EVNCPC.CC: Chủ động tìm khách hàng

09/10/2018 15:15:30 - views: 115

Nhờ chủ động kết nối, tìm đến khách hàng và không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, đến nay, số lượng cuộc gọi mỗi ngày đến Tổng đài Trung tâm CSKH Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC.CC) đã tăng gần 430% so với thời điểm mới thành lập.
 


Điện thoại viên CSKH của EVNCPC.CC. Ảnh: ĐVCC
 
Cũng như nhiều hộ dân khu vực miền Trung, gia đình ông Nguyễn Thế Khảng (Phường Nam Lý, TP. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình) không phải trực tiếp đến các phòng giao dịch của Điện lực khi có nhu cầu về các dịch vụ điện. Thay vào đó, ông Khảng chỉ cần gọi điện tới Tổng đài 19001909. Các tư vấn viên sẽ tiếp nhận thông tin, giải thích mọi thắc mắc, cũng như tiếp nhận các yêu cầu dịch vụ điện.
 
Ông Khảng cho biết: “Điều tôi thấy hài lòng nhất là sự tận tâm, trách nhiệm của các điện thoại viên. Có lần tôi gọi báo sự cố điện, họ không chỉ chuyển thông tin kịp thời cho bộ phận sửa chữa, mà nhân viên còn gọi lại hỏi về kết quả sửa chữa và tình hình cung cấp điện ổn định trở lại hay chưa, thời gian sửa chữa trong bao lâu. Nhờ vậy, cảm giác “bực dọc” khi mất điện cũng nhanh chóng tan biến”.
 
Để khách hàng dễ dàng liên hệ, kết nối, Trung tâm đã đa dạng hóa các kênh thông tin. Bên cạnh Tổng đài điện thoại, EVNCPC.CC cung cấp tới khách hàng nhiều kênh tư vấn, phục vụ miễn phí 24/7 như: Webchat, email, nhắn tin qua fanpage facebook, hay gửi yêu cầu qua app Chăm sóc khách hàng trên điện thoại di động. Số lượng khách hàng sử dụng các kênh liên lạc này cũng tăng theo từng ngày. 
 
Ông Lê Văn Tường - Giám đốc EVNCPC.CC cho biết, số lượng khách hàng biết đến và sử dụng dịch vụ của Trung tâm qua từng năm tăng theo cấp số nhân. Nếu như năm 2015 - thời điểm Trung tâm mới đi vào hoạt động, EVNCPC.CC chỉ tiếp nhận khoảng 700 cuộc gọi mỗi ngày thì tới nay, số lượng cuộc gọi của khách hàng đã tăng vọt tới con số khoảng 3.000 cuộc gọi mỗi ngày. Đây là kết quả của việc Trung tâm kiên trì thực hiện chiến lược “Chủ động tìm đến khách hàng”.

Ông Tường cho biết thêm: Những năm qua, Trung tâm đã phối hợp với các Điện lực đến tận từng hộ dân tại 13 tỉnh miền Trung - Tây Nguyên, giới thiệu dịch vụ tư vấn, dịch vụ điện trực tuyến tới khách hàng. Đồng thời, Trung tâm cũng thực hiện quảng bá trên phương tiện truyền thông đại chúng, chủ động gửi email, nhắn tin, gọi điện giới thiệu dịch vụ tới khách hàng.
 
Nhằm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, Trung tâm thuê đơn vị tư vấn độc lập khảo sát sự hài lòng của khách hàng, đồng thời chủ động thực hiện những cuộc gọi xin ý kiến đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ.

Riêng năm 2017, tại EVNCPC.CC, số lượng cuộc gọi đi bằng khoảng gần 20% số lượng cuộc gọi đến. Trung tâm còn tự đánh giá chất lượng phục vụ của các điện thoại viên qua việc rà soát, nghe lại các cuộc điện thoại, xem lại các tin nhắn hội thoại, từ đó, có sự điều chỉnh phù hợp. Sự chân thành, chuyên nghiệp trong phục vụ khách hàng đã giúp EVNCPC.CC “ghi điểm” trong khách hàng sử dụng điện. 
 
Trung tâm CSKH Tổng công ty Điện lực miền Trung:
Tổng đài: 19001909
Website:https://cskh.cpc.vn/
Email: cskh@cpc.vn.

Theo: SGC/evn.com.vn

 Gửi ý kiến phản hồi

Họ và tên Email
Tiêu đề Mã xác nhận

Thiết kế

Đầu tư hạ tầng công nghệ thông tin VWEM

Cập nhật 16/11/2017

Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) là đơn vị triển khai thí điểm giai đoạn đầu thị trường bán buôn...

Diễn đàn năng lượng

Ứng dụng công nghệ tiên tiến trong xử lý rác thải và năng lượng

Cập nhật 13/06/2019

Ngày 12/6, tại TP.HCM, trong khuôn khổ Entech Viet Nam 2019, Tổng cục Môi trường (Bộ TN&MT) đã phối...

Năng lượng xanh

Khuyến khích người dân sử dụng điện mặt trời

Cập nhật 17/06/2019

Theo Công ty TNHH một thành viên điện lực Đồng Nai, từ đầu năm 2019 đến nay, toàn tỉnh có trên 220...

Quản lý năng lượng

Mỗi học sinh là một tuyên truyền viên tiết kiệm năng lượng

Cập nhật 14/06/2019

Hơn 250 học sinh đến từ 11 huyện, thị, thành trên địa bàn tỉnh Tiền Giang vừa có trải nghiệm thú vị...

Điện lực

Chế tạo thiết bị chỉ thị và cảnh báo sự cố trên lưới điện trung áp

Cập nhật 10/06/2019

Dự án sản xuất thử nghiệm “Chế tạo thiết bị chỉ thị và cảnh báo sự cố trên lưới điện trung áp (SRFI)”...