PC Lạng Sơn khuyến cáo khách hàng sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến

05/05/2020 14:04:00 - views: 148

Công ty Điện lực Lạng Sơn kính đề nghị quý khách hàng tăng cường sử dụng dịch vụ điện trực tuyến và thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, góp phần ngăn ngừa dịch bệnh lây lan, tiết kiệm thời gian, chi phí.
 
Khách hàng có thể sử dụng các công cụ dịch vụ điện trực tuyến như: Truy cập trang web chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (http://cskh.npc.com.vn); Truy cập vào Cổng Dịch vụ công Quốc gia (www.dichvucong.gov.vn); Tải và cài đặt ứng dụng chăm sóc khách hàng dùng điện cho thiết bị di động; Kết nối tài khoản Zalo của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc; Liên hệ qua số Tổng đài chăm sóc khách hàng 19006769.
 
Để thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, khách hàng có thể sử dụng 1 trong các hình thức sau: Thanh toán qua các Ngân hàng (BIDV, VietinBank, VietcomBank, TechcomBank, ABBank; AgriBank, SHB, MBBank, HDBank, LienVietPost Bank) theo các hình thức: trích nợ tự động tài khoản, ATM; Internet Banking; Mobile banking; Thanh toán online qua Ví điện tử, cổng thanh toán của các tổ chức trung gian thanh toán như: ECPay, VNPAY, ZaloPay, MoMo, Payoo…; Thanh toán qua ứng dụng Ngân hàng số Viettel Pay cài đặt trên các thiết bị di động của Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel; Thanh toán tiền điện online qua trang Web Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực Miền Bắc và Cổng Dịch vụ công Quốc gia.
 
Để biết thêm chi tiết, kính đề nghị Quý khách hàng liên hệ Tổng đài CSKH Điện lực miền Bắc 19006769.

Công ty Điện lực Lạng Sơn khuyến cáo các khách hàng sử dụng điện trên địa bàn một số giải pháp sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả như tắt các thiết bị điện khi không cần thiết; rút phích cắm ra khỏi nguồn điện; không sử dụng đồng thời nhiều thiết bị công suất lớn; trang bị các thiết bị được dán nhãn tiết kiệm năng lượng; Tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời và thông gió tự nhiên để không khí lưu thông, thoáng mát, vừa giúp tiết kiệm điện, vừa giúp làm giảm mật độ virus, vi khuẩn hạn chế bệnh dịch lây lan.
 
Tuấn Hoàng

 Gửi ý kiến phản hồi

Họ và tên Email
Tiêu đề Mã xác nhận

Thiết kế

Đầu tư hạ tầng công nghệ thông tin VWEM

Cập nhật 16/11/2017

Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) là đơn vị triển khai thí điểm giai đoạn đầu thị trường bán buôn...

Diễn đàn năng lượng

Chung tay tìm giải pháp thúc đẩy tiến độ dự án khí LNG Bạc Liêu

Cập nhật 27/05/2020

Ngày 26/5, Đoàn công tác của Bộ Công Thương do Thứ trưởng Hoàng Quốc Vượng - Phó trưởng Ban chỉ đạo...

Năng lượng xanh

Bố Trạch (Quảng Bình): Thúc đẩy phát triển hệ thống "Điện mặt trời áp mái"

Cập nhật 05/06/2020

Mặc dù mới xuất hiện trên địa bàn huyện Bố Trạch, Quảng Bình hơn 1 năm trở lại đây, nhưng hệ thống “Điện...

Quản lý năng lượng

PC Quảng Bình: Sức lan tỏa từ các chương trình tuyên truyền tiết kiệm điện

Cập nhật 05/06/2020

Theo Công ty Điện lực Quảng Bình (PC Quảng Bình), năm 2019, toàn tỉnh Quảng Bình tiết kiệm được khoảng...

Điện lực

Vệ sinh hotline trạm biến áp 110kV: Nâng cao hiệu quả vận hành hệ thống điện

Cập nhật 05/06/2020

Vừa qua, Đội Quản lý vân hành (QLVH) lưới điện cao thế Hà Tĩnh (PC Hà Tĩnh) đã tổ chức vệ sinh cách...