EVNNPC chỉ có duy nhất một số điện thoại tổng đài là 1900.6769

10/10/2018 10:01:09 - views: 398

Ngày 10/10/2018, báo cáo nhanh về việc trong thời gian gần đây, xuất hiện số điện thoại 1900.6796 mạo danh Tổng đài của ngành Điện tiếp nhận giải đáp dịch vụ điện, gây nhầm lẫn với Tổng đài 1900.6769 của Tổng công ty Điện lực miền Bắc. 

Qua kiểm tra thông tin gọi vào số 1900.6796 (chỉ khác số Tổng đài của Tổng công ty Điện lực miền Bắc hai số cuối được đảo vị trí cho nhau), Tổng đài này quảng bá là tổng đài tổng hợp hỗ trợ về điện trên cả nước với cước phí gọi vào là: 5.000 đồng/phút áp dụng với mạng Viettel, Mobifone, Vietnammobile và 15.000 đồng/phút với mạng Vinaphone.
 
Theo đó, khi khách hàng có yêu cầu báo mất điện, Tổng đài này cung cấp số điện thoại của Văn phòng Công ty Điện lực/Điện lực cho khách hàng theo địa bàn; Khi khách hàng có yêu cầu kiến nghị, tư vấn, giải đáp về dịch vụ điện, Tổng đài này cung cấp số điện thoại 1900.6769 của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc; Tổng đài 1900.6796 có trang Website riêng để quảng bá về các dịch vụ hỗ trợ khách hàng tại địa chỉ http://dienluc.tongdaihotrokhachhang.com. Tên doanh nghiệp quản lý: Công ty Cổ phần CAP GROUP, có địa chỉ tại: số 37 Nguyễn Khang, P. Trung Hòa, Q Cầu Giấy – Hà Nội.
 
Tổng công ty Điện lực miền Bắc khẳng định: Số điện thoại Tổng đài chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã đăng ký và đang hoạt động chỉ duy nhất là: 1900.6769. Số Tổng đài 1900.6796 không có liên quan nào đến bất kỳ đơn vị nào thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam nói chung và Tổng công ty Điện lực miền Bắc nói riêng. Khi khách hàng sử dụng điện miền Bắc có nhu cầu thông tin về dịch vụ điện, vui lòng liên hệ số điện thoại chăm sóc khách hàng 1900.6769 hoặc truy cập website: cskh.npc.com.vn để được Trung tâm Chăm sóc khách hàng điện lực miền Bắc (thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc) đáp ứng các yêu cầu về điện, tránh hiện tượng nhầm lẫn gọi qua các đầu số điện thoại khác không có khả năng thông tin trực tiếp, trả lời hoặc yêu cầu gọi vòng trở lại đến số điện thoại 1900.6769 của Tổng công ty Điện lực miền Bắc gây bức xúc, phiền hà và tốn tiền dịch vụ cho khách hàng.
 
Tổng công ty Điện lực miền Bắc trân trọng thông tin nêu trên đến quý cơ quan báo chí cả nước và mong nhận được sự hợp tác thông tin rộng rãi để khách hàng, bạn đọc, tránh sự nhầm lẫn, hiểu lầm và ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Tổng đài Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Bắc.
Kim Thái/Icon.com.vn

 Gửi ý kiến phản hồi

Họ và tên Email
Tiêu đề Mã xác nhận
EVNSPC tặng 7 nhà tình nghĩa ở Vĩnh Long
EVNSPC tặng 7 nhà tình nghĩa ở Vĩnh Long

Ngày 15/10/2019, Tổng Công ty Điện lực Miền Nam phối hợp Công ty Điện lực Vĩnh Long và chính quyền...

Thiết kế

Đầu tư hạ tầng công nghệ thông tin VWEM

Cập nhật 16/11/2017

Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) là đơn vị triển khai thí điểm giai đoạn đầu thị trường bán buôn...

Diễn đàn năng lượng

Năng lượng hạt nhân cho cuộc sống tốt đẹp hơn

Cập nhật 15/10/2019

Từ ngày 11 đến 13/10, tại trường Đại học Bách khoa Hà Nội đã diễn ra Ngày khoa học và công nghệ với...

Năng lượng xanh

5.000 tỷ đồng xây dựng nhà máy đốt rác phát điện tại TP.HCM

Cập nhật 16/10/2019

Nhà máy đốt rác phát điện Tâm Sinh Nghĩa là nhà máy xử lý rác thải thứ 2 áp dụng công nghệ đốt phát...

Quản lý năng lượng

Pullman Hà Nội: Giảm phát thải khí nhà kính nhờ tiết kiệm năng lượng

Cập nhật 15/10/2019

Nhằm góp phần giảm phát thải khí nhà kính trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp và thương mại, một trong...

Điện lực

Hơn 400MW điện mặt trời đang được vận hành qua Trung tâm điều khiển từ xa đầu tiên của Việt Nam

Cập nhật 14/10/2019

Thông qua Trung tâm Điều khiển vận hành nhà máy điện từ xa (OCC), Công ty CP Tư vấn Xây dựng điện...