Đà Nẵng: Doanh nghiệp tiết kiệm điện được trao thưởng

05/12/2018 08:51:20 - views: 70

Ngày 4/12, Điện lực Thanh Khê, TP.Đà Nẵng, cho biết đơn vị vừa thực hiện 6 hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện trong năm 2018. Theo đó, các chương trình, hoạt động chủ yếu là công tác xã hội, từ thiện, tư vấn sử dụng điện và trao thưởng cho doanh nghiệp tiết kiệm điện…


Điện lực Thánh Khê tổ chức hoạt động nấu cháo tình thương cho 820 bệnh nhân Bệnh viện Ung bướu TP. Đà Nẵng
 
Ông Lê Ngọc Chính, Giám đốc Điện lực Thanh Khê, cho biết một trong các hoạt động nổi bật, có ý nghĩa trong tháng tri ân khách hàng lần này là chương trình “thắp sáng đường quê”. Điện lực Thanh Khê đã thực hiện triển khai lắp đặt hệ thống đường điện, bóng đèn đưa ánh sáng cho 2 tuyến đường tại K60/35 Mẹ Nhu (tổ 15 Thanh Khê Tây - Thanh Khê) và K508 Tôn Đản (tổ 52 Hòa Phát - Cẩm Lệ). Những tuyến đường còn lại sẽ được Điện lực Thanh Khê tiếp tục khảo sát và sớm triển khai lắp hệ thống đèn.
 
Bên cạnh đó, Điện lực Thanh Khê cũng thực hiện hoạt động từ thiện như tổ chức nấu cháo cho 820 bệnh nhân tại Bệnh viện Ung bướu TP.Đà Nẵng từ kinh phí tự nguyện đóng góp của cán bộ, nhân viên thuộc Điện lực Thanh Khê.
 
Điện lực Thanh Khê còn tổ chức làm lại hệ thống cáp mạng cho Làng Hy vọng, tặng quà cho 12 hộ nghèo trên địa bàn quận. Hưởng ứng chương trình “Top 50 doanh nghiệp tiết kiệm điện”, Điện lực Thanh Khê đã chọn 7 doanh nghiệp và trao thưởng 2 triệu đồng/doanh nghiệp.
 
Được biết, trong tháng 11 và 12/2018, các đơn vị thành viên của Công ty Điện lực Đà Nẵng đồng loạt triển khai các chương trình thiết thực tri ân khách hàng sử dụng điện năm 2018. Theo đó, điện lực các quận trên địa bàn thành phố sẽ sửa chữa, lắp đặt miễn phí hệ thống điện cho 100 khách hàng là gia đình hộ nghèo, gia đình chính sách; lắp đặt miễn phí hệ thống đèn chiếu sáng tại 11 tuyến đường ở các thôn, xã, phường chưa có đèn đường hoặc đã xuống cấp, không đủ ánh sáng.
 
Bên cạnh đó, sẽ vệ sinh cách điện miễn phí trạm biến áp chuyên dụng bằng công nghệ hotline không gây mất điện, không ảnh hưởng đến sản xuất của doanh nghiệp. Trong thời gian này, các khách hàng sử dụng điện mới sẽ được miễn phí 100% chi phí nhân công lắp đặt đường dây sau công tơ.
 
Ngoài ra, các hoạt động hỗ trợ, tư vấn khách hàng các giải pháp sử dụng điện an toàn, tiết kiệm - hiệu quả; các biện pháp phòng chống cháy nổ trong gia đình và an toàn điện trong mùa mưa bão… được tiến hành thường xuyên và liên tục.
Theo: Thế giới Tiếp thị

 Gửi ý kiến phản hồi

Họ và tên Email
Tiêu đề Mã xác nhận

Thiết kế

Đầu tư hạ tầng công nghệ thông tin VWEM

Cập nhật 16/11/2017

Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) là đơn vị triển khai thí điểm giai đoạn đầu thị trường bán buôn...

Diễn đàn năng lượng

ASEAN phấn đấu tăng tỷ lệ năng lượng tái tạo lên mức 23% vào năm 2030

Cập nhật 07/11/2018

Các nước ASEAN cũng chính thức ký biên bản ghi nhớ với IRENA về phát triển năng lượng tái tạo đồng...

Năng lượng xanh

Năng lượng tái tạo: xu hướng không thể khác

Cập nhật 15/01/2019

Sự phát thải khí CO2 đến mức báo động trên thế giới và việc cạn kiệt các nguồn tài nguyên hóa thạch...

Quản lý năng lượng

Hà Tĩnh phấn đấu tiết kiệm 21 triệu kWh điện trong năm 2019

Cập nhật 21/01/2019

Thực hiện chỉ thị số 34/TTg của Thủ tướng Chính phủ và chỉ thị của UBND tỉnh về tăng cường tiết kiệm...

Điện lực

Rửa sứ hotline - Nâng cao hiệu quả vận hành hệ thống điện cho PC Tuyên Quang

Cập nhật 22/01/2019

Sáng ngày 18/01/2019, tại trạm biến áp 110kV khu công nghiệp Long-Bình-An, thành phố Tuyên Quang,...