điện: lịch ghi số công tơ, lịch thu tiền điện, lịch cắt điện... thông qua mã khách hàng của người sử dụng điện, truy cập vào ứng dụng, khách hàng có thể theo dõi truy cập số liệu tình hình sử dụng điện trong nhiều tháng: giá bán điện, điểm thu tiền, hình thức thanh toán, hướng dẫn các thủ tục khác nhau.

Mỗi tháng zalo của EVNSPC sẽ nhắc nhở khách hàng đóng tiền đúng hạn hoặc xác nhận số tiền đã đóng. Ngoài ra, lịch cắt điện định kỳ và đột xuất cũng được cập nhật đến đúng người dùng trên zalo để khách hàng chủ động trong việc sử dụng.

 
Theo: Báo Đồng Tháp

 Gửi ý kiến phản hồi

Họ và tên Email
Tiêu đề Mã xác nhận

Thiết kế

Đầu tư hạ tầng công nghệ thông tin VWEM

Cập nhật 16/11/2017

Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) là đơn vị triển khai thí điểm giai đoạn đầu thị trường bán buôn...

Diễn đàn năng lượng

Công ty Thí nghiệm Điện miền Nam tham gia Hội chợ triển lãm Quốc tế

Cập nhật 03/08/2018

Công ty Thí nghiệm Điện miền Nam (EVNSPC-ETC) đã tham gia Triển lãm Quốc tế lần thứ 11 về Công nghệ &...

Năng lượng xanh

Bộ Công Thương: Chủ động với mục tiêu tăng trưởng xanh

Cập nhật 08/08/2018

Thực hiện Chiến lược phát triển bền vững Việt Nam giai đoạn 2011-2020 được Thủ tướng Chính phủ phê...

Quản lý năng lượng

Hơn 1,24 triệu lượt hộ gia đình thực hiện tiết kiệm điện

Cập nhật 27/07/2018

Để đảm bảo nguồn điện phát triển sản xuất kinh doanh và sinh hoạt, dịch vụ của thành phố, Tổng công...

Điện lực

Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng bằng công nghệ Hotline

Cập nhật 24/07/2018

“Đáp ứng nhu cầu khách hàng với chất lượng cao, dịch vụ ngày càng hoàn hảo” là chính sách chất...