Cung ứng gần 1,5 tỷ kWh điện thương phẩm

16/10/2017 15:31:07 - views: 291

Trong 9 tháng đầu năm nay, Cty Điện lực Nam Định đã cung ứng ra thị trường 1.468 triệu kWh điện thương phẩm phục vụ sản xuất, đời sống. 
 
 
Các thành phần phụ tải tiêu thụ điện năng cao bao gồm: tiêu dùng chiếm 46,4%; công nghiệp xây dựng 45,5%; nông lâm ngư nghiệp 3%; kinh doanh dịch vụ 2,1%, còn lại là các hoạt động khác. Lũy kế trong 9 tháng đầu năm, tỷ lệ tổn thất điện năng trên hệ thống của Cty Điện lực Nam Định quản lý thực hiện đạt 9,17%; tăng 0,57% so với cùng kỳ và cao hơn 2,5% so với kế hoạch cấp trên giao. 
 
Về quản lý mua bán điện, Cty Điện lực Nam Định đã thực hiện ký lại 586.784 hợp đồng mua bán điện theo mẫu mới tại 9 huyện và 5 xã ngoại thành Nam Định. Hơn 74.900 khách hàng ở 20 phường nội thành Nam Định sẽ tiếp tục được ký lại hợp đồng mua bán điện trong những tháng cuối năm nay theo quy định của Bộ Công thương. 
 
Cty cũng tăng cường công tác tuyên truyền về tiết kiệm điện trên Báo Nam Định, Đài PT-TH tỉnh, hệ thống Đài phát thanh, truyền thanh cơ sở, qua đó nâng cao nhận thức của người dân về các phương pháp tiết kiệm điện an toàn, hiệu quả, đồng thời huy động sức mạnh của cộng đồng dân cư trong việc góp phần bảo đảm an toàn hành lang lưới điện, công trình điện trên địa bàn tỉnh.
Theo: Báo Nam Định

 Gửi ý kiến phản hồi

Họ và tên Email
Tiêu đề Mã xác nhận

Thiết kế

Đầu tư hạ tầng công nghệ thông tin VWEM

Cập nhật 16/11/2017

Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) là đơn vị triển khai thí điểm giai đoạn đầu thị trường bán buôn...

Diễn đàn năng lượng

Công ty Thí nghiệm Điện miền Nam tham gia Hội chợ triển lãm Quốc tế

Cập nhật 03/08/2018

Công ty Thí nghiệm Điện miền Nam (EVNSPC-ETC) đã tham gia Triển lãm Quốc tế lần thứ 11 về Công nghệ &...

Năng lượng xanh

Hàn Quốc: Các mẫu xe ôtô thân thiện với môi trường đắt khách

Cập nhật 20/08/2018

Doanh số bán các loại xe thân thiện môi trường ở Hàn Quốc đã tăng tới 31,2% trong 6 tháng đầu năm...

Quản lý năng lượng

Hơn 1,24 triệu lượt hộ gia đình thực hiện tiết kiệm điện

Cập nhật 27/07/2018

Để đảm bảo nguồn điện phát triển sản xuất kinh doanh và sinh hoạt, dịch vụ của thành phố, Tổng công...

Điện lực

Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng bằng công nghệ Hotline

Cập nhật 24/07/2018

“Đáp ứng nhu cầu khách hàng với chất lượng cao, dịch vụ ngày càng hoàn hảo” là chính sách chất...