Báo mất điện thông qua chatbot

21/05/2020 09:02:52 - views: 151

EVNHCMC vừa đưa vào sử dụng chatbot trên website chăm sóc khách hàng nhằm tạo thuận lợi hơn cho khách hàng sử dụng điện khi liên hệ với Tổng công ty Điện lực TPHCM thông báo mất điện.
 
Theo đó, thông qua chatbot bằng từ khóa “báo mất điện” trên website cskh.hcmpc.vn khách hàng sử dụng điện dễ dàng thông báo thông tin khu vực mất điện, địa chỉ, số điện thoại liên lạc… Ngành điện nhanh chóng tiếp nhận và kiểm tra, khắc phục. 
 
Hiện nay, bên cạnh tổng đài 1900.54.54.54, Tổng công ty Điện lực TPHCM còn có các kênh giao tiếp khác với khách hàng như: website chăm sóc khách hàng https://cskh.evnhcmc.vn/; email: cskh@hcmpc.com.vn; Cổng dịch vụ công quốc gia; ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động EVNHCMC CSKH; Trang EVNHCMC trên ứng dụng Zalo (Zalo Page EVNHCMC).
 
 
Ngọc Thọ

 Gửi ý kiến phản hồi

Họ và tên Email
Tiêu đề Mã xác nhận

Thiết kế

Thị trường điện cạnh tranh đang đúng lộ trình

Cập nhật 11/09/2020

Bộ Công thương dự kiến trong giai đoạn từ 2022 - 2024, khách hàng sử dụng điện được mua điện trên...

Diễn đàn năng lượng

Thúc đẩy hợp tác năng lượng trong khu vực Đông Á

Cập nhật 19/11/2020

Ngày 18/11, Hội nghị các quan chức cao cấp năng lượng (SOME) trù bị cho Hội nghị Bộ trưởng Năng lượng...

Năng lượng xanh

Tập đoàn Thái muốn nâng công suất dự án điện gió tại Bến Tre lên 310MW

Cập nhật 24/11/2020

Với tốc độ tăng trưởng GDP hơn 7%/năm, Việt Nam sẽ cần nguồn cung ứng điện trong tương lai, Gulf đặt...

Quản lý năng lượng

Giảm công suất phụ tải đỉnh của hệ thống điện: Hà Nội triển khai nhiều giải pháp hiệu quả

Cập nhật 23/11/2020

Thực hiện Chương trình Quốc gia về quản lý nhu cầu điện (DSM) giai đoạn 2018 - 2020 và định hướng...

Điện lực

PC Đà Nẵng nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học

Cập nhật 19/11/2020

Sáng ngày 17/11/2020, PC Đà Nẵng tổ chức nghiệm thu đề tài “Nghiên cứu tính toán và phân tích các...