EVN SPC làm tốt công tác dịch vụ khách hàng và chỉ số tiếp cận điện năng

05/10/2018 14:51:50 - views: 69

Đến nay, trên địa bàn hoạt động của 21 Công ty Điện lực thành viên EVN SPC đã có 20 đơn vị kết nối với Trung tâm hành chính công để cung cấp các dịch vụ điện tại các Trung tâm hành chính công hoặc Cổng dịch vụ công trực tuyến để quảng bá, nâng cao số lượng hồ sơ, rút ngắn thời gian cấp điện.

EVN SPC làm tốt công tác dịch vụ khách hàng và chỉ số tiếp cận điện năng

Riêng tại tỉnh Vĩnh Long được kết nối qua trang web của UBND tỉnh, do tại địa phương chưa có Trung tâm hành chính công.
 
Trong 9 tháng đầu năm 2018, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) đã phát triển 197.323 khách hàng, nâng tổng số khách hàng toàn Tổng công ty là 7.849.400 hộ, tốc độ tăng trưởng 2,58%; trong đó có 7.180.196 hộ ánh sáng sinh hoạt và 669.204 hộ ngoài mục đích sinh hoạt.
 
Kết quả giải quyết cấp điện cho khách hàng trạm chuyên dùng (trạm biến áp dùng riêng của khách hàng): Trong 9 tháng, EVN SPC đã giải quyết hoàn thành và đưa vào vận hành 5.230 công trình lưới điện trung áp, với thời gian trung bình 4,03 ngày, thấp hơn cùng kỳ 0,3 ngày/công trình, thấp hơn 2,97 ngày so với quy định của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) giao.
 
Đối với khách hàng mua điện hạ thế: EVN SPC đã giải quyết cấp điện cho 261.794 khách hàng (đạt 99,99%), trong đó:

- Khách hàng sinh hoạt khu vực thành phố, thị xã, thị trấn: 77.232 khách hàng (tỷ lệ 99,98%) được cấp điện với thời gian trung bình là 1,91 ngày/khách hàng, 18 khách hàng cấp điện với thời gian trung bình trên 5 ngày (chiếm tỷ lệ 0,02%);

- Khách hàng sinh hoạt khu vực nông thôn: 141.161 khách hàng (tỷ lệ 99,999%) được cấp điện với thời gian trung bình là 2,63 ngày/khách hàng;

- Khách hàng mua điện ngoài mục đích sinh hoạt: 43.401 khách hàng (tỷ lệ 100%) được cấp điện với thời gian trung bình là 2,61 ngày.

Trong năm 2018, EVN SPC quyết tâm thực hiện đạt chỉ tiêu chỉ số tiếp cận điện năng do EVN giao là thấp hơn 7 ngày.
Theo: Hội Điện Lực Miền Nam

 Gửi ý kiến phản hồi

Họ và tên Email
Tiêu đề Mã xác nhận

Thiết kế

Đầu tư hạ tầng công nghệ thông tin VWEM

Cập nhật 16/11/2017

Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) là đơn vị triển khai thí điểm giai đoạn đầu thị trường bán buôn...

Diễn đàn năng lượng

ASEAN phấn đấu tăng tỷ lệ năng lượng tái tạo lên mức 23% vào năm 2030

Cập nhật 07/11/2018

Các nước ASEAN cũng chính thức ký biên bản ghi nhớ với IRENA về phát triển năng lượng tái tạo đồng...

Năng lượng xanh

Hà Nội có 19 cơ sở, công trình xây dựng đạt danh hiệu Năng lượng xanh

Cập nhật 03/12/2018

Ngày 1/12/2018, tại Hà Nội, Ban chủ nhiệm Chương trình sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả (UBND...

Quản lý năng lượng

Xây dựng cơ cấu năng lượng thông qua phát triển năng lượng tái tạo

Cập nhật 11/12/2018

Theo tính toán, với mức độ gia tăng nhu cầu năng lượng lên đến 8% vào năm 2018, các tỉnh phía Nam...

Điện lực

Người sử dụng điện 27 tỉnh sắp được sử dụng dịch vụ công trực tuyến

Cập nhật 12/12/2018

Thông tin được khẳng định tại hội nghị của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) chiều 11.12 với...