PC Kon Tum: Đào tạo kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng

07/08/2018 14:05:47 - views: 162

Trong hai ngày 2-3/8/2018, tại TP Kon Tum, PC Kon Tum phối hợp với Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung tổ chức lớp đào đạo “Kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng” cho 75 học viên nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp, thái độ ứng xử của CBCNV với khách hàng.


Các học viên của PC Kon Tum đang thực hành bài tập tình huống giao tiếp với khách hàng qua điện thoại

 
Đây là những CBCNV của Phòng Kinh doanh, Kiểm tra giám sát mua bán điện Công ty; CBCNV Phòng Kinh doanh, Đội quản lý điện tổng hợp và Phòng giao tiếp khách hàng tại 9 Điện lực trực thuộc.
 
Tại khóa học, các học viên đã được đào tạo lý thuyết về truyền thông các dịch vụ điện và phát triển kỹ năng chuyên biệt trong ứng xử với khách hàng; những yếu tố tâm lý cần chú trọng trong giao tiếp với khách hàng; kỹ năng giao tiếp nói chung và những kỹ năng giao tiếp, ứng xử với khách hàng sử dụng điện nói riêng.

Ngoài ra, kết thúc mỗi chuyên đề, các giảng viên đề ra các tình huống cụ thể để học viên xử lý.
 
Qua lớp học, các CBCNV của PC Kon Tum đã được trang bị các kỹ năng cần thiết về giao tiếp, ứng xử; kỹ năng lắng nghe, nắm bắt, phân tích tâm lý khách hàng để đưa ra các hướng xử lý phù hợp nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng sử dụng điện.
Theo: EVNCPC

 Gửi ý kiến phản hồi

Họ và tên Email
Tiêu đề Mã xác nhận

Thiết kế

Đầu tư hạ tầng công nghệ thông tin VWEM

Cập nhật 16/11/2017

Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) là đơn vị triển khai thí điểm giai đoạn đầu thị trường bán buôn...

Diễn đàn năng lượng

ASEAN phấn đấu tăng tỷ lệ năng lượng tái tạo lên mức 23% vào năm 2030

Cập nhật 07/11/2018

Các nước ASEAN cũng chính thức ký biên bản ghi nhớ với IRENA về phát triển năng lượng tái tạo đồng...

Năng lượng xanh

Hà Nội có 19 cơ sở, công trình xây dựng đạt danh hiệu Năng lượng xanh

Cập nhật 03/12/2018

Ngày 1/12/2018, tại Hà Nội, Ban chủ nhiệm Chương trình sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả (UBND...

Quản lý năng lượng

Hà Nội khuyến khích sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả

Cập nhật 14/12/2018

Với mục tiêu thúc đẩy hoạt động tiết kiệm trên địa bàn Thành phố, UBND Thành phố Hà Nội đã ban hành...

Điện lực

Người sử dụng điện 27 tỉnh sắp được sử dụng dịch vụ công trực tuyến

Cập nhật 12/12/2018

Thông tin được khẳng định tại hội nghị của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) chiều 11.12 với...