Năm 2018, Tổng đài CSKH EVNCPC tiếp nhận 1 triệu cuộc gọi đến

08/01/2019 08:40:00 - views: 121

Thông tin từ Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) cho biết: Tổng đài CSKH 19001909 vừa đạt con số 01 triệu cuộc gọi đến trong năm 2018. Theo đó, tổng số cuộc gọi đến đạt 1.011.305 cuộc, tổng số cuộc gọi điện thoại viên tiếp nhận đạt 938.371 cuộc, tỷ lệ phục vụ đạt 92,8%.

Tổng đài CSKH 19001909 cán mốc 01 triệu cuộc gọi đến trong năm 2018
Số lượng cuộc gọi đến tổng đài qua các năm.
 
Với tốc độ tăng trưởng số lượng yêu cầu hiện tại, lãnh đạo và các phòng ban Trung tâm đã nỗ lực rất lớn cùng với các công ty điện lực phối hợp xử lý yêu cầu của khách hàng.
 
Cụ thể, năm 2018, thông qua các kênh giao tiếp, tổng số phiếu yêu cầu được tạo ra trên chương trình CRM là 982.226 phiếu, 496.333 phiếu yêu cầu Trung tâm xử lý, chuyển các công ty điện lực xử lý 485.893 phiếu. Tỷ lệ xử lý đạt 99,93%.
 
Số lượng phiếu yêu cầu được tiếp nhận qua các kênh trong năm 2018.
 
Được thành lập vào tháng 7/2015, CPCCSKH đã và đang trở thành địa chỉ tin cậy đối với khách hàng dùng điện, tiếp nhận tất cả các yêu cầu liên quan đến các dịch vụ điện năng tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên. Trung tâm luôn ưu tiên hàng đầu cho việc đảm bảo hệ thống các kênh phục vụ hoạt động liên tục, ổn định, giải quyết kịp thời yêu cầu của khách hàng.
 
Để đáp ứng sự tăng trưởng về số lượng yêu cầu của hơn 4 triệu khách hàng sử dụng điện, bên cạnh các kênh giao tiếp hiện có như tổng đài điện thoại 19001909, tổng đài tin nhắn 8088, website cskh.cpc.vn, hộp thư cskh@cpc.vn, ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động thông minh EVNCPC CSKH, fanpage Facebook EVNCPC Contact Center, fanpage ZALO TTCSKH Điện lực miền Trung… Trung tâm đang tiếp tục nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ, trở thành đầu mối duy nhất của khách hàng sử dụng điện 13 tỉnh, thành phố miền Trung - Tây Nguyên.
Theo: Năng lượng Việt Nam

 Gửi ý kiến phản hồi

Họ và tên Email
Tiêu đề Mã xác nhận

Thiết kế

Đầu tư hạ tầng công nghệ thông tin VWEM

Cập nhật 16/11/2017

Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) là đơn vị triển khai thí điểm giai đoạn đầu thị trường bán buôn...

Diễn đàn năng lượng

Năng lượng hạt nhân cho cuộc sống tốt đẹp hơn

Cập nhật 15/10/2019

Từ ngày 11 đến 13/10, tại trường Đại học Bách khoa Hà Nội đã diễn ra Ngày khoa học và công nghệ với...

Năng lượng xanh

PC Nghệ An chi trả gần 140 triệu đồng cho các hộ gia đình bán điện mặt trời áp mái

Cập nhật 17/10/2019

Điện lực Nghệ An đã tiến hành chi trả tiền bán điện dư thừa đẩy lên mạng lưới cho 46 hộ gia đình, doanh...

Quản lý năng lượng

Pullman Hà Nội: Giảm phát thải khí nhà kính nhờ tiết kiệm năng lượng

Cập nhật 15/10/2019

Nhằm góp phần giảm phát thải khí nhà kính trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp và thương mại, một trong...

Điện lực

Tổng Công ty Điện lực miền Trung tiếp tục đẩy mạnh các dịch vụ số

Cập nhật 17/10/2019

Tổng công ty đang cung cấp dịch vụ điện theo hình thức giao dịch điện tử và hoàn thành trước tháng...