PC Bình Định: Hướng dẫn sử dụng chương trình KSOP đánh giá hiệu quả công việc theo KPI

22/06/2020 13:54:18 - views: 79

Vừa qua, PC Bình Định tổ chức lớp tập huấn chuyên sâu về đánh giá hiệu quả công việc theo KPI và hướng dẫn sử dụng chương trình KSOP đánh giá hiệu quả công việc theo chỉ số KPI. 

Phòng TC&NS PC Bình Định hướng dẫn CBCNV các đơn vị sử dụng chương trình KSOP.
 
Tham dự lớp tập huấn có đại diện lãnh đạo và CBCNV phụ trách KPI của các đơn vị trực thuộc Công ty.
 
Tại lớp tập huấn, các đơn vị được Phòng TC&NS Công ty giới thiệu tổng quan về hệ thống KPI của một doanh nghiệp, phương pháp xây dựng KPI từ cấp Công ty, cấp phòng ban/Điện lực/Đội, KPI các bộ phận đến KPI của từng nhân viên. Việc thiết lập KPI phải tuân theo nguyên tắc SMART: chỉ tiêu cụ thể, đo lường được, khả thi, trong tầm kiểm soát và hạn định về thời gian.
 
Sau phần giới thiệu về chương trình KSOP, các học viên được hướng dẫn đăng nhập và thao tác các tính năng trên chương trình, từ việc cập nhật số liệu kế hoạch, số liệu thực hiện, trọng số các chỉ tiêu đến giao chỉ tiêu KPI cho từng nhân viên trong đơn vị, cũng như một số chú ý trong quản lý công việc thuộc phân hệ “Công việc” trên chương trình với các mục: “Kết luận chỉ đạo”, “giao việc”, “báo cáo công việc”, “đánh giá công việc”, “thống kê công việc”, để đánh giá đúng, chính xác hiệu quả công việc của từng nhân viên.    
 
Với sự chuẩn bị chương trình bài giảng kỹ lưỡng của Phòng TC&NS, công tác hỗ trợ của Phòng CNTT và sự nỗ lực của các học viên, kết thúc đợt tập huấn các đơn vị đã nắm được kiến thức cơ bản xây dựng KPI và sử dụng được chương trình KSOP như mục tiêu khóa bồi huấn đề ra. Sau đợt tập huấn này, PC Bình Định tiếp tục cử cán bộ tham gia lớp bồi huấn chuyên sâu về KPI và hướng dẫn vận hành chương trình KSOP do EVNCPC tổ chức tại PC Gia Lai.
 
PC Bình Định quyết tâm triển khai hệ thống đánh giá hiệu quả công việc theo chỉ số KPI trên chương trình KSOP trong tháng 6 năm 2020 theo chỉ đạo của EVNCPC. Đây là bước cải tiến lớn trong việc quản lý công việc và đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên, góp phần nâng cao hiệu quả quản lý, năng suất lao động và chăm sóc khách hàng sử dụng điện.
Theo: CPC

 Gửi ý kiến phản hồi

Họ và tên Email
Tiêu đề Mã xác nhận

Thiết kế

Đầu tư hạ tầng công nghệ thông tin VWEM

Cập nhật 16/11/2017

Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) là đơn vị triển khai thí điểm giai đoạn đầu thị trường bán buôn...

Năng lượng xanh

PC Hà Nam đẩy mạnh mô hình điện năng lượng mặt trời mái nhà

Cập nhật 03/07/2020

Phát triển điện năng lượng mặt trời (ĐNLMT) mái nhà là một giải pháp tiết kiệm sử dụng năng lượng...

Quản lý năng lượng

Hải Phòng tăng cường kiểm tra việc tiết kiệm điện

Cập nhật 01/07/2020

Nhằm đáp ứng mục tiêu hàng năm tiết kiệm tối thiểu 2% tổng điện năng tiêu thụ trong giai đoạn 2020...

Điện lực

Đáp ứng nhu cầu minh bạch thông tin tra cứu chỉ số điện của khách hàng

Cập nhật 30/06/2020

Hệ thống tra cứu chỉ số điện hàng ngày, tự động cảnh báo sản lượng điện bất thường do Công ty TNHH MTV...