Phú Yên: Nâng số lượng khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt lên 25%

27/02/2019 10:11:16 - views: 557

Ông Thái Minh Châu, Giám đốc Công ty Điện lực Phú Yên, cho biết: Đơn vị vừa yêu cầu các điện lực trực thuộc đẩy mạnh tuyên truyền khách hàng đăng ký các hình thức thanh toán tiền điện bằng trích nợ tự động, SMS và Mobile Banking, Internet Banking, ví điện tử, ủy nhiệm thu, ủy nhiệm chi và thanh toán trực tuyến trên website của điện lực…
 
Theo Công ty Điện lực Phú Yên, đến nay tỉ lệ khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng đạt trên 50%, trong đó thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt mới chỉ đạt trên 8%. Công ty phấn đấu đến hết quý I/2019 nâng số khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt lên 15%/tổng số khách hàng sử dụng điện.
 
Hình thức này mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng, bởi an toàn và tiết kiệm thời gian, giảm chi phí xã hội về tổ chức hoạt động thanh toán như in, bảo quản, kiểm đếm tiền mặt….Đến cuối năm 2019 có 25% khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt.
Theo: Báo Phú Yên

 Gửi ý kiến phản hồi

Họ và tên Email
Tiêu đề Mã xác nhận

Thiết kế

Đầu tư hạ tầng công nghệ thông tin VWEM

Cập nhật 16/11/2017

Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) là đơn vị triển khai thí điểm giai đoạn đầu thị trường bán buôn...

Diễn đàn năng lượng

Diễn đàn cấp cao về phát triển năng lượng Quốc gia năm 2020

Cập nhật 13/02/2020

p.p1 {margin: 0.0px 0.0px 0.0px 0.0px; text-align: justify; font: 12.0px 'Helvetica Neue'; color: #454545} Là...

Năng lượng xanh

Chiến lược mới giúp Việt Nam mở rộng quy mô điện mặt trời

Cập nhật 13/02/2020

Ngân hàng Thế giới vừa công bố Báo cáo Chiến lược và khung đấu thầu cạnh tranh dự án điện mặt trời...

Quản lý năng lượng

Thủ tướng sắp ban hành Chỉ thị về tăng cường tiết kiệm điện giai đoạn 2020-2025

Cập nhật 14/02/2020

Hiện Dự thảo Chỉ thị về việc tăng cường tiết kiệm điện giai đoạn 2020-2025 (gọi tắt Chỉ thị tiết kiệm...

Điện lực

Số hóa 100% dịch vụ điện: Nhiều tiện ích cho khách hàng tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Cập nhật 17/02/2020

Đến nay 100% dịch vụ điện của Công ty Điện lực Bà Rịa - Vũng Tàu (BR-VT) đã được số hóa, khách hàng...