Ngành điện cung cấp 100% dịch vụ trực tuyến

23/03/2018 09:31:15 - views: 396

Theo Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC), đến cuối năm 2017, EVNHCMC đã tiếp nhận 19/19 dịch vụ điện trực tuyến ở mức độ 4 trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng.
Khách hàng giao dịch trực tuyến các dịch vụ về điện
 
Trung tâm Chăm sóc khách hàng của EVNHCMC là đầu mối tiếp nhận các yêu cầu dịch vụ cung cấp điện của khách hàng, cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến như dịch vụ cấp điện mới, dịch vụ thực hiện hợp đồng mua bán điện, dịch vụ hỗ trợ tra cứu thông tin, tư vấn sử dụng điện, dịch vụ thanh toán tiền điện trực tuyến trên website http://cskh.hcmpc.vn.
 
Trong tháng 2-2018, tỷ lệ khách hàng giao dịch trực tuyến đạt 94,04%.
Theo: SGGP

 Gửi ý kiến phản hồi

Họ và tên Email
Tiêu đề Mã xác nhận

Thiết kế

Đầu tư hạ tầng công nghệ thông tin VWEM

Cập nhật 16/11/2017

Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) là đơn vị triển khai thí điểm giai đoạn đầu thị trường bán buôn...

Diễn đàn năng lượng

Ứng dụng công nghệ tiên tiến trong xử lý rác thải và năng lượng

Cập nhật 13/06/2019

Ngày 12/6, tại TP.HCM, trong khuôn khổ Entech Viet Nam 2019, Tổng cục Môi trường (Bộ TN&MT) đã phối...

Năng lượng xanh

Khuyến khích người dân sử dụng điện mặt trời

Cập nhật 17/06/2019

Theo Công ty TNHH một thành viên điện lực Đồng Nai, từ đầu năm 2019 đến nay, toàn tỉnh có trên 220...

Quản lý năng lượng

Mỗi học sinh là một tuyên truyền viên tiết kiệm năng lượng

Cập nhật 14/06/2019

Hơn 250 học sinh đến từ 11 huyện, thị, thành trên địa bàn tỉnh Tiền Giang vừa có trải nghiệm thú vị...

Điện lực

Chế tạo thiết bị chỉ thị và cảnh báo sự cố trên lưới điện trung áp

Cập nhật 10/06/2019

Dự án sản xuất thử nghiệm “Chế tạo thiết bị chỉ thị và cảnh báo sự cố trên lưới điện trung áp (SRFI)”...