Điện lực Quảng Ninh: Đẩy mạnh phát triển khách hàng nhận tin nhắn qua Zalo

07/06/2019 08:55:01 - views: 31

Trong năm 2019, việc triển khai chương trình thông báo tình hình sử dụng điện và truyền thông hoạt động của đơn vị đến khách hàng qua Zalo thay cho hình thức tin nhắn SMS là nhiệm vụ trọng tâm của PC Quảng Ninh.

Công nhân Điện lực TP Hạ Long đang hướng dẫn khách hàng đăng ký.
 
Để việc triển khai đồng bộ, hiệu quả có sức lan tỏa mạnh mẽ đến khách hàng trên địa bàn tỉnh, Công ty Điện lực Quảng Ninh đã phổ biến đào tạo, hướng dẫn cho tất cả CBCNV trong đơn vị biết và đăng ký sử dụng chương trình, kể cả các lao động thuộc tổ dịch vụ điện nông thôn và các đối tác trung gian, sử dụng thành thạo cách đăng nhập vào ứng dụng Zalo, cùng đồng thời truyền thông đến khách hàng.

Bên cạnh đó, Công ty đã đăng tải hướng dẫn đăng nhập Zalo trên Website của đơn vị; Phối hợp với cơ quan thông tấn báo chí, đài phát thanh truyền hình địa phương quảng bá dịch vụ; Tận dụng tối đa kênh truyền thông miễn phí trên mạng xã hội như: Facebook, Zalo, các diễn đàn trên Internet, Panpage… để truyền thông.
 
Đồng thời, chỉ đạo các Điện lực tăng cường việc phát tờ rơi, treo paner quảng bá dịch vụ tại các điểm tập trung đông dân cư, các khu vực nhiều khách hàng có tài khoản Zalo, các điểm giao dịch khách hàng của ngành điện, các điểm thu tiền điện của tổ chức trung gian.
 
Ông Nguyễn Minh Đức - Giám đốc Điện lực TP Cẩm Phả, trao phần thưởng nóng của Giám đốc Công ty Điện lực Quảng Ninh cho các công nhân tích cực trong việc phát triển khách hàng nhận tin nhắn qua Zalo
 
Từ đầu tháng 3/2019, Công ty Điện lực Quảng Ninh đã giao chỉ tiêu triển khai việc nhắn tin qua Zalo năm 2019 cho các Điện lực. Sau 3 tháng triển khai thực hiện, có 02 Điện lực phát triển được nhiều khách hàng nhận tin nhắn qua Zalo nhất, đó là, Điện lực Cẩm Phả phát triển được 2950 khách hàng và  Điện lực Bình Liêu phát triển được 1.550 khách hàng.

Để kịp thời động viên CBCNV đã tích cực trong việc hướng dẫn khách hàng cập nhật sử dụng nhận tin nhắn từ Zalo của Trung tâm chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Bắc, Giám đốc Công ty Điện lực Quảng Ninh đã thưởng nóng cho Điện lực TP Cẩm Phả và Điện lực Bình Liêu mỗi Điện lực 2 triệu đồng.
Theo: PC Quảng Ninh

 Gửi ý kiến phản hồi

Họ và tên Email
Tiêu đề Mã xác nhận

Thiết kế

Đầu tư hạ tầng công nghệ thông tin VWEM

Cập nhật 16/11/2017

Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) là đơn vị triển khai thí điểm giai đoạn đầu thị trường bán buôn...

Diễn đàn năng lượng

Mỹ tập trung vào quan hệ đối tác với Việt Nam trong lĩnh vực năng lượng

Cập nhật 19/06/2019

Đây là khẳng định của ông Francis R. Fannon - Trợ lý Ngoại trưởng Mỹ - trong cuộc trao đổi với báo...

Năng lượng xanh

HSBC Việt Nam ưu đãi lãi suất cho khách hàng cá nhân lắp đặt điện mặt trời áp mái

Cập nhật 19/06/2019

Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam (HSBC Việt Nam) vừa giới thiệu chương trình tín dụng xanh...

Quản lý năng lượng

Mỗi học sinh là một tuyên truyền viên tiết kiệm năng lượng

Cập nhật 14/06/2019

Hơn 250 học sinh đến từ 11 huyện, thị, thành trên địa bàn tỉnh Tiền Giang vừa có trải nghiệm thú vị...

Điện lực

Chế tạo thiết bị chỉ thị và cảnh báo sự cố trên lưới điện trung áp

Cập nhật 10/06/2019

Dự án sản xuất thử nghiệm “Chế tạo thiết bị chỉ thị và cảnh báo sự cố trên lưới điện trung áp (SRFI)”...