Điện lực Vĩnh Phúc: Hơn 61% khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng

28/12/2017 09:06:55 - views: 183

Nhận thấy những đặc tính ưu việt của việc thanh toán tiền điện qua ngân hàng, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã ký kết hợp đồng với 8 ngân hàng trên địa bàn tỉnh và 3 tổ chức trung gian gồm:Viettel, Bưu điện và Công ty Giải pháp thanh toán điện lực và viễn thông để mang đến cho khách hàng dịch vụ thu tiền điện tiện lợi, tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại và hạn chế rủi ro nhất.
 
 
Hiện, số khách hàng của công ty thanh toán qua các ngân hàng và tổ chức trung gian là hơn 127 nghìn, chiếm hơn 61% tổng số khách hàng sử dụng điện. Năm 2017, tổng số tiền công ty thu được qua các ngân hàng và tổ chức trung gian lên đến hơn 324 tỷ đồng.
 
Thời gian tới, để tăng tỷ lệ khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các ngân hàng và tổ chức trung gian đẩy mạnh công tác tuyên truyền bằng nhiều hình thức đến khách hàng sử dụng điện; tư vấn trực tiếp tại các điểm giao dịch; làm việc với các cơ quan, đơn vị đang thực hiện trả lương qua ngân hàng về dịch vụ thanh toán tiền điện.
Theo: Báo Vĩnh Phúc

 Gửi ý kiến phản hồi

Họ và tên Email
Tiêu đề Mã xác nhận

Thiết kế

Đầu tư hạ tầng công nghệ thông tin VWEM

Cập nhật 16/11/2017

Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) là đơn vị triển khai thí điểm giai đoạn đầu thị trường bán buôn...

Diễn đàn năng lượng

Công ty Thí nghiệm Điện miền Nam tham gia Hội chợ triển lãm Quốc tế

Cập nhật 03/08/2018

Công ty Thí nghiệm Điện miền Nam (EVNSPC-ETC) đã tham gia Triển lãm Quốc tế lần thứ 11 về Công nghệ &...

Năng lượng xanh

Bộ Công Thương: Chủ động với mục tiêu tăng trưởng xanh

Cập nhật 08/08/2018

Thực hiện Chiến lược phát triển bền vững Việt Nam giai đoạn 2011-2020 được Thủ tướng Chính phủ phê...

Quản lý năng lượng

Hơn 1,24 triệu lượt hộ gia đình thực hiện tiết kiệm điện

Cập nhật 27/07/2018

Để đảm bảo nguồn điện phát triển sản xuất kinh doanh và sinh hoạt, dịch vụ của thành phố, Tổng công...

Điện lực

Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng bằng công nghệ Hotline

Cập nhật 24/07/2018

“Đáp ứng nhu cầu khách hàng với chất lượng cao, dịch vụ ngày càng hoàn hảo” là chính sách chất...