EVNHCMC nỗ lực cải tiến, hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

03/12/2018 09:50:00 - views: 36

Ngày 29/11, Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2018 nhằm gặp gỡ, đối thoại và thăm dò ý kiến của khách hàng, từ đó nâng cao hiệu quả cung cấp điện và chất lượng dịch vụ.


EVNHCMC nỗ lực cải tiến, hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

Theo ông Nguyễn Văn Lý, Phó Tổng giám đốc EVNHCMC, hàng năm, EVNHCMC đều xây dựng kế hoạch cung cấp điện đảm bảo đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, dịch vụ và sản xuất phục vụ cho các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của TP. Bên cạnh đó, EVNHCMC triển khai đồng bộ nhiều giải pháp để không ngừng nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, chất lượng dịch vụ cung cấp điện và chăm sóc khách hàng, đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng điện của khách hàng và người dân.
 
Trên cơ sở thực hiện các giải pháp giảm sự cố, giảm mất điện, nâng cao độ tin cậy lưới điện trong năm 2018, các chỉ số độ tin cậy cung cấp điện năm 2018 đều giảm so với năm 2017 và thực hiện thấp hơn chỉ tiêu do Tập đoàn Điện lực Việt Nam giao.
 
Ông Nguyễn Văn Lý cho biết thêm, hiện EVNHCMC đang cung cấp 19 loại hình dịch vụ về điện với tỷ lệ giao dịch trực tuyến cấp độ 4 đạt 97,45% trên tổng số 1.484.404 yêu cầu được tiếp nhận 10 tháng đầu năm 2018. Theo đó, khách hàng trên địa bàn TP khi có các yêu cầu về điện có thể liên hệ với EVNHCMC qua các hình thức giao dịch trực tuyến như: Tổng đài chăm sóc khách hàng: 1900 54 54 54; qua Email: cskh@hcmpc.com.vn, qua Website: http://cskh.hcmpc.vn/ và qua ứng dụng CSKH EVNHCMC, ZALO trên thiết bị di động...
 
Tại hội nghị, khách hàng đánh giá cao và nghi nhận những thay đổi tích cực của EVNHCMC trong công tác cung cấp điện và dịch vụ khách hàng như: cChất lượng điện tốt hơn, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, giải quyết tốt các sự cố... Bên cạnh đó, đại diện khách hàng khu công nghiệp Hiệp Phước, KCN Tân Thuận cũng đề nghị ngành điện cần kịp thời thông báo kịp thời và chính xác khi có sự cố bất khả kháng gây mất điện đột xuất… để khách hàng chủ động trong sản xuất kinh doanh.
 
Đại diện EVNHCMC khẳng định, Tổng công ty sẽ tiếp tục duy trì tổ chức các hoạt động chăm sóc khách hàng nhằm phổ biến đến khách hàng tình hình cung cấp điện, các dịch vụ về điện đang triển khai, tiếp thu và lắng nghe ý kiến khách hàng để cải tiến, hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
 
Ông Nguyễn Văn Lý nhấn mạnh, trong các tháng còn lại năm 2018 và trong năm 2019,  EVNHCMC tiếp tục triển khai đồng bộ nhiều giải pháp cải tiến nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp điện, đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng điện của khách hàng và người dân TP; triển khai các công trình ngầm hoá mới với mục tiêu đến năm 2020 đạt 650 km trung thế và 1.150 km hạ thế; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thi công trên lưới đang mang điện, không làm gián đoạn cung cấp điện khách hàng; tuyên truyền, vận động phát triển điện mặt trời áp mái trên địa bàn TP. Đồng thời, tiếp tục trang bị bổ sung các thiết bị, công cụ chẩn đoán phát hiện sớm và ngăn ngừa sự cố như: máy đo phóng điện cục bộ, camera nhiệt…

Đồng thời, để bảo đảm mỹ quan, an toàn lưới điện, EVNHCMC tiếp tục kiểm tra và chỉnh trang 100% khối lượng quản lý dây thông tin treo trên trụ điện, kể cả trong ngõ hẻm với khoảng 685 km đường dây.
Theo: Năng lượng Sạch VN

 Gửi ý kiến phản hồi

Họ và tên Email
Tiêu đề Mã xác nhận

Thiết kế

Đầu tư hạ tầng công nghệ thông tin VWEM

Cập nhật 16/11/2017

Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) là đơn vị triển khai thí điểm giai đoạn đầu thị trường bán buôn...

Diễn đàn năng lượng

ASEAN phấn đấu tăng tỷ lệ năng lượng tái tạo lên mức 23% vào năm 2030

Cập nhật 07/11/2018

Các nước ASEAN cũng chính thức ký biên bản ghi nhớ với IRENA về phát triển năng lượng tái tạo đồng...

Năng lượng xanh

Hà Nội có 19 cơ sở, công trình xây dựng đạt danh hiệu Năng lượng xanh

Cập nhật 03/12/2018

Ngày 1/12/2018, tại Hà Nội, Ban chủ nhiệm Chương trình sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả (UBND...

Quản lý năng lượng

Xây dựng cơ cấu năng lượng thông qua phát triển năng lượng tái tạo

Cập nhật 11/12/2018

Theo tính toán, với mức độ gia tăng nhu cầu năng lượng lên đến 8% vào năm 2018, các tỉnh phía Nam...

Điện lực

Người sử dụng điện 27 tỉnh sắp được sử dụng dịch vụ công trực tuyến

Cập nhật 12/12/2018

Thông tin được khẳng định tại hội nghị của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) chiều 11.12 với...