Điện lực Thanh Hóa triển khai công nghệ sửa chữa lưới điện 22kV đang mang điện

22/01/2019 14:00:00 - views: 191

Trong những năm qua, thực hiện chủ trương của Tập đoàn Điện lực Việt Nam và của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, Công ty Điện lực Thanh Hoá đã không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng phục vụ cung cấp điện cho khách hàng trong công tác kinh doanh và vận hành.
Công nhân vận hành sửa chữa điện 22kv đang mang điện.
 
Để đáp ứng với yêu cầu sửa chữa trên lưới điện 22KV đang mang điện theo Công văn chỉ đạo số 322/QĐ- EVNNPC của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, Công ty Điện lực Thanh Hoá đã thành lập Đội Hotline gồm có 6 công nhân được tuyển chọn rất kỹ lưỡng, đáp ứng tiêu chí nghiêm ngặt về sức khỏe, trình độ chuyên môn, độ tuổi, phù hợp với đặc thù công việc sửa chữa điện nóng. Các thành viên trong Đội Hotline đã hoàn thành khóa huấn luyện tại Trung tâm Huấn luyện nghiệp vụ-Tổng Công ty Điện lực thành phố Hồ Chí Minh.
 
Sau một tuần khẩn trương tập luyện, nghiên cứu, thực hiện các thủ tục cần thiết để đảm bảo công tác sửa chữa lưới điện 22kV đang mang điện đúng quy định, ngày 18/12/2018 tại phường An Hoạch – thành phố Thanh Hóa, Công ty Điện lực Thanh Hoá đã tổ chức lễ triển khai công nghệ sửa chữa lưới điện 22kV đang mang điện lần đầu tiên tại Thanh Hóa. Về dự buổi lễ có các đồng chí là lãnh đạo của Sở Công Thương, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh; ông Trịnh Xuân Như – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Điện lực Thanh Hóa đã trực tiếp chỉ đạo chương trình.
 
Được trang bị đầy đủ về kiến thức, dụng cụ phục vụ sửa chữa nóng lưới điện, xe gàu thi công cách điện…, Đội Hotline của Công ty Điện lực Thanh Hóa đã thực hành trên lưới 22kV đang mang điện diễn ra đúng các bước, quy trình được giám sát một cách nghiêm ngặt…. Sau hơn 1h đồng hồ thực hành, các công việc trên lưới 22kv đang mang điện của Đội Hotline Công ty Điện lực Thanh Hóa diễn ra thành công, an toàn tuyệt đối.
 
Có thể khẳng định việc đưa công tác sửa chữa điện Hotline trên đường dây đang mang cấp điện áp 22kV là bước nâng cao công tác vận hành lưới điện, đặc biệt để giảm số lần mất điện, thời gian mất điện trên lưới điện trong quá trình cung ứng điện cho khách hàng, tạo niềm tin cho khách hàng cao hơn…
Theo: Văn Hóa Doanh Nghiệp

 Gửi ý kiến phản hồi

Họ và tên Email
Tiêu đề Mã xác nhận

Thiết kế

Đầu tư hạ tầng công nghệ thông tin VWEM

Cập nhật 16/11/2017

Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) là đơn vị triển khai thí điểm giai đoạn đầu thị trường bán buôn...

Diễn đàn năng lượng

Tăng cường hợp tác khí thiên nhiên hóa lỏng cho sản xuất điện giữa Việt Nam – Na Uy

Cập nhật 04/11/2019

Ngày 4/11, tại Hà Nội, Đại sứ quán Na Uy tại Việt Nam, Bộ phận Thương vụ tại Việt Nam tổ chức Hội...

Năng lượng xanh

PC Ninh Thuận: Hỗ trợ khách hàng trong phát triển điện mặt trời mái nhà

Cập nhật 11/11/2019

Ninh Thuận là địa phương có tiềm năng về phát triển hệ thống điện mặt trời, với lợi thế có số giờ...

Quản lý năng lượng

Vincom Retail: Giảm phát thải gần 700 tấn CO2 nhờ tiết kiệm năng lượng

Cập nhật 11/11/2019

Thông qua các giải pháp tiết kiệm điện mỗi năm, Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Nguyễn Chí Thanh...

Điện lực

PC Thừa Thiên Huế: Hơn 85% khách hàng được lắp đặt công tơ điện tử

Cập nhật 06/11/2019

Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế (PC Thừa Thiên Huế) cho biết, tính đến hết quý 3/2019, công ty đã...