PC Bình Định: Hướng dẫn sử dụng chương trình KSOP đánh giá hiệu quả công việc theo KPI

22/06/2020 13:54:18 - views: 286

Vừa qua, PC Bình Định tổ chức lớp tập huấn chuyên sâu về đánh giá hiệu quả công việc theo KPI và hướng dẫn sử dụng chương trình KSOP đánh giá hiệu quả công việc theo chỉ số KPI. 

Phòng TC&NS PC Bình Định hướng dẫn CBCNV các đơn vị sử dụng chương trình KSOP.
 
Tham dự lớp tập huấn có đại diện lãnh đạo và CBCNV phụ trách KPI của các đơn vị trực thuộc Công ty.
 
Tại lớp tập huấn, các đơn vị được Phòng TC&NS Công ty giới thiệu tổng quan về hệ thống KPI của một doanh nghiệp, phương pháp xây dựng KPI từ cấp Công ty, cấp phòng ban/Điện lực/Đội, KPI các bộ phận đến KPI của từng nhân viên. Việc thiết lập KPI phải tuân theo nguyên tắc SMART: chỉ tiêu cụ thể, đo lường được, khả thi, trong tầm kiểm soát và hạn định về thời gian.
 
Sau phần giới thiệu về chương trình KSOP, các học viên được hướng dẫn đăng nhập và thao tác các tính năng trên chương trình, từ việc cập nhật số liệu kế hoạch, số liệu thực hiện, trọng số các chỉ tiêu đến giao chỉ tiêu KPI cho từng nhân viên trong đơn vị, cũng như một số chú ý trong quản lý công việc thuộc phân hệ “Công việc” trên chương trình với các mục: “Kết luận chỉ đạo”, “giao việc”, “báo cáo công việc”, “đánh giá công việc”, “thống kê công việc”, để đánh giá đúng, chính xác hiệu quả công việc của từng nhân viên.    
 
Với sự chuẩn bị chương trình bài giảng kỹ lưỡng của Phòng TC&NS, công tác hỗ trợ của Phòng CNTT và sự nỗ lực của các học viên, kết thúc đợt tập huấn các đơn vị đã nắm được kiến thức cơ bản xây dựng KPI và sử dụng được chương trình KSOP như mục tiêu khóa bồi huấn đề ra. Sau đợt tập huấn này, PC Bình Định tiếp tục cử cán bộ tham gia lớp bồi huấn chuyên sâu về KPI và hướng dẫn vận hành chương trình KSOP do EVNCPC tổ chức tại PC Gia Lai.
 
PC Bình Định quyết tâm triển khai hệ thống đánh giá hiệu quả công việc theo chỉ số KPI trên chương trình KSOP trong tháng 6 năm 2020 theo chỉ đạo của EVNCPC. Đây là bước cải tiến lớn trong việc quản lý công việc và đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên, góp phần nâng cao hiệu quả quản lý, năng suất lao động và chăm sóc khách hàng sử dụng điện.
Theo: CPC

 Gửi ý kiến phản hồi

Họ và tên Email
Tiêu đề Mã xác nhận

Thiết kế

Thị trường điện cạnh tranh đang đúng lộ trình

Cập nhật 11/09/2020

Bộ Công thương dự kiến trong giai đoạn từ 2022 - 2024, khách hàng sử dụng điện được mua điện trên...

Diễn đàn năng lượng

Tọa đàm cách ước tính hóa đơn và dùng điện tiết kiệm

Cập nhật 16/06/2021

Các chuyên gia nói về nhu cầu sử dụng điện tăng cao mùa nóng, từ đó khách hàng có cách sử dụng điện...

Năng lượng xanh

Anh Quốc đánh giá cao tiềm năng hợp tác điện gió tại Việt Nam

Cập nhật 23/06/2021

Anh Quốc sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm với Việt Nam trong phát triển năng lượng xanh, bao gồm cả điện...

Quản lý năng lượng

PC Quảng Nam phối hợp các ngành kiểm tra, tuyên truyền sử dụng điện an toàn và tiết kiệm trong mùa nắng nóng

Cập nhật 22/06/2021

Theo dự báo của Công ty Điện lực Quảng Nam (PC Quảng Nam), mùa nắng nóng năm nay, phụ tải tiếp tục tăng...

Điện lực

Hiệu quả của hệ thống đo xa RF-Spider tại Quảng Trị

Cập nhật 23/06/2021

Từ năm 2015 Công ty Điện lực Quảng Trị đã triển khai lắp đặt và đưa vào vận hành hệ thống RF-Spider trên...