Báo mất điện thông qua chatbot

21/05/2020 09:02:52 - views: 57

EVNHCMC vừa đưa vào sử dụng chatbot trên website chăm sóc khách hàng nhằm tạo thuận lợi hơn cho khách hàng sử dụng điện khi liên hệ với Tổng công ty Điện lực TPHCM thông báo mất điện.
 
Theo đó, thông qua chatbot bằng từ khóa “báo mất điện” trên website cskh.hcmpc.vn khách hàng sử dụng điện dễ dàng thông báo thông tin khu vực mất điện, địa chỉ, số điện thoại liên lạc… Ngành điện nhanh chóng tiếp nhận và kiểm tra, khắc phục. 
 
Hiện nay, bên cạnh tổng đài 1900.54.54.54, Tổng công ty Điện lực TPHCM còn có các kênh giao tiếp khác với khách hàng như: website chăm sóc khách hàng https://cskh.evnhcmc.vn/; email: cskh@hcmpc.com.vn; Cổng dịch vụ công quốc gia; ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động EVNHCMC CSKH; Trang EVNHCMC trên ứng dụng Zalo (Zalo Page EVNHCMC).
 
 
Ngọc Thọ

 Gửi ý kiến phản hồi

Họ và tên Email
Tiêu đề Mã xác nhận

Thiết kế

Đầu tư hạ tầng công nghệ thông tin VWEM

Cập nhật 16/11/2017

Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) là đơn vị triển khai thí điểm giai đoạn đầu thị trường bán buôn...

Diễn đàn năng lượng

Chung tay tìm giải pháp thúc đẩy tiến độ dự án khí LNG Bạc Liêu

Cập nhật 27/05/2020

Ngày 26/5, Đoàn công tác của Bộ Công Thương do Thứ trưởng Hoàng Quốc Vượng - Phó trưởng Ban chỉ đạo...

Năng lượng xanh

Bình Định: Khởi công dự án năng lượng mặt trời 6.200 tỉ đồng

Cập nhật 01/06/2020

Ngày 29-5, tại địa bàn 2 xã Mỹ An và Mỹ Thắng, huyện Phù Mỹ, Công ty CP Phát triển tầm nhìn năng lượng...

Quản lý năng lượng

Kế hoạch tiết kiệm điện của Quảng Nam giai đoạn 2020-2025

Cập nhật 01/06/2020

Để thực hiện hiệu quả Chỉ thị số 20/CT-TTg ngày 07/5/2020 của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường...

Điện lực

Đưa ứng dụng CBM vào "chẩn đoán và điều trị bệnh" cho… điện

Cập nhật 30/05/2020

Phương pháp sửa chữa bảo dưỡng theo tình trạng thiết bị CBM (còn gọi là sửa chữa bảo dưỡng...