“Lắng nghe ý kiến của khách hàng để hoàn thiện và phát triển”

18/09/2018 14:19:36 - views: 107

Công ty Điện lực Duyên Hải - Tổng công ty Điện lực TP. HCM (EVNHCMC) vừa tổ chức “Hội nghị ngành Điện gắn bó với chính quyền địa phương, lắng nghe ý kiến của nhân dân và khách hàng, để hoàn thiện và phát triển”, tại UBND huyện Nhà Bè, Tp. Hồ Chí Minh.
 

Toàn cảnh chương trình hội nghị.
 
Trong phần đối thoại diễn ra hơn 1 giờ đồng hồ, khách hàng và người dân đã có nhiều ý kiến đóng góp cho Công ty Điện lực Duyên Hải.
 
Bên cạnh các ý kiến đánh giá cao chất lượng cung cấp điện, những cải tiến và tiện ích trong dịch vụ khách hàng của ngành điện, khách hàng và người dân đã đặt các câu hỏi về: Số lần thu tiền điện với đối tượng khách hàng dân sinh và khách hàng lớn; Hệ thống mặt trời nối lưới; Các chương trình khuyến khích khách hàng thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt…
 
Lãnh đạo Công ty Điện lực Duyên Hải đã giải đáp những ý kiến thắc mắc của khách hàng và người dân, đồng thời cũng giải thích về việc quản lý các hệ thống chiếu sáng đô thị, hệ thống đèn chiếu sáng dân lập và một số công trình phụ trợ khác, hướng dẫn người dân liên hệ khi cần thiết.
 
 
Ông Phạm Quốc Bảo - Phó TGĐ EVNHCMC phát biểu tại hội nghị.
 
Thay mặt EVNHCMC, ông Phạm Quốc Bảo - Phó Tổng giám đốc đã cảm ơn những ý kiến đóng góp thiết thực, quý báu của người dân và chính quyền huyện trong suốt những năm qua về các vấn đề cung cấp điện năng, dịch vụ khách hàng của ngành Điện thành phố.
 
Theo ông Phạm Quốc Bảo, từ các ý kiến đóng góp của khách hàng, người dân, Tổng công ty và các công ty điện lực thành viên đã có những biện pháp khắc phục tồn tại, thiếu sót, thực hiện những điều chỉnh, cải tiến trong dịch vụ cung cấp điện, để đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu sử dụng điện của khách hàng trên địa bàn.
 
Phó Tổng giám đốc EVNHCMC Phạm Quốc Bảo yêu cầu Công ty Điện lực Duyên Hải tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được trong 9 tháng đầu năm 2018, đồng thời nỗ lực hơn nữa để hoàn thiện nhằm đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu sử dụng điện của khách hàng và người dân địa phương.
Theo: Năng lượng Việt Nam

 Gửi ý kiến phản hồi

Họ và tên Email
Tiêu đề Mã xác nhận

Thiết kế

Đầu tư hạ tầng công nghệ thông tin VWEM

Cập nhật 16/11/2017

Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) là đơn vị triển khai thí điểm giai đoạn đầu thị trường bán buôn...

Diễn đàn năng lượng

ASEAN phấn đấu tăng tỷ lệ năng lượng tái tạo lên mức 23% vào năm 2030

Cập nhật 07/11/2018

Các nước ASEAN cũng chính thức ký biên bản ghi nhớ với IRENA về phát triển năng lượng tái tạo đồng...

Năng lượng xanh

Hà Nội có 19 cơ sở, công trình xây dựng đạt danh hiệu Năng lượng xanh

Cập nhật 03/12/2018

Ngày 1/12/2018, tại Hà Nội, Ban chủ nhiệm Chương trình sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả (UBND...

Quản lý năng lượng

Xây dựng cơ cấu năng lượng thông qua phát triển năng lượng tái tạo

Cập nhật 11/12/2018

Theo tính toán, với mức độ gia tăng nhu cầu năng lượng lên đến 8% vào năm 2018, các tỉnh phía Nam...

Điện lực

Người sử dụng điện 27 tỉnh sắp được sử dụng dịch vụ công trực tuyến

Cập nhật 12/12/2018

Thông tin được khẳng định tại hội nghị của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) chiều 11.12 với...