Thanh toán tiền điện trực tiếp qua trang thông tin của EVNHANOI trên Zalo

01/06/2020 09:21:55 - views: 161

Từ ngày 1/6 tới đây, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) phối hợp cùng Zalo mở thêm chức năng thanh toán tiền điện trực tiếp qua trang thông tin của EVNHANOI trên Zalo (Zalo Official Account - ZOA).

Trang thông tin chính thức của EVNHANOI trên Zalo

Chức năng này giúp khách hàng trực tiếp thanh toán tiền điện khi nhận thông báo tiền điện hàng tháng qua ZOA của EVNHANOI thông qua ứng dụng Zalo trên điện thoại di động.
 
EVNHANOI là đơn vị tiên phong trong ngành điện cung cấp dịch vụ hỗ trợ này tới khách hàng.
 
Khách hàng chỉ cần thực hiện các thao tác đơn giản trên ứng dụng Zalo: tìm từ khóa “EVNHANOI” và chọn “EVNHANOI – TCT Điện lực TP Hà Nội” (có dấu tích vàng) sau đó chọn “Quan tâm”; nhập các thông tin về mã khách hàng và mật khẩu theo hướng dẫn để hệ thống Zalo OA lưu dữ liệu và tự động cung cấp thông tin khi khách hàng nhập lệnh yêu cầu.
 
Zalo OA của EVNHANOI sẽ xuất hiện như một trang điện tử trong thanh công cụ Official Account và cho phép người dùng tra cứu các thông tin về lịch cắt điện, hóa đơn tiền điện, điện năng tiêu thụ, lịch ghi chỉ số; các thông tin về ngành điện, giá điện, cẩm nang tiết kiệm điện, sử dụng điện an toàn hiệu quả... thông qua mã khách hàng của người sử dụng.
 
Sau khi đăng nhập các thông tin về mã khách hàng (PD…) và mật khẩu thành công, hàng tháng Zalo OA của EVNHANOI sẽ gửi tin nhắn tới khách hàng về số tiền điện, đồng thời tích hợp tính năng thanh toán tiền điện ngay trong nội dung tin nhắn. Khách hàng có thể thanh toán tiền điện ngay trên trang EVNHANOI tại ứng dụng Zalo bằng cách lựa chọn nút “Thanh toán ngay bằng ZaloPay”. Hệ thống sẽ gửi tin nhắn xác nhận tình trạng thanh toán để khách hàng có thể nắm bắt thông tin kịp thời.
 
Giao diện thanh toán trên Zalo OA EVNHANOI
 
Theo Trưởng Ban Kinh doanh EVNHANOI Tô Lan Phương, tính đến tháng 6/2020, với hơn 8 triệu người dùng tại Thủ đô Hà Nội, ứng dụng Zalo OA sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho Tổng công ty triển khai nhiều tiện ích hướng tới khách hàng, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian tra cứu và thanh toán tiền điện hàng tháng, đồng thời đảm bảo được tính công khai, minh bạch trong kinh doanh điện năng.
 
EVNHANOI là đơn vị tiên phong trong ngành điện cung cấp dịch vụ hỗ trợ này tới khách hàng. Qua đó, tạo bước chuyển biến tích cực trong lĩnh vực chăm sóc, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, nâng cao hình ảnh thương hiệu của ngành điện Thủ đô.
 
TH

 Gửi ý kiến phản hồi

Họ và tên Email
Tiêu đề Mã xác nhận

Thiết kế

Đầu tư hạ tầng công nghệ thông tin VWEM

Cập nhật 16/11/2017

Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) là đơn vị triển khai thí điểm giai đoạn đầu thị trường bán buôn...

Diễn đàn năng lượng

Bến Tre tìm giải pháp đẩy nhanh tiến độ các dự án năng lượng

Cập nhật 12/08/2020

Sáng nay, 12/08/2020, UBND tỉnh Bến Tre tổ chức Hội nghị các nhà đầu tư năng lượng trên địa bàn. ...

Năng lượng xanh

Điện năng lượng mặt trời - xu hướng thân thiện với môi trường

Cập nhật 13/08/2020

Thời gian gần đây, nhiều hộ dân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã đầu tư lắp đặt, sử dụng...

Quản lý năng lượng

Quảng Ngãi: Nhiều doanh nghiệp có mô hình tiết kiệm điện hiệu quả

Cập nhật 13/08/2020

Thời gian qua, với việc xây dựng, triển khai chương trình tiết kiệm điện theo từng năm, đến từng các...

Điện lực

Công ty Điện lực Phú Yên thành lập đội sửa chữa điện nóng thứ 2

Cập nhật 11/08/2020

Ngày 11/8, Công ty Điện lực Phú Yên (thuộc Tổng Công ty Điện lực Miền Trung) thành lập đội sửa chữa...