Ứng dụng Chăm sóc khách hàng trên điện thoại di động - CCMobile phiên bản mới

19/09/2018 16:08:41 - views: 90

Với mong muốn phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, bên cạnh những tiện ích tra cứu thông tin về điện đã được xây dựng trong các phiên bản trước, Trung tâm chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Nam (TTCSKH) đã nâng cấp toàn diện ứng dụng chăm sóc khách hàng trên điện thoại di động (CCMobile).

Ứng dụng Chăm sóc khách hàng của EVN SPC trên thiết bị di động
 
Ứng dụng CCMobile với những tiện ích mới về thực hiện 100% các dịch vụ trực tuyến và mở rộng quản lý số lượng mã khách hàng dùng điện.
 
TTCSKH chính thức đưa vào sử dụng CCmobile từ ngày 10/12/2016. Ứng dụng đã hỗ trợ khách hàng cập nhật thông tin kịp thời, nhanh chóng, tiện lợi về việc sử dụng điện. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 20.000 lượt khách hàng tải CCmobile.
 
Phần mềm “EVN SPC CSKH” là một chương trình miễn phí với dung lượng nhỏ, dễ dàng tải về và sử dụng trên các thiết bị điện thoại di động thông minh chạy hệ điều hành Android từ 4.3 và iOS từ 9.3 trở lên. Ứng dụng được cung cấp hoàn toàn miễn phí, khách hàng chỉ cần vào CH Play/Google Play hoặc App Store và viết từ khóa “CSKH EVN SPC” để tìm kiếm, download và cài đặt trên điện thoại di động, đăng nhập tài khoản dùng điện là có thể tra cứu mọi thông tin về điện của khách hàng.
 
Trên phiên bản mới, khách hàng dễ dàng tra cứu một cách nhanh chóng và chính xác về thông tin chỉ số, thông tin hóa đơn, hóa đơn tiền điện, thông tin nợ tiền điện, thông tin thanh toán tiền điện, lịch ngừng giảm cung cấp điện, lịch ghi chỉ số công tơ, điểm thu tiền điện, thông tin giá bán điện, biểu đồ về tình hình tiêu thụ điện hàng tháng và thực hiện yêu cầu dịch vụ điện phát sinh bất kỳ lúc nào khi khách hàng cần. CCmobile cho phép khách hàng quản lý 05 mã khách hàng đồng thời không phân biệt mục đích sử dụng điện.
 
Ngoài các tiện ích nên trên, phiên bản mới còn phát triển giải pháp cung cấp 100% dịch vụ trực tuyến thông qua CCmobile bao gồm: các dịch vụ cấp điện mới, dịch vụ trong quá trình thực hiện hợp đồng mua bán điện và dịch vụ hỗ trợ nhằm tạo điều kiện thuận lợi thu hẹp khoảng cách giữa khách hàng và ngành Điện thông qua những tiện ích hỗ trợ, tiết kiệm thời gian, nhanh chóng và tối ưu hoá lợi ích cho khách hàng.
 

Chức năng không đăng nhập của Ứng dụng CSKH EVN SPC

Ứng dụng CSKH EVN SPC cho phép khách hàng xác định vị trí của nhân viên Điện lực và ngược lại
 
Ưu điểm của CCmobile phiên bản mới là khách hàng có thể chủ động quản lý thông tin sử dụng điện ngay trên thiết bi di động mà không tốn bất kỳ chi phí nào với số lượng lên đến 05 mã khách hàng (hoặc nhiều hơn nếu khách hàng đã đăng ký gộp mã thanh toán thành công trước đó). CCmobile còn giúp khách hàng thuận tiện trong việc yêu cầu các dịch vụ trực tuyến liên tục 24/7. Đây là ứng dụng hữu ích, thiết thực, góp phần minh bạch hóa và giúp khách hàng dễ tiếp cận - dễ tham gia và dễ giám sát các dịch vụ của ngành điện…. Với thao tác đơn giản, khách hàng dễ dàng liên kết với ngành điện mọi lúc, mọi nơi chỉ cần điện thoại có kết nối wifi hoặc 3G.
 
Điện thoại di động thông minh hiện nay được khách hàng mang theo bên mình như một người bạn đồng hành, do đó việc phát triển CCmobile là phương thức chủ động đưa dịch vụ của ngành điện đến tận tay khách hàng. 
 
Ccmobile sau khi được phát triển tính năng mới trở thành công cụ đắc lực hơn cho công tác chăm sóc khách hàng, nhằm đảm bảo khách hàng có thể tiếp cận thông tin cũng như dịch vụ ngành điện mọi lúc, mọi nơi, góp phần nâng cao sự hài lòng, ủng hộ của khách hàng và cộng đồng xã hội đối với ngành Điện. Đây cũng là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ số, phù hợp với chủ trương của Chính phủ trong việc hiện đại hóa dịch vụ công, đẩy mạnh việc xây dựng nền kinh tế số.
 
Trong giai đoạn bùng nổ công nghệ như hiện nay, hình ảnh khách hàng trực tiếp đến tại phòng giao dịch Đơn vị Điện lực sẽ dần được thay thế nhờ sự hỗ trợ của công nghệ. Xuất hiện phiên bản mới với giao diện mới cùng tính năng vượt trội, CCmobile hứa hẹn sẽ mang tới làn gió mới trong công tác chăm sóc khách hàng dùng điện.
 
Để được hướng dẫn chi tiết về dịch vụ, khách hàng có thể liên lạc qua email cskh@evnspc.vn hoặc qua tổng đài 19001006 – 19009000 để được hỗ trợ.

Quế Trân - Kim Chung/Icon.com.vn

 Gửi ý kiến phản hồi

Họ và tên Email
Tiêu đề Mã xác nhận

Thiết kế

Đầu tư hạ tầng công nghệ thông tin VWEM

Cập nhật 16/11/2017

Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) là đơn vị triển khai thí điểm giai đoạn đầu thị trường bán buôn...

Diễn đàn năng lượng

ASEAN phấn đấu tăng tỷ lệ năng lượng tái tạo lên mức 23% vào năm 2030

Cập nhật 07/11/2018

Các nước ASEAN cũng chính thức ký biên bản ghi nhớ với IRENA về phát triển năng lượng tái tạo đồng...

Năng lượng xanh

Hà Nội có 19 cơ sở, công trình xây dựng đạt danh hiệu Năng lượng xanh

Cập nhật 03/12/2018

Ngày 1/12/2018, tại Hà Nội, Ban chủ nhiệm Chương trình sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả (UBND...

Quản lý năng lượng

Xây dựng cơ cấu năng lượng thông qua phát triển năng lượng tái tạo

Cập nhật 11/12/2018

Theo tính toán, với mức độ gia tăng nhu cầu năng lượng lên đến 8% vào năm 2018, các tỉnh phía Nam...

Điện lực

Người sử dụng điện 27 tỉnh sắp được sử dụng dịch vụ công trực tuyến

Cập nhật 12/12/2018

Thông tin được khẳng định tại hội nghị của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) chiều 11.12 với...