PC Lâm Đồng khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ điện trực tuyến

14/02/2020 11:08:58 - views: 228

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh do virus nCoV, PC Lâm Đồng đã khuyến khích khách hàng sử dụng điện khi có nhu cầu về dịch vụ điện và thanh toán tiền điện nên tăng cường sử dụng các công cụ và dịch vụ trực tuyến.

Nhân viên Công ty Điện lực Lâm Đồng hỗ trợ khách hàng phòng chống dịch COVID-19.
 
Ông Nguyễn Văn Dũng, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Lâm Đồng cho biết: “Trong tháng 12/2019 vừa qua, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã cung cấp các dịch vụ cấp mới điện trung, hạ thế cho hành khách trên Cổng dịch vụ điện tử công quốc gia. Đến nay, PC Lâm Đồng đã thực hiện hoàn tất việc giao dịch điện tử 100% các dịch vụ về điện như dịch vụ cấp điện mới, dịch vụ trong quá trình thực hiện hợp đồng mua bán điện và các dịch vụ hỗ trợ khác…Ngoài những lợi ích thiết thực cho khách hàng và ngành điện như đã nêu thì trong giai đoạn bùng nổ dịch bệnh viêm hô hấp cấp do vir rút corona chủng mới gây ra (dịch bệnh COVID-19), Công ty Điện lực Lâm Đồng kêu gọi quý khách hành dùng điện hãy tham gia mở tài khoản và sử dụng ngay các dịch vụ công tải Cổng Dịch vụ điện tử công quốc gia nhất là khi có yêu cầu dịch vụ về điện để chung tay phòng chống đại dịch COVID-19”.
 
Thông qua Cổng dịch vụ công quốc gia tại địa chỉ : https://dichvucong.gov.vn, cả quá trình từ đăng kí hồ sơ, triển khai dịch vụ và kí hợp đồng đều được khách hàng sử dụng các thiết bị kết nối Internet để cung cấp hồ sơ, nhận thông tin, xác thực.  
 
Việc ký các hồ sơ điện tử được thực hiện theo phương thức mật khẩu một lần (OTP), hoặc chữ ký điện tử (CA) đối với doanh nghiệp. Bên cạnh đó, các Điện lực trực thuộc còn hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng giao dịch với ngành điện thông qua trung tâm chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Nam, qua tổng đài 19001006-19009000; thanh toán tiền điện qua các kênh giao dịch trực tuyến: Internet, mobile, ATM... tải các ứng dụng chăm sóc khách hàng dùng điện cho thiết bị di động, kết nối tài khoản Zalo và truy cập trang web chăm sóc khách hàng của các Tổng công ty Điện lực miền Nam (https://www.cskh.evnspc.vn).. .để được đáp ứng yêu cầu 24/7 nhằm  tiết kiệm thời gian đi lại và phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
 
Để phòng chống dịch COVID-19, Công ty Điện lực Lâm Đồng đã nhanh chóng thành lập Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh do Giám đốc Công ty làm Trưởng Ban, triển khai các biện pháp phòng chống chống dịch tại các đơn vị trực thuộc. Đồng thời, chủ động thực hiện nhiều biện pháp như đo thân nhiệt cho các CBCNV và khách tới làm việc; thực hiện vệ sinh và khử trùng tại nơi làm việc; trang bị khẩu trang, dung dịch sát khuẩn, vật tư y tế cho CBCNV; liên hệ, phối hợp với các tổ chức y tế tại các địa phương để triển khai các giải pháp phòng, chống COVID-19. Bên cạnh đó, Công ty Điện lực Lâm Đồng còn trang bị khẩu trang, nước rửa tay sát khuẩn phục vụ khách hàng tới giao dịch. 
 
Dự kiến trong thời gian tới, Công ty Điện lực Lâm Đồng sẽ phát hàng nghìn khẩu trang cho các trường học trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng. 
 
Thiên Phương

 Gửi ý kiến phản hồi

Họ và tên Email
Tiêu đề Mã xác nhận

Thiết kế

Đầu tư hạ tầng công nghệ thông tin VWEM

Cập nhật 16/11/2017

Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) là đơn vị triển khai thí điểm giai đoạn đầu thị trường bán buôn...

Diễn đàn năng lượng

Điện gió ngoài khơi: Bước đột phá để phát triển kinh tế biển Việt Nam

Cập nhật 01/04/2020

Biến đổi khí hậu với phần lớn là phát thải khí nhà kính đang khiến cho Việt Nam khó tiếp cận mục tiêu...

Năng lượng xanh

“Hydro xanh” có thể đáp ứng 24% tiêu thụ năng lượng toàn cầu vào năm 2050

Cập nhật 03/04/2020

Trong báo cáo mới nhất của công ty Bloomberg NEF về triển vọng kinh tế của nhiên liệu hydro (1/4),...

Quản lý năng lượng

Bắc Ninh tiết kiệm 13.100 kWh trong Giờ Trái đất 2020

Cập nhật 03/04/2020

Do diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, không tổ chức các sự kiện hưởng ứng với nhiều người tham...

Điện lực

PC Vĩnh Phúc: Hiệu quả từ dự án lưới điện thông minh

Cập nhật 03/04/2020

Giảm lực lượng lao động tại các trạm biến áp (TBA) 110kV, phát hiện sớm sự cố trên lưới và kịp thời sửa...