50 triệu đồng tiền thưởng khi theo dõi EVN TP.HCM trên Zalo

06/12/2018 09:44:45 - views: 25

Trong tháng 12, Tổng công ty Điện lực TP.HCM sẽ trao tặng nhiều phần quà với tổng giá trị lên tới 50 triệu đồng cho người dùng Zalo.

50 trieu dong tien thuong khi theo doi EVN TP.HCM tren Zalo hinh anh 1
Các tiện ích khi quan tâm tài khoản chính thức của EVN TP.HCM trên Zalo.

Năm nay, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tiếp tục thực hiện chương trình "Tháng Tri ân khách hàng" lần thứ 4 liên tiếp với nhiều hoạt động trên phạm vi toàn quốc trong tháng 12.
 
Với riêng EVN TP.HCM, một số hoạt động tri ân khách hàng bao gồm hỗ trợ lắp đặt hệ thống điện mặt trời áp mái miễn phí, sửa chữa hệ thống điện miễn phí cho 100 hộ có hoàn cảnh khó khăn, gửi thư tri ân, tặng lịch, gửi thiệp chúc Tết và đặc biệt là tặng thưởng cho các khách hàng quan tâm và theo dõi trang EVNHCMC trên Zalo.
 
Cụ thể, các khách hàng quan tâm đến trang EVNHCMC trên ứng dụng Zalo có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng với tổng giá trị là 50.200.000 đồng. Cụ thể, 59 khách hàng thứ 340.000, 341.000, 342,000 đến 399.000 quan tâm trang Zalo của EVN TP.HCM sẽ nhận 300.000 đồng. Các khách hàng thứ 399.100, 399.200 đến 399.900 sẽ nhận được 9 giải 500.000 đồng. 9 khách hàng thứ 399.910, 399.920 đến 399.900 và các khách hàng thứ 399.991, 399.992 đến 399.999 sẽ nhận 1.000.000 đồng. Đặc biệt, khách hàng thứ 400.000 quan tâm trang Zalo của EVN TP.HCM sẽ nhận 10.000.000 đồng.
 
Bên cạnh dó, những khách hàng cài đặt ứng dụng di động EVNHCMC CSKH trên hệ điều hành iOS và Android cũng sẽ có cơ hội nhận được tổng giá trị giải thưởng lên tới 98 triệu đồng. Trong số này, khách hàng cài đặt ứng dụng thứ 200.000 sẽ nhận giải đặc biệt trị giá 10 triệu đồng.
 
Theo đại diện của EVN TP.HCM, trang Zalo của Tổng công ty Điện lực TP.HCM cùng với ứng dụng di động EVNHCMC CSKH là những kênh thông tin quan trọng giúp người dân tương tác với ngành điện lực TP.HCM trong thời gian qua.
 
Lấy ví dụ về trường hợp bão số 9 đổ bộ TP.HCM vào cuối tháng 11 vừa rồi, vị này cho biết nhờ có các kênh thông tin trên mà người dân có thể nhận được thông báo sớm nhất về việc cắt điện tại những khu vực nguy hiểm trong bão. Bên cạnh đó, người dân còn thể theo dõi hóa đơn tiền điện hàng tháng và thanh toán qua các ứng dụng công nghệ này.
 
Tài khoản chính thức của EVN TP.HCM trên ứng dụng Zalo hiện có hơn 300.000 lượt quan tâm và Tổng công ty Điện lực TP.HCM đang đặt mục tiêu nâng con số này lên 400.000 trong thời gian ngắn nhất.
Theo: Zing News

 Gửi ý kiến phản hồi

Họ và tên Email
Tiêu đề Mã xác nhận

Thiết kế

Đầu tư hạ tầng công nghệ thông tin VWEM

Cập nhật 16/11/2017

Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) là đơn vị triển khai thí điểm giai đoạn đầu thị trường bán buôn...

Diễn đàn năng lượng

ASEAN phấn đấu tăng tỷ lệ năng lượng tái tạo lên mức 23% vào năm 2030

Cập nhật 07/11/2018

Các nước ASEAN cũng chính thức ký biên bản ghi nhớ với IRENA về phát triển năng lượng tái tạo đồng...

Năng lượng xanh

Hà Nội có 19 cơ sở, công trình xây dựng đạt danh hiệu Năng lượng xanh

Cập nhật 03/12/2018

Ngày 1/12/2018, tại Hà Nội, Ban chủ nhiệm Chương trình sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả (UBND...

Quản lý năng lượng

Xây dựng cơ cấu năng lượng thông qua phát triển năng lượng tái tạo

Cập nhật 11/12/2018

Theo tính toán, với mức độ gia tăng nhu cầu năng lượng lên đến 8% vào năm 2018, các tỉnh phía Nam...

Điện lực

Người sử dụng điện 27 tỉnh sắp được sử dụng dịch vụ công trực tuyến

Cập nhật 12/12/2018

Thông tin được khẳng định tại hội nghị của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) chiều 11.12 với...