“Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, dịch vụ điện nông thôn”

09/10/2018 14:33:41 - views: 109

Ngày 5/10/2018, Công ty Điện lực Hà Nam đã phối hợp với Trung tâm Chăm sóc khách hàng tổ chức lớp tập huấn “Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, dịch vụ điện nông thôn” tại hội trường Công ty Điện lực Hà Nam.
 

Ông Nguyễn Văn Minh Phó giám đốc khai giảng lớp tập huấn

Năm 2018, Công ty Điện lực Hà Nam lấy chủ đề là năm “Đổi mới, nâng cao phương thức quản trị nguồn nhân lực và tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng”, với mục tiêu hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu được Tổng công ty điện lực miền Bắc giao, lấy “Khách hàng là trung tâm”. 

Tham dự lễ khai giảng lớp tập huấn có ông Nguyễn Văn Minh - Phó Giám đốc Công ty Điện lực Hà Nam; ông Vũ Mạnh Hồng - Trưởng phòng Kinh doanh, Công ty Điện lực Hà Nam; các đồng chí trong Phòng Chăm sóc khách hàng thuộc Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, cùng toàn thể các tổ trưởng tổ dịch vụ điện nông thôn; cộng tác viên thu tiền điện của các tổ chức trung gian đang cộng tác làm việc với Công ty Điện lực Hà Nam.
 
Lớp tập huấn do ông Trương Anh Quảng, Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng - Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Bắc trực tiếp trao đổi và hướng dẫn.
 
Các học viên tham gia lớp tập huấn

Chương trình tập huấn là việc làm thiết thực của Công ty nhằm trang bị cho các tổ dịch vụ điện nông thôn; cộng tác viên thu tiền điện của các tổ chức trung gian kiến thức cơ bản về các nhóm yếu tố tác động trực tiếp tới mức độ hài lòng khách hàng, kỹ năng giao tiếp khách hàng, công tác an toàn điện, để chất lượng dịch vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.
Theo: Báo Công Thương

 Gửi ý kiến phản hồi

Họ và tên Email
Tiêu đề Mã xác nhận

Thiết kế

Đầu tư hạ tầng công nghệ thông tin VWEM

Cập nhật 16/11/2017

Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) là đơn vị triển khai thí điểm giai đoạn đầu thị trường bán buôn...

Diễn đàn năng lượng

ASEAN phấn đấu tăng tỷ lệ năng lượng tái tạo lên mức 23% vào năm 2030

Cập nhật 07/11/2018

Các nước ASEAN cũng chính thức ký biên bản ghi nhớ với IRENA về phát triển năng lượng tái tạo đồng...

Năng lượng xanh

Hà Nội có 19 cơ sở, công trình xây dựng đạt danh hiệu Năng lượng xanh

Cập nhật 03/12/2018

Ngày 1/12/2018, tại Hà Nội, Ban chủ nhiệm Chương trình sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả (UBND...

Quản lý năng lượng

Hà Nội khuyến khích sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả

Cập nhật 14/12/2018

Với mục tiêu thúc đẩy hoạt động tiết kiệm trên địa bàn Thành phố, UBND Thành phố Hà Nội đã ban hành...

Điện lực

Người sử dụng điện 27 tỉnh sắp được sử dụng dịch vụ công trực tuyến

Cập nhật 12/12/2018

Thông tin được khẳng định tại hội nghị của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) chiều 11.12 với...