PC Đắk Nông: Niềm tin của khách hàng là động lực phát triển

01/10/2019 14:26:14 - views: 80

Lấy khách hàng làm trung tâm, hiện đại hóa và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng là những nỗ lực của Công ty Điện lực Đắk Nông (PC Đắk Nông) trong những năm qua nhằm tạo niềm tin của khách hàng sử dụng điện, góp phần tạo động lực phát triển.
 

PC Đắk Nông luôn tận tình phục vụ khách hàng.
 
Hiện đại hóa dịch vụ nâng cao chất lượng dịch vụ
 
Để tạo sự chủ động cho khách hàng sử dụng điện, PC Đắk Nông thực hiện tốt, đem lại hiệu quả cao trong việc gửi tin nhắn SMS đến khách hàng. Đến nay, Công ty đang duy trì liên lạc với 155.051 khách hàng qua điện thoại (chiếm 97,18% tổng số khách hàng và tăng 22.911 khách hàng so với năm 2018). 
 
Cùng với gửi tin nhắn, một trong những nhiệm vụ chăm sóc khách hàng được PC Đắk Nông chú trọng là kết nối liên lạc với khách hàng qua email, toàn công ty đã kết nối liên lạc với 48.187 khách hàng qua email, tăng 24.530 khách hàng sử dụng email so với năm 2018, tăng 13,2% so kế hoạch năm 2019 được Tổng công ty Điện lực miền Trung giao. 
 
Mặc khác, PC Đắk Nông còn đẩy mạnh ứng dụng CNTT trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, cung cấp giao dịch qua các kênh của Trung tâm Chăm sóc khách hàng và qua các Trung tâm hành chính công/cổng dịch vụ công trực tuyến (dịch vụ trực tuyến không điện thoại, App chăm sóc khách hàng, website chăm sóc khách hàng…), đẩy nhanh tiến độ lắp đặt công tơ điện tử theo lộ trình, lắp đặt hệ thống đo đếm từ xa RF-Spider...
 
Đáp ứng nhu cầu sử dụng điện ngày càng cao của khách hàng
 

Khách hàng là động lực để phát triển.
 
Bám sát chương trình phát triển kinh tế-xã hội của địa phương, PC Đắk Nông tiếp tục xây dựng và triển khai phương án cung cấp điện hợp lý, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; đồng thời đổi mới phong cách, lề lối làm việc phục vụ tốt nhu cầu khách hàng. Một trong những nỗ lực của PC Đắk Nông trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng là rút ngắn thời gian tiếp cận điện năng của khách hàng. Toàn Công ty thực hiện hàng nghìn công trình cấp điện, điều đáng ghi nhận là 100% số vụ cấp điện đều đúng quy định về thời gian nên khách hàng rất hài lòng.
 
Thực hiện nhiệm vụ quản lý, vận hành hệ thống lưới điện trên địa bàn, PC Đắk Nông đã thực hiện các biện pháp chống quá tải, hạn chế đến mức thấp nhất việc gián đoạn cấp điện do sự cố; tiếp tục đầu tư nâng cấp, cải tạo lưới điện đáp ứng nhu cầu sử dụng điện ngày càng cao của khách hàng.
 
Về cấp điện sau trạm biến áp công cộng, đối với khách hàng sinh hoạt khu vực thành phố, thị xã, thị trấn toàn Công ty thực hiện 718 số vụ, thời gian thực hiện trung bình 1,14 ngày/trường hợp. Đối với khách hàng sinh hoạt khu vực nông thôn thực hiện 3.418 số vụ, thời gian thực hiện trung bình 1,57 ngày/trường hợp. Riêng khách hàng ngoài sinh hoạt, Công ty thực hiện 1.010 số vụ, với thời gian trung bình 1,59 ngày/trường hợp. Tất cả các công trình cấp điện đều đúng thời gian quy định.
 
Riêng đối với dịch vụ lắp đặt đường dây sau công tơ, hầu như 100% khách hàng được cấp điện mới có sử dụng dịch vụ lắp đặt đường dây sau công tơ. Không chỉ lắp đặt đường dây, đấu nối các thiết bị sử dụng điện sau công tơ, Công ty còn kết hợp tư vấn kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả cho khách hàng.
 
Từ việc tăng cường áp dụng các biện pháp quản lý, biện pháp kỹ thuật, ứng dụng công nghệ thông tin, PC Đắk Nông đã giảm thiểu số lần mất điện, thời gian mất điện cho khách hàng. Theo thống kê trong 9 tháng đầu năm 2019, số lần mất điện của khách hàng đã giảm tới 684 lần so với cùng kỳ năm 2018.
 
Cùng với sự chuyên nghiệp hóa, minh bạch trong mọi dịch vụ và chủ động nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng để người dân “Dễ tiếp cận - dễ tham gia - dễ giám sát”, PC Đắk Nông luôn lấy niềm tin của khách hàng làm động lực cho sự phát triển, tạo bước chuyển mình mạnh mẽ, góp phần đưa dịch vụ khách hàng trở thành nét văn hóa đặc trưng của doanh nghiệp.
Theo: Infonet

 Gửi ý kiến phản hồi

Họ và tên Email
Tiêu đề Mã xác nhận

Thiết kế

Đầu tư hạ tầng công nghệ thông tin VWEM

Cập nhật 16/11/2017

Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) là đơn vị triển khai thí điểm giai đoạn đầu thị trường bán buôn...

Diễn đàn năng lượng

Năng lượng hạt nhân cho cuộc sống tốt đẹp hơn

Cập nhật 15/10/2019

Từ ngày 11 đến 13/10, tại trường Đại học Bách khoa Hà Nội đã diễn ra Ngày khoa học và công nghệ với...

Năng lượng xanh

PC Nghệ An chi trả gần 140 triệu đồng cho các hộ gia đình bán điện mặt trời áp mái

Cập nhật 17/10/2019

Điện lực Nghệ An đã tiến hành chi trả tiền bán điện dư thừa đẩy lên mạng lưới cho 46 hộ gia đình, doanh...

Quản lý năng lượng

Pullman Hà Nội: Giảm phát thải khí nhà kính nhờ tiết kiệm năng lượng

Cập nhật 15/10/2019

Nhằm góp phần giảm phát thải khí nhà kính trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp và thương mại, một trong...

Điện lực

Tổng Công ty Điện lực miền Trung tiếp tục đẩy mạnh các dịch vụ số

Cập nhật 17/10/2019

Tổng công ty đang cung cấp dịch vụ điện theo hình thức giao dịch điện tử và hoàn thành trước tháng...