Ngành điện luôn hướng về cộng đồng

19/09/2018 16:45:33 - views: 78

Nhằm hướng tới cộng đồng cũng như sự ủng hộ của khách hàng đối với ngành Điện nói chung và Công ty Điện lực Đồng Tháp (PC Đồng Tháp) nói riêng, PC Đồng Tháp đã và sẽ tổ chức nhiều hoạt động nhằm tri ân khách hàng.

Công nhân ngành điện sửa chữa, thay miễn phí dây điện cho người dân

Chương trình Tri ân khách hàng là hoạt động thường niên, thiết thực của toàn thể cán bộ, công nhân viên PC Đồng Tháp gửi lời tri ân tới tất cả các khách hàng sử dụng điện.
 
Nhân viên ngành Điện đã đến nhà thay miễn phí toàn bộ dây điện, đi lại hệ thống điện trong nhà, thay bóng đèn tiết kiệm điện cho gia đình bà Hồ Thị Bé, xã Tân Phú, huyện Châu Thành có hoàn cảnh khó khăn, bà không giấu được niềm vui và xúc động. Bà Bé chia sẻ: “gia đình neo đơn, được ngành Điện quan tâm, thay giúp toàn bộ bóng đèn nhân tháng tri ân khách hàng như thế này tôi cảm thấy ấm lòng lắm”.
 
Hoạt động Tri ân khách hàng của đơn vị cũng đã thăm hỏi, động viên, tặng quà tới ông Nguyễn Văn Bi, xã Tân Dương, huyện Lai Vung. Ông Bi tâm sự: “Tôi cảm ơn anh em ngành Điện lực đã xuống tận nơi kiểm tra, sửa chữa hệ thống điện trong nhà và tặng những món quà ý nghĩa. Tôi sống một mình, rất sợ điện bị chạm chập vì dây điện trong nhà đã sử dụng lâu năm không còn an toàn. Mấy bữa nay trời mưa nên nỗi lo càng thêm chồng chất”.
 
Theo lãnh đạo PC Đồng Tháp, từ nhận thức “Khách hàng là thượng đế”, PC Đồng Tháp đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, tiêu biểu là chương trình “ánh sáng mới niềm vui mới”  đã được lan toả, sâu rộng trong toàn ngành từ nhiều năm nay, từ đó giúp cho nhân viên ngành Điện được gần hơn và lắng nghe ý kiến nhân dân để hoàn thiện hơn dịch vụ của mình.
 

Trong năm 2018 và nhiều năm qua, PC Đồng Tháp đã thực sự đổi mới tư duy trong sản xuất, kinh doanh, lấy chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng làm thước đo hiệu quả hoạt động sản xuất, kinh doanh. Cán bộ công nhân viên PC Đồng Tháp luôn thể hiện sự trân trọng, quan tâm, thái độ ứng xử với khách hàng theo phương châm “Chuyên nghiệp, văn minh, hiệu quả”. Trong tháng tri ân khách hàng năm 2018 của đợt 1, PC Đồng Tháp triển khai sửa chữa hệ thống điện trong nhà và thay thế các thiết bị hư hỏng để đảm bảo an toàn khi sử dụng điện cho 360 hộ nghèo, hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn.
 
Có thể thấy rằng, trong những năm qua, ngoài những nỗ lực không ngừng trong đầu tư mở rộng quy mô, cải tạo và nâng cấp lưới điện nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao cho phát triển kinh tế - xã hội và sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn tỉnh, Công ty Điện lực Đồng Tháp đã từng bước cải tiến, đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ, phương thức phục vụ và thái độ giao tiếp, ứng xử với khách hàng theo phương châm “3 dễ”: Dễ tiếp cận, dễ tham gia và dễ giám sát.
 
Bên cạnh đó, việc tặng quà và thay thế các thiết bị điện cũ, hỏng, hiệu suất thấp cho các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn về kinh tế, hộ neo đơn là việc làm thường niên của PC Đồng Tháp, ngoài ý nghĩa “Tri ân khách hàng” thì đây còn là một trong những hoạt động an sinh xã hội.
 
Triển khai các hoạt động trong đợt 1 của tháng Tri ân khách hàng năm 2018 là điểm nhấn trong công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng của PC Đồng Tháp. Bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ của ngành Điện hướng đến quyền và lợi ích khách hàng, PC Đồng Tháp còn tri ân, gửi những lời cảm ơn trân trọng đến tất cả quý khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh đã luôn đồng hành, chia sẻ cùng PC Đồng Tháp trong thời gian qua.
Theo: PC Đồng Tháp

 Gửi ý kiến phản hồi

Họ và tên Email
Tiêu đề Mã xác nhận

Thiết kế

Đầu tư hạ tầng công nghệ thông tin VWEM

Cập nhật 16/11/2017

Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) là đơn vị triển khai thí điểm giai đoạn đầu thị trường bán buôn...

Diễn đàn năng lượng

ASEAN phấn đấu tăng tỷ lệ năng lượng tái tạo lên mức 23% vào năm 2030

Cập nhật 07/11/2018

Các nước ASEAN cũng chính thức ký biên bản ghi nhớ với IRENA về phát triển năng lượng tái tạo đồng...

Năng lượng xanh

Hà Nội có 19 cơ sở, công trình xây dựng đạt danh hiệu Năng lượng xanh

Cập nhật 03/12/2018

Ngày 1/12/2018, tại Hà Nội, Ban chủ nhiệm Chương trình sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả (UBND...

Quản lý năng lượng

Tương lai của ngành năng lượng toàn cầu

Cập nhật 11/12/2018

Để ngăn chặn sự nóng lên toàn cầu, thế giới cần một sự hợp tác rất lớn trong tương lai năng lượng,...

Điện lực

EVNSPC: Hỗ trợ sửa chữa điện theo yêu cầu của người dân

Cập nhật 12/11/2018

Người dân ở 21 tỉnh, thành phố phía Nam từ Ninh Thuận đến Cà Mau cần sửa chữa điện hay có yêu cầu...