EVNNPC: 46,12% khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng

05/11/2018 13:35:51 - views: 39

Trong tháng 10-2018, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định.

EVNNPC: 46,12% khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng
Ảnh minh họa 
 
Theo EVNNPC, sản lượng điện thương phẩm tháng 10-2018 ước đạt 5.539,92 triệu kWh, tăng 9,03% so với cùng kỳ năm 2017. Tổn thất điện năng tháng 10 là 4,83%; lũy kế 10 tháng qua, tỉ lệ tổn thất là 5,12%, giảm 0,64% so với cùng kỳ 2017. Trong tháng 10, tổng công ty đã đóng điện được 6 dự án 110 kV với năng lực tăng thêm 313 MVA và 0,1km đường dây 110 kV, đồng thời khởi công 6 dự án đường dây và TBA 110 kV cùng nhiều công trình lưới điện trung, hạ thế được đưa vào vận hành, góp phần nâng cao năng lực lưới điện và nâng cao độ tin cậy cung cấp điện.
 
Trong tháng qua, tất cả 14 chỉ tiêu dịch vụ khách hàng đều đạt theo quy định, trong đó đã tiếp nhận và giải quyết cấp điện mới cho 124 khách hàng trung áp với thời gian bình quân là 6,14/7 ngày, giảm 0,86 ngày so với quy định. Lũy kế 10 tháng, toàn tổng công ty tiếp nhận giải quyết cấp điện cho 1.841 khách hàng trung áp, thời gian trung bình giải quyết các thủ tục của ngành điện là 5,73/7 ngày; giảm 1,27 ngày so với quy định. Tính đến tháng 10, toàn EVNNPC đã có 46,12% khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng và tổ chức trung gian (đã trừ số lượng khách hàng thuộc các xã khó khăn và khách hàng không phát sinh sản lượng).
 
Tháng 10 cũng đánh dấu mốc quan trọng trong quá trình kế thừa, gìn giữ và xây dựng văn hóa EVNNPC, đó là ONENPC: Một đội ngũ, một mục tiêu, một hành trình ra đời đã thể hiện tinh thần quyết tâm đổi mới - chuyên nghiệp - hành động - hiệu quả của tập thể lãnh đạo và cán bộ, công nhân viên tổng công ty, đặt mục tiêu khách hàng là trung tâm, hướng đến một EVNNPC phát triển bền vững trong tương lai.
 
Tháng 11, tổng công ty tiếp tục tăng cường các giải pháp đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định cho khách hàng, giảm tổn thất điện năng, đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình điện, tiếp tục triển khai các hoạt động tuyên truyền sử dụng điện tiết kiệm, an toàn, hướng tới Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi năm 2018 cấp tổng công ty, các hoạt động nhân Tháng tri ân khách hàng…
Theo: Pháp Luật

 Gửi ý kiến phản hồi

Họ và tên Email
Tiêu đề Mã xác nhận

Thiết kế

Đầu tư hạ tầng công nghệ thông tin VWEM

Cập nhật 16/11/2017

Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) là đơn vị triển khai thí điểm giai đoạn đầu thị trường bán buôn...

Diễn đàn năng lượng

ASEAN phấn đấu tăng tỷ lệ năng lượng tái tạo lên mức 23% vào năm 2030

Cập nhật 07/11/2018

Các nước ASEAN cũng chính thức ký biên bản ghi nhớ với IRENA về phát triển năng lượng tái tạo đồng...

Năng lượng xanh

Chuyển dịch sang năng lượng xanh

Cập nhật 19/11/2018

Khi đặt sự hài hòa giữa nhu cầu năng lượng với bảo vệ môi trường và sức khỏe người dân là mục tiêu...

Quản lý năng lượng

LDG Group cung cấp đồng bộ giải pháp CN và NLS vào các dự án

Cập nhật 16/11/2018

LDG Group vừa bắt tay với các đối tác uy tín trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp năng lượng...

Điện lực

EVNSPC: Hỗ trợ sửa chữa điện theo yêu cầu của người dân

Cập nhật 12/11/2018

Người dân ở 21 tỉnh, thành phố phía Nam từ Ninh Thuận đến Cà Mau cần sửa chữa điện hay có yêu cầu...