PC Phú Yên: Sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện tiếp tục tăng cao

05/03/2019 14:07:55 - views: 31

Qua đợt khảo sát và đánh giá, kết quả điểm bình quân chung của Công ty Điện lực Phú Yên là 8,23 điểm, tăng 0,23 điểm so với kế hoạch EVNCPC giao và tăng 0,3 điểm so với năm 2017, cao hơn mức bình quân chung của EVNCPC (8,01 điểm). 
Việc nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng đang được PC Phú Yên chú trọng

Việc khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện là rất cần thiết trong giai đoạn hiện nay, giúp PC Phú Yên xác định được mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng nhằm tăng cường khả năng cạnh tranh trong quá trình hội nhập và hướng tới thị trường bán lẻ điện cạnh tranh trong thời gian tới.

Tháng 11/2018, Công ty CP Tư vấn quản lý OCD đã chọn mẫu và tiến hành khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh Phú Yên. Số lượng mẫu được chọn trong đợt này là 384 khách hàng sử dụng điện, trong đó có 300 khách hàng mục đích sinh hoạt và 84 khách hàng ngoài mục đích sinh hoạt. 

Cụ thể điểm các nhóm yếu tố như sau:
 


Để đạt được kết quả đáng khích lệ này, ngay từ đầu năm 2018, PC Phú Yên đã lập kế hoạch nâng cao mức độ hài lòng khách hàng sử dụng điện với nhiều giải pháp thiết thực. Đồng thời, PC Phú Yên triển khai thực hiện tốt các giải pháp trọng tâm như: Vận hành lưới điện tối ưu để giảm số lần và thời gian mất điện; đa dạng các kênh thông tin, hình thức tiếp nhận và thực hiện các giao dịch với khách hàng; cải cách hành chính, đơn giản hoá các thủ tục để rút ngắn thời gian giải quyết các yêu cầu của khách hàng; tăng cường các hoạt động tuyên truyền, tư vấn cho khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả, bảo vệ môi trường…

Ngoài ra, PC Phú Yên còn kết hợp triển khai có hiệu quả công tác tăng cường gặp gỡ, tiếp xúc với khách hàng sử dụng điện qua nhiều hình thức (tổ chức hội nghị khách hàng, họp mặt tại địa phương...).
 
Thành quả đạt được như trên là sự ghi nhận của khách hàng sử dụng điện đối với những nỗ lực của toàn thể CBCNV PC Phú Yên trong thời gian qua. Đây là nền tảng và là nguồn động lực để Công ty tiếp tục phấn đấu và nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.
Theo: CPC

 Gửi ý kiến phản hồi

Họ và tên Email
Tiêu đề Mã xác nhận

Thiết kế

Đầu tư hạ tầng công nghệ thông tin VWEM

Cập nhật 16/11/2017

Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) là đơn vị triển khai thí điểm giai đoạn đầu thị trường bán buôn...

Diễn đàn năng lượng

Điện năng lượng mặt trời - Giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả

Cập nhật 21/03/2019

Sáng 20-3, Tại Trung tâm Hội nghị vã Triển lãm tỉnh Bình Dương, Sở Công thương phối hợp Công ty Điện...

Năng lượng xanh

Gia tăng sử dụng năng lượng tái tạo trong nhà ở tại Việt Nam

Cập nhật 21/03/2019

Sử dụng năng lượng tái tạo để cung cấp điện năng cho ngôi nhà ngoài tiết kiệm điện năng quốc gia còn...

Quản lý năng lượng

Thanh tra các doanh nghiệp dùng nhiều năng lượng

Cập nhật 20/03/2019

Năm 2019, Bộ Công thương sẽ tập trung thanh tra các cơ sở sử dụng năng lượng trọng điểm như một giải...

Điện lực

Vệ sinh sứ hotline trên lưới cao áp: Hiệu quả kinh tế cao

Cập nhật 20/03/2019

Từ năm 2016, Công ty Truyền tải điện 1 (PTC1) bắt đầu triển khai ứng dụng công nghệ vệ sinh các chuỗi...