Ngành điện cung cấp 100% dịch vụ trực tuyến

23/03/2018 09:31:15 - views: 595

Theo Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC), đến cuối năm 2017, EVNHCMC đã tiếp nhận 19/19 dịch vụ điện trực tuyến ở mức độ 4 trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng.
Khách hàng giao dịch trực tuyến các dịch vụ về điện
 
Trung tâm Chăm sóc khách hàng của EVNHCMC là đầu mối tiếp nhận các yêu cầu dịch vụ cung cấp điện của khách hàng, cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến như dịch vụ cấp điện mới, dịch vụ thực hiện hợp đồng mua bán điện, dịch vụ hỗ trợ tra cứu thông tin, tư vấn sử dụng điện, dịch vụ thanh toán tiền điện trực tuyến trên website http://cskh.hcmpc.vn.
 
Trong tháng 2-2018, tỷ lệ khách hàng giao dịch trực tuyến đạt 94,04%.
Theo: SGGP

 Gửi ý kiến phản hồi

Họ và tên Email
Tiêu đề Mã xác nhận

Thiết kế

Đầu tư hạ tầng công nghệ thông tin VWEM

Cập nhật 16/11/2017

Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) là đơn vị triển khai thí điểm giai đoạn đầu thị trường bán buôn...

Diễn đàn năng lượng

Điện gió ngoài khơi: Bước đột phá để phát triển kinh tế biển Việt Nam

Cập nhật 01/04/2020

Biến đổi khí hậu với phần lớn là phát thải khí nhà kính đang khiến cho Việt Nam khó tiếp cận mục tiêu...

Năng lượng xanh

Phố núi dùng điện mặt trời, đặt mục tiêu thành "đô thị cao nguyên xanh"

Cập nhật 31/03/2020

TP Pleiku (Gia Lai) lắp đặt hệ thống điện chiếu sáng công cộng bằng năng lượng mặt trời cho các tuyến...

Quản lý năng lượng

PC Đắk Lắk chủ động, tuyên truyền tiết kiệm điện

Cập nhật 01/04/2020

Trước thực tế năng nóng kéo dài khiến nhu cầu sử dụng điện của người dân tăng cao, Công ty Điện lực...

Điện lực

PC Bạc Liêu: Vệ sinh cách điện Hotline phòng tránh sự cố điện trong mùa khô hạn

Cập nhật 02/04/2020

Tỉnh Bạc Liêu có bờ biển dài gần 56 km, các khu vực gần biển có nhiều gió và sương muối nên bụi bẩn,...