PC Hà Nam: Nhộn nhịp các hoạt động tri ân khách hàng

05/12/2018 08:30:00 - views: 27

Đã thành thông lệ, tháng 12 hàng năm là thời điểm ngành điện triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm ngày truyền thống (21/12). Công ty Điện lực Hà Nam (PC Hà Nam) cũng triển khai mạnh mẽ các hoạt động nhằm hướng tới khách hàng nhân ngày lễ ý nghĩa này.

pc ha nam nhon nhip cac hoat dong tri an khach hang
PC Hà Nam: Nhộn nhịp các hoạt động tri ân khách hàng

Cụ thể, Công ty Điện lực Hà Nam (PC Hà Nam) sẽ tổ chức các hoạt động nhằm tri ân khách hàng sử dụng điện như: Hỗ trợ nhân công miễn phí lắp đặt dây ra sau công tơ cho khách hàng; Gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt thông tin, nhu cầu của khách hàng nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn và tặng quà tri ân cho khách hàng; tổ chức Chương trình “Thắp sáng niềm tin”; Thắp sáng đường quê; Uống nước nhớ nguồn; Vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp và các thiết bị cho khách hàng; Nhắn tin SMS, gửi Email, gửi thư tri ân đến khách hàng nhân dịp kỷ niệm ngày truyền thống ngành điện 21/12.
 
Theo PC Hà Nam, khách hàng sử dụng điện trong toàn tỉnh nói chung là những người đã luôn sát cánh, đồng lòng cùng sự phát triển của PC Hà Nam trong những năm qua. Để thể hiện tinh thần phục vụ, coi khách hàng là trọng tâm, thời gian qua, hoạt động chăm sóc khách hàng đã được công ty triển khai sâu rộng.
 
Ngay từ những ngày đầu năm 2018, PC Hà Nam đã tổ chức 3 Hội nghị chuyên đề lớn. Trong đó có Hội nghị chuyên đề công tác Kinh doanh - dịch vụ khách hàng, Văn hóa doanh nghiệp và nhận diện thương hiệu năm 2018; Hội nghị chuyên đề công tác Quản lý Kỹ thuật - Vận hành lưới điện, Công nghệ thông tin và An toàn lao động năm 2018; Hội nghị chuyên đề công tác Đầu tư xây dựng - Tài chính kế toán - Sửa chữa lớn năm 2018.

Sau mỗi Hội nghị đều ra thông báo kết luận Hội và giao cụ thể các công việc cho các đơn vị triển khai thực hiện. Công ty cũng tổ chức họp giao ban hàng tháng, quý và sơ kết 6 tháng nhằm tổ chức đánh giá kết quả thực hiện trong tháng, quý và đề ra kế hoạch nhiệm vụ, công việc của tháng, quý sau.
 
Bên cạnh đó, ban hành các Quyết định giao kế hoạch sản xuất kinh doanh - tài chính năm 2018 cho các điện lực thực hiện. Đồng thời, thực hiện việc tiếp nhận, cung cấp dịch vụ điện gián tiếp qua cổng thông tin điện tử của tỉnh/thành phố, đảm bảo các số liệu về chỉ tiêu dịch vụ khách hàng chính xác, trung thực. Thành lập trung tâm điều khiển xa, dữ liệu đo đếm từ xa của các công tơ điện tử đầu nguồn các trạm biến áp (TBA) chuyên dùng và công cộng để Trung tâm chăm sóc khách hàng có nguồn thông tin trả lời khách hàng. Phối hợp với đơn vị tư vấn của EVNNPC thực hiện triển khai chương trình Khách hàng là trung tâm; Triển khai nhận diện thương hiệu; Văn hóa doanh nghiệp. Nâng cấp, trang bị hạ tầng công nghệ thông tin, tổ chức triển khai hệ thống các phần mềm quản trị mới...
 
Cùng với đó, PC Hà Nam đã đẩy mạnh dịch vụ chăm sóc khách hàng với các hoạt động như đẩy mạnh đầu tư cho lưới điện, giảm thời gian khắc phục sự cố, tích cực triển khai thu tiền điện qua các tổ chức trung gian, thông báo tiền điện qua tin nhắn... Trong tháng 9, PC Hà Nam đã triển khai cung cấp Một cửa liên thông trong việc cung cấp điện từ lưới điện trung áp, hiện tại đã được UBND tỉnh chỉ đạo Sở Công Thương chủ trì phối hợp với các ban ngành liên quan thực hiện. Nhờ đó, Chỉ số tiếp cận điện năng 9 tháng đầu năm 2018 của công ty chỉ còn 6,3/7 ngày.
 
Thời gian tới, PC Hà Nam đặt mục tiêu sẽ đảm bảo cung cấp điện ổn định hơn nữa cho các khách hàng, giảm thời gian mất điện tới mức tối thiểu; đa dạng hóa loại hình thu tiền điện để khách hàng có thể ngồi ở nhà vẫn đóng được tiền điện mà không phải trực tiếp đến tận điểm thu tiền điện để nộp tiền; thông báo thời gian mất điện rõ ràng và tổ chức tiếp nhận thông tin, xử lý sửa chữa lưới điện nhanh, đảm bảo an toàn, chất lượng. Đồng thời, công ty cũng sẽ công khai minh bạch các dịch vụ để khách hàng biết, tạo thuận lợi cho khách hàng tham gia giao dịch, nâng cao tinh thần trách nhiệm đối với khách hàng…
 
Với những tư duy, phương thức đổi mới nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, PC Hà Nam cũng mong nhận được ý kiến đóng góp, sự chia sẻ từ quý khách hàng để giúp công ty tự hoàn thiện mình hơn, phấn đấu vì mục tiêu phục vụ nhân dân một cách tốt nhất. Trên cơ sở đó, công ty tiếp tục cùng với khách hàng chia sẻ những khó khăn cũng như các cơ hội kinh doanh, để tạo dựng mối quan hệ hợp tác hiệu quả, bền chặt trong thời gian tới.
Theo: Báo Công Thương

 Gửi ý kiến phản hồi

Họ và tên Email
Tiêu đề Mã xác nhận

Thiết kế

Đầu tư hạ tầng công nghệ thông tin VWEM

Cập nhật 16/11/2017

Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) là đơn vị triển khai thí điểm giai đoạn đầu thị trường bán buôn...

Diễn đàn năng lượng

ASEAN phấn đấu tăng tỷ lệ năng lượng tái tạo lên mức 23% vào năm 2030

Cập nhật 07/11/2018

Các nước ASEAN cũng chính thức ký biên bản ghi nhớ với IRENA về phát triển năng lượng tái tạo đồng...

Năng lượng xanh

Hà Nội có 19 cơ sở, công trình xây dựng đạt danh hiệu Năng lượng xanh

Cập nhật 03/12/2018

Ngày 1/12/2018, tại Hà Nội, Ban chủ nhiệm Chương trình sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả (UBND...

Quản lý năng lượng

Xây dựng cơ cấu năng lượng thông qua phát triển năng lượng tái tạo

Cập nhật 11/12/2018

Theo tính toán, với mức độ gia tăng nhu cầu năng lượng lên đến 8% vào năm 2018, các tỉnh phía Nam...

Điện lực

Người sử dụng điện 27 tỉnh sắp được sử dụng dịch vụ công trực tuyến

Cập nhật 12/12/2018

Thông tin được khẳng định tại hội nghị của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) chiều 11.12 với...