PC Phú Yên: Sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện tiếp tục tăng cao

05/03/2019 14:07:55 - views: 104

Qua đợt khảo sát và đánh giá, kết quả điểm bình quân chung của Công ty Điện lực Phú Yên là 8,23 điểm, tăng 0,23 điểm so với kế hoạch EVNCPC giao và tăng 0,3 điểm so với năm 2017, cao hơn mức bình quân chung của EVNCPC (8,01 điểm). 
Việc nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng đang được PC Phú Yên chú trọng

Việc khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện là rất cần thiết trong giai đoạn hiện nay, giúp PC Phú Yên xác định được mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng nhằm tăng cường khả năng cạnh tranh trong quá trình hội nhập và hướng tới thị trường bán lẻ điện cạnh tranh trong thời gian tới.

Tháng 11/2018, Công ty CP Tư vấn quản lý OCD đã chọn mẫu và tiến hành khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh Phú Yên. Số lượng mẫu được chọn trong đợt này là 384 khách hàng sử dụng điện, trong đó có 300 khách hàng mục đích sinh hoạt và 84 khách hàng ngoài mục đích sinh hoạt. 

Cụ thể điểm các nhóm yếu tố như sau:
 


Để đạt được kết quả đáng khích lệ này, ngay từ đầu năm 2018, PC Phú Yên đã lập kế hoạch nâng cao mức độ hài lòng khách hàng sử dụng điện với nhiều giải pháp thiết thực. Đồng thời, PC Phú Yên triển khai thực hiện tốt các giải pháp trọng tâm như: Vận hành lưới điện tối ưu để giảm số lần và thời gian mất điện; đa dạng các kênh thông tin, hình thức tiếp nhận và thực hiện các giao dịch với khách hàng; cải cách hành chính, đơn giản hoá các thủ tục để rút ngắn thời gian giải quyết các yêu cầu của khách hàng; tăng cường các hoạt động tuyên truyền, tư vấn cho khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả, bảo vệ môi trường…

Ngoài ra, PC Phú Yên còn kết hợp triển khai có hiệu quả công tác tăng cường gặp gỡ, tiếp xúc với khách hàng sử dụng điện qua nhiều hình thức (tổ chức hội nghị khách hàng, họp mặt tại địa phương...).
 
Thành quả đạt được như trên là sự ghi nhận của khách hàng sử dụng điện đối với những nỗ lực của toàn thể CBCNV PC Phú Yên trong thời gian qua. Đây là nền tảng và là nguồn động lực để Công ty tiếp tục phấn đấu và nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.
Theo: CPC

 Gửi ý kiến phản hồi

Họ và tên Email
Tiêu đề Mã xác nhận

Thiết kế

Đầu tư hạ tầng công nghệ thông tin VWEM

Cập nhật 16/11/2017

Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) là đơn vị triển khai thí điểm giai đoạn đầu thị trường bán buôn...

Diễn đàn năng lượng

Phát triển năng lượng bền vững khu vực sông Mê Kông

Cập nhật 23/05/2019

Ứng dụng các giải pháp năng lượng nhằm tiến đến 100% năng lượng tái tạo bền vững ở khu vực sông Mê...

Năng lượng xanh

Khánh Hòa: Nhu cầu lắp đặt điện mặt trời mái nhà tăng mạnh

Cập nhật 24/05/2019

Sau khi PC Khánh Hòa có thông báo mua điện năng lượng mặt trời (ĐNLMT) hộ gia đình, số lượng người...

Quản lý năng lượng

Điện lực Kiến Xương (Thái Bình): Tăng cường tuyên truyền tiết kiệm điện

Cập nhật 20/05/2019

Để bảo đảm cung cấp điện ổn định, an toàn trong mùa hè, Điện lực Kiến Xương đã tập trung tuyên truyền...

Điện lực

Xem "Rồng lửa 2" đốt vật thể lạ trên đường dây

Cập nhật 15/05/2019

​Kỷ niệm 25 năm ngày đóng điện đường dây 500KV, các kỹ sư Công ty Truyền tải điện 2 đã cho ra mắt...