7 tỷ 322 triệu kWh

18/10/2017 09:13:53 - views: 263

Trong 9 tháng năm 2017, Công ty Điện lực Bình Dương thực hiện sản lượng điện thương phẩm, không tính ở cấp điện áp 110kV, đạt 7 tỷ 322 triệu kWh, đạt 73,22% so với kế hoạch năm, tăng 11,68% so với cùng kỳ năm 2016. 

Đối với điện thương phẩm có tính cấp điện áp 110kV, sản lượng điện thương phẩm đạt 8 tỷ 036 triệu kWh, tăng 10,86% so với cùng kỳ năm 2016; trong đó sản lượng điện cung ứng cho công nghiệp tăng 11,55%, chiếm tỷ trọng 77,5% (cao hơn 0,5% so với cùng kỳ năm 2016). Về tiết kiệm điện, công ty thực hiện tiết kiệm được 159 triệu kWh, đạt 106,23% so với kế hoạch năm.
 
Bên cạnh đó, trong 9 tháng năm 2017, Công ty Điện lực Bình Dương đã giải quyết cấp điện cho 677 khách hàng, với tổng công suất là 327MVA. Tất cả khách hàng đều được công ty giải quyết đúng thời gian quy định, thời gian giải quyết trung bình là 4,35 ngày/khách hàng. Đối với cấp điện khách hàng mua điện qua trạm biến áp công cộng, công ty đã giải quyết cấp điện cho 24.051 khách hàng, thời gian giải quyết cấp điện trung bình là 2,15 ngày/khách hàng. Riêng về công tác phát triển khách hàng, Điện lực Bình Dương đã thực hiện lắp đặt 23.308 điện kế cho khách hàng. Tính đến tháng 9-2017, tổng số khách hàng mua điện của công ty là 435.430 khách hàng, trong đó khách hàng mua điện 3 pha là 16.115 khách hàng (gồm sử dụng điện kế điện tử là 16.110 khách hàng, điện kế cơ là 5 khách hàng).
Theo: Báo Bình Dương

 Gửi ý kiến phản hồi

Họ và tên Email
Tiêu đề Mã xác nhận

Thiết kế

Đầu tư hạ tầng công nghệ thông tin VWEM

Cập nhật 16/11/2017

Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) là đơn vị triển khai thí điểm giai đoạn đầu thị trường bán buôn...

Diễn đàn năng lượng

Công ty Thí nghiệm Điện miền Nam tham gia Hội chợ triển lãm Quốc tế

Cập nhật 03/08/2018

Công ty Thí nghiệm Điện miền Nam (EVNSPC-ETC) đã tham gia Triển lãm Quốc tế lần thứ 11 về Công nghệ &...

Năng lượng xanh

Bộ Công Thương: Chủ động với mục tiêu tăng trưởng xanh

Cập nhật 08/08/2018

Thực hiện Chiến lược phát triển bền vững Việt Nam giai đoạn 2011-2020 được Thủ tướng Chính phủ phê...

Quản lý năng lượng

Hơn 1,24 triệu lượt hộ gia đình thực hiện tiết kiệm điện

Cập nhật 27/07/2018

Để đảm bảo nguồn điện phát triển sản xuất kinh doanh và sinh hoạt, dịch vụ của thành phố, Tổng công...

Điện lực

Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng bằng công nghệ Hotline

Cập nhật 24/07/2018

“Đáp ứng nhu cầu khách hàng với chất lượng cao, dịch vụ ngày càng hoàn hảo” là chính sách chất...