Ngành điện cung cấp 100% dịch vụ trực tuyến

23/03/2018 09:31:15 - views: 221

Theo Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC), đến cuối năm 2017, EVNHCMC đã tiếp nhận 19/19 dịch vụ điện trực tuyến ở mức độ 4 trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng.
Khách hàng giao dịch trực tuyến các dịch vụ về điện
 
Trung tâm Chăm sóc khách hàng của EVNHCMC là đầu mối tiếp nhận các yêu cầu dịch vụ cung cấp điện của khách hàng, cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến như dịch vụ cấp điện mới, dịch vụ thực hiện hợp đồng mua bán điện, dịch vụ hỗ trợ tra cứu thông tin, tư vấn sử dụng điện, dịch vụ thanh toán tiền điện trực tuyến trên website http://cskh.hcmpc.vn.
 
Trong tháng 2-2018, tỷ lệ khách hàng giao dịch trực tuyến đạt 94,04%.
Theo: SGGP

 Gửi ý kiến phản hồi

Họ và tên Email
Tiêu đề Mã xác nhận

Thiết kế

Đầu tư hạ tầng công nghệ thông tin VWEM

Cập nhật 16/11/2017

Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) là đơn vị triển khai thí điểm giai đoạn đầu thị trường bán buôn...

Diễn đàn năng lượng

Xây dựng Báo cáo Triển vọng Năng lượng Việt Nam 2019

Cập nhật 09/10/2018

Cục Điện lực và Năng lượng Tái tạo – Bộ Công thương vừa phối hợp với Cục Năng lượng Đan Mạch tổ chức...

Năng lượng xanh

Điện mặt trời giải quyết sức ép về nhu cầu năng lượng

Cập nhật 11/10/2018

Việt Nam được đánh giá là nước có tiềm năng phát triển điện mặt trời, tương đương với các nước như...

Quản lý năng lượng

Sự kết hợp cùng thời điểm của hai triển lãm ngành năng lượng

Cập nhật 11/09/2018

Sáng 12/9/2018, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP.HCM sẽ khai mạc cùng...

Điện lực

Cách mạng 4.0 - Nhìn từ ngành điện thành phố

Cập nhật 04/10/2018

Ngành điện và khách hàng sử dụng điện đang được hưởng lợi từ những đột phá công nghệ của thế giới....