EVNHCMC đạt chứng nhận ISO 9001:2015

01/03/2018 09:56:31 - views: 299

Tổng công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh (EVNHCMC) vừa được Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng - Trung tâm chứng nhận phù hợp (QUACERT) cấp Giấy chứng nhận ISO 9001:2015 về Hệ thống Quản lý Chất lượng.
 
Chứng nhận ISO 9001:2015 được cấp cho hệ thống quản lý chất lượng EVNHCMC trên lĩnh vực quản lý, phân phối và kinh doanh điện năng tại Thành phố Hồ Chí Minh, gồm Cơ quan Tổng công ty, Ban Quản lý Cao ốc Văn phòng, Trung tâm Điều độ Hệ thống điện, Trung tâm Chăm sóc khách hàng và 16 Công ty Điện lực trực thuộc.
 
Việc áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 giúp EVNHCMC tạo được cách làm việc khoa học, nhất quán trong công việc; chuẩn hóa các quy trình hoạt động, loại bỏ được nhiều thủ tục không cần thiết, đồng thời rút ngắn thời gian và giảm chi phí phát sinh do xảy ra những sai lỗi hoặc sai sót trong công việc. Bên cạnh đó, tiêu chuẩn này còn làm cho năng lực trách nhiệm cũng như ý thức của cán bộ công nhân viên nâng lên rõ rệt.
 
Với định hướng phát triển bền vững và coi lợi ích chính đáng của khách hàng là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu, EVNHCMC đã đề ra mục tiêu: tiếp tục đảm bảo hạ tầng cung cấp điện đầy đủ, ổn định, chất dịch vụ ngày càng cao, góp phần đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững của Thành phố; nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đảm bảo đội ngũ CBCNV có trình độ tiên tiến, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ giai đoạn đưa Tổng công ty phát triển ngang tầm các Công ty Điện lực tiên tiến trong khu vực.
Theo: EVNHCMC

 Gửi ý kiến phản hồi

Họ và tên Email
Tiêu đề Mã xác nhận

Thiết kế

Đầu tư hạ tầng công nghệ thông tin VWEM

Cập nhật 16/11/2017

Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) là đơn vị triển khai thí điểm giai đoạn đầu thị trường bán buôn...

Diễn đàn năng lượng

Công ty Thí nghiệm Điện miền Nam tham gia Hội chợ triển lãm Quốc tế

Cập nhật 03/08/2018

Công ty Thí nghiệm Điện miền Nam (EVNSPC-ETC) đã tham gia Triển lãm Quốc tế lần thứ 11 về Công nghệ &...

Năng lượng xanh

Hàn Quốc: Các mẫu xe ôtô thân thiện với môi trường đắt khách

Cập nhật 20/08/2018

Doanh số bán các loại xe thân thiện môi trường ở Hàn Quốc đã tăng tới 31,2% trong 6 tháng đầu năm...

Quản lý năng lượng

Hơn 1,24 triệu lượt hộ gia đình thực hiện tiết kiệm điện

Cập nhật 27/07/2018

Để đảm bảo nguồn điện phát triển sản xuất kinh doanh và sinh hoạt, dịch vụ của thành phố, Tổng công...

Điện lực

Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng bằng công nghệ Hotline

Cập nhật 24/07/2018

“Đáp ứng nhu cầu khách hàng với chất lượng cao, dịch vụ ngày càng hoàn hảo” là chính sách chất...