Ngành điện cung cấp 100% dịch vụ trực tuyến

23/03/2018 09:31:15 - views: 317

Theo Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC), đến cuối năm 2017, EVNHCMC đã tiếp nhận 19/19 dịch vụ điện trực tuyến ở mức độ 4 trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng.
Khách hàng giao dịch trực tuyến các dịch vụ về điện
 
Trung tâm Chăm sóc khách hàng của EVNHCMC là đầu mối tiếp nhận các yêu cầu dịch vụ cung cấp điện của khách hàng, cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến như dịch vụ cấp điện mới, dịch vụ thực hiện hợp đồng mua bán điện, dịch vụ hỗ trợ tra cứu thông tin, tư vấn sử dụng điện, dịch vụ thanh toán tiền điện trực tuyến trên website http://cskh.hcmpc.vn.
 
Trong tháng 2-2018, tỷ lệ khách hàng giao dịch trực tuyến đạt 94,04%.
Theo: SGGP

 Gửi ý kiến phản hồi

Họ và tên Email
Tiêu đề Mã xác nhận

Thiết kế

Đầu tư hạ tầng công nghệ thông tin VWEM

Cập nhật 16/11/2017

Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) là đơn vị triển khai thí điểm giai đoạn đầu thị trường bán buôn...

Diễn đàn năng lượng

ASEAN phấn đấu tăng tỷ lệ năng lượng tái tạo lên mức 23% vào năm 2030

Cập nhật 07/11/2018

Các nước ASEAN cũng chính thức ký biên bản ghi nhớ với IRENA về phát triển năng lượng tái tạo đồng...

Năng lượng xanh

Sở Công Thương Cà Mau sử dụng năng lượng mặt trời áp mái

Cập nhật 22/02/2019

Mô hình sử dụng năng lượng mặt trời tại trụ sở Sở Công Thương tỉnh Cà Mau đem lại nhiều hiệu quả khi...

Quản lý năng lượng

Lan tỏa phong trào tiết kiệm điện

Cập nhật 22/02/2019

Với sự tham gia của nhiều đoàn thể, tổ chức chính trị - xã hội, phong trào tiết kiệm điện trên địa bàn...

Điện lực

PC Quảng Trị làm lợi hơn 2 tỉ đồng từ sửa chữa điện nóng

Cập nhật 22/02/2019

Từ năm 2016, Công ty Điện lực Quảng Trị (PC Quảng Trị) đã được Tổng Công ty Điện lực miền Trung đầu...