Công ty Điện lực Hải Phòng: Phát động đẩy mạnh xây dựng văn hóa an toàn lao động

11/04/2018 10:45:51 - views: 149

Sáng 10-4, Công ty Điện lực Hải Phòng tổ chức Lễ phát động đẩy mạnh xây dựng văn hóa an toàn lao động trong công ty.
 
 
Xây dựng văn hoá an toàn lao động là chương trình có quy mô lớn, được tổ chức và triển khai đồng bộ trong toàn Công ty Điện lực Hải Phòng nhằm tạo ra thói quen làm việc an toàn, thói quen cư xử có văn hoá đối với việc thực hiện các quy định an toàn vệ sinh lao động của đơn vị.
 
Chương trình hành động mang chủ đề “Hãy nghĩ về an toàn trước khi hành động”, được triển khai đồng bộ với 3 nhóm giải pháp xây dựng văn hóa an toàn lao động: giải pháp trong công tác quản lý ATVSLĐ, giải pháp trong công tác huấn luyện và giải pháp trong công tác tuyên truyền.
 
Tại buổi lễ, cán bộ, nhân viên công ty đã được quán triệt về mục đích, ý nghĩa và những việc làm cụ thể của chương trình hành động. Tại lễ phát động, lãnh đạo và cán bộ, nhân viên công ty đã tuyên thề thực hiện 5 điều trong văn hóa lao động.
Theo: ANHP

 Gửi ý kiến phản hồi

Họ và tên Email
Tiêu đề Mã xác nhận

Thiết kế

Đầu tư hạ tầng công nghệ thông tin VWEM

Cập nhật 16/11/2017

Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) là đơn vị triển khai thí điểm giai đoạn đầu thị trường bán buôn...

Diễn đàn năng lượng

Công ty Thí nghiệm Điện miền Nam tham gia Hội chợ triển lãm Quốc tế

Cập nhật 03/08/2018

Công ty Thí nghiệm Điện miền Nam (EVNSPC-ETC) đã tham gia Triển lãm Quốc tế lần thứ 11 về Công nghệ &...

Năng lượng xanh

Hàn Quốc: Các mẫu xe ôtô thân thiện với môi trường đắt khách

Cập nhật 20/08/2018

Doanh số bán các loại xe thân thiện môi trường ở Hàn Quốc đã tăng tới 31,2% trong 6 tháng đầu năm...

Quản lý năng lượng

Hơn 1,24 triệu lượt hộ gia đình thực hiện tiết kiệm điện

Cập nhật 27/07/2018

Để đảm bảo nguồn điện phát triển sản xuất kinh doanh và sinh hoạt, dịch vụ của thành phố, Tổng công...

Điện lực

Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng bằng công nghệ Hotline

Cập nhật 24/07/2018

“Đáp ứng nhu cầu khách hàng với chất lượng cao, dịch vụ ngày càng hoàn hảo” là chính sách chất...