PC Phú Yên: Tổ chức lớp bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng

18/04/2019 14:52:54 - views: 77

Vừa qua, PC Phú Yên đã phối hợp với Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung tổ chức lớp tập huấn kỹ năng giao tiếp khách hàng trong 2 ngày cho hơn 70 học viên là CBCNV trực tiếp làm công tác giao tiếp khách hàng của 9 Điện lực và các phòng chức năng Công ty. 

Tiến sỹ Huỳnh Văn Thông – Trưởng khoa Báo chí - Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn TPHCM hướng dẫn các học viên

Tham gia trực tiếp giảng dạy lớp đào tạo là Tiến sỹ Huỳnh Văn Thông – Trưởng khoa Báo chí, Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn Thành phố Hồ Chí Minh.
 
Phó Giám đốc PC Phú Yên Nguyễn Khoa Trình cho biết, cho đến nay, công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng đã được ngành điện nói chung và PC Phú Yên nói riêng luôn được quan tâm và nỗ lực đẩy mạnh. Bên cạnh việc thực hiện làm sao cho đúng quy định, quy trình, PC Phú Yên ngày càng hướng đến chất lượng dịch vụ nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng sử dụng điện một cách tốt nhất.
 
Tham gia lớp tập huấn, các học viên được giảng viên truyền đạt những nội dung cơ bản tổng quan về kỹ năng giao tiếp khách hàng; văn hóa ứng xử giao tiếp; công tác dịch vụ khách hàng... Các nội dung trên đã được giảng viên phân tích cụ thể để các học viên nắm vững trong việc ứng xử giao tiếp với khách hàng, từ đó đưa ra các hướng xử lý phù hợp nhằm mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng.
 
Ngoài ra, các học viên còn được vận dụng giải quyết các tình huống sát thực tế mà các đơn vị thường hay gặp với khách hàng. Qua đó, các học viên cùng rút kinh nghiệm, tìm ra phương pháp giải quyết hợp lý, đáp ứng yêu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng nhưng vẫn đảm bảo các quy trình, quy định về cung cấp dịch vụ của ngành điện.
 
Với mong muốn ngày càng hoàn thiện chất lượng dịch vụ khách hàng, PC Phú Yên luôn chú trọng công tác đào tạo đội ngũ CBCNV giao tiếp khách hàng và làm công tác kinh doanh. Mục tiêu đặt ra của lớp tập huấn là đào tạo, xây dựng hệ thống cung cấp dịch vụ có chất lượng, chuyên nghiệp đáp ứng được yêu cầu của khách hàng, tạo dựng uy tín, hình ảnh, nâng cao sự hài lòng cho khách hàng sử dụng điện.
Theo: CPC

 Gửi ý kiến phản hồi

Họ và tên Email
Tiêu đề Mã xác nhận

Thiết kế

Đầu tư hạ tầng công nghệ thông tin VWEM

Cập nhật 16/11/2017

Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) là đơn vị triển khai thí điểm giai đoạn đầu thị trường bán buôn...

Diễn đàn năng lượng

Phát triển năng lượng bền vững khu vực sông Mê Kông

Cập nhật 23/05/2019

Ứng dụng các giải pháp năng lượng nhằm tiến đến 100% năng lượng tái tạo bền vững ở khu vực sông Mê...

Năng lượng xanh

EVNCPC: 10 giải thưởng tri ân các nhà đầu tư điện mặt trời trên mái nhà tiên phong, tiêu biểu nhất 2019

Cập nhật 23/05/2019

Nhằm thúc đẩy phát triển điện mặt trời mái nhà (ĐMTMN), thời gian qua, EVNCPC đã thực hiện nhiều giải...

Quản lý năng lượng

Điện lực Kiến Xương (Thái Bình): Tăng cường tuyên truyền tiết kiệm điện

Cập nhật 20/05/2019

Để bảo đảm cung cấp điện ổn định, an toàn trong mùa hè, Điện lực Kiến Xương đã tập trung tuyên truyền...

Điện lực

Xem "Rồng lửa 2" đốt vật thể lạ trên đường dây

Cập nhật 15/05/2019

​Kỷ niệm 25 năm ngày đóng điện đường dây 500KV, các kỹ sư Công ty Truyền tải điện 2 đã cho ra mắt...