Chủ động tiếp nhận và giải quyết tất cả khiếu nại về hóa đơn tiền điện

07/05/2019 10:04:17 - views: 104

Tổng Công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) cho biết, sau khi điều chỉnh giá điện đến nay, EVNHCMC đã tiếp nhận 2.726 lượt thắc mắc của khách hàng (chiếm 0,11% tổng số khách hàng sử dụng điện là 2.464.817) liên quan đến hóa đơn tiền điện. 
 
Trong đó, chủ yếu khách hàng yêu cầu tra cứu thông tin về giá điện mới, tra cứu chỉ số và hóa đơn tiền điện.
 
Sau khi nhận được thắc mắc của khách hàng, EVNHCMC đã trực tiếp liên hệ với từng khách hàng để đối chiếu tình hình sử dụng điện cụ thể và giải thích chi tiết cho khách hàng.
 
Trước đó, để giải quyết nhanh các yêu cầu thắc mắc của khách hàng, EVNHCMC đã chỉ đạo các công ty điện lực trực thuộc tập trung nâng cao hiệu quả hoạt động của đội phản ứng nhanh, chủ động tiếp nhận và giải quyết tất cả khiếu nại, thắc mắc về giá điện, hóa đơn tiền điện; cung cấp đầy đủ thông tin cũng như tiếp xúc xử lý các ý kiến phản hồi từ khách hàng; tăng cường hệ thống tiếp nhận thông tin, hoàn thiện công tác dịch vụ, chăm sóc khách hàng; giải quyết nhanh, triệt để và thỏa mãn mọi thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
 
Rà soát danh sách khách hàng có điện năng tiêu thụ tăng đột biến từ 1,5 lần trở lên để xác định nguyên nhân và có phản hồi thông tin đầy đủ cho khách hàng có thắc mắc, khiếu nại. 
 
Theo: SGGP

 Gửi ý kiến phản hồi

Họ và tên Email
Tiêu đề Mã xác nhận

Thiết kế

Đầu tư hạ tầng công nghệ thông tin VWEM

Cập nhật 16/11/2017

Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) là đơn vị triển khai thí điểm giai đoạn đầu thị trường bán buôn...

Diễn đàn năng lượng

Hội thảo chiếu sáng thông minh trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0

Cập nhật 23/08/2019

Ngày 23.8.2019 tại thành phố Đà Nẵng, Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật thành phố Đà Nẵng phối hợp...

Năng lượng xanh

Giải pháp nào để đầu tư điện mặt trời áp mái hiệu quả?

Cập nhật 23/08/2019

Trên thực tế, không phải hộ gia đình, hay doanh nghiệp nào khi lắp đặt điện mặt trời cũng đều thu...

Quản lý năng lượng

Hơn 70% khách hàng trọng điểm của PC Bắc Giang đăng ký tham gia điều chỉnh phụ tải điện

Cập nhật 22/08/2019

Tính đến 13/8/2019, tỉnh Bắc Giang đã có 121/171 khách hàng trọng điểm (tiêu thụ điện trên 1 triệu...

Điện lực

Tiết kiệm tiền điện khi được thay đồng hồ điện mới

Cập nhật 19/08/2019

Khách hàng có thể quản lý lượng điện tiêu thụ trên điện thoại di động thông qua đồng hồ điện mới và...