Thái Nguyên: Hơn 23% khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng

10/10/2017 09:04:40 - views: 273

Thực hiện Đề án phát triển khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng và tổ chức trung gian, đến nay đã có gần 80 nghìn khách hàng của Công ty Điện lực Thái Nguyên đăng ký thực hiện. 
 
 
Các hình thức thu hộ tiền điện đang được Công ty triển khai gồm: Qua tài khoản ngân hàng, hệ thống Bankplus Viettel, thu tiền mặt tại quầy của Ngân hàng TMCP Công Thương (Viettinbank) và Ngân hàng TMCP An Bình (ABbank).

Trong tháng 9 vừa qua, VietinBank Thái Nguyên đã thực hiện thu tiền tại 11 phòng giao dịch với số lượng 27.327 khách hàng; ABBank Thái Nguyên thu tại 12 quầy giao dịch với số lượng 30.309 khách hàng. Các quầy này chủ yếu tập trung tại khu vực T.P Thái Nguyên. Ngoài ra, đã có hơn 1 nghìn khách hàng thực hiện nộp tiền điện qua kênh giao dịch Bankplus của Viettel.

Nhằm nâng cao tỷ lệ khách hàng nộp tiền điện qua ngân hàng và tổ chức trung gian, Công ty Điện lực Thái Nguyên đã triển khai nhiều giải pháp. Trong đó tập trung lập và giao chỉ tiêu theo từng quý cho các đội sản xuất; gửi công văn đến cơ quan đơn vị, doanh nghiệp có trả lương qua tài khoản để tuyên truyền vận động cán bộ công nhân viên chức ủng hộ; làm việc với ngân hàng trực tiếp đến các đơn vị đã thực hiện thanh toán tiền lương qua tài khoản để đăng ký thu tiền điện qua ngân hàng...

Đây được xác định là một trong những giải pháp quan trọng của Công ty Điện lực Thái Nguyên nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng.
Theo: Báo Thái Nguyên

 Gửi ý kiến phản hồi

Họ và tên Email
Tiêu đề Mã xác nhận

Thiết kế

Đầu tư hạ tầng công nghệ thông tin VWEM

Cập nhật 16/11/2017

Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) là đơn vị triển khai thí điểm giai đoạn đầu thị trường bán buôn...

Diễn đàn năng lượng

Công ty Thí nghiệm Điện miền Nam tham gia Hội chợ triển lãm Quốc tế

Cập nhật 03/08/2018

Công ty Thí nghiệm Điện miền Nam (EVNSPC-ETC) đã tham gia Triển lãm Quốc tế lần thứ 11 về Công nghệ &...

Năng lượng xanh

Nhà máy Điện gió Phú Lạc: Hướng đến mô hình 3 trong 1

Cập nhật 20/09/2018

Sau 2 năm hoạt động, Nhà máy Điện gió Phú Lạc do Công ty Cổ phần Phong điện Thuận Bình đầu tư, quản...

Quản lý năng lượng

Sự kết hợp cùng thời điểm của hai triển lãm ngành năng lượng

Cập nhật 11/09/2018

Sáng 12/9/2018, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP.HCM sẽ khai mạc cùng...

Điện lực

Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng bằng công nghệ Hotline

Cập nhật 24/07/2018

“Đáp ứng nhu cầu khách hàng với chất lượng cao, dịch vụ ngày càng hoàn hảo” là chính sách chất...