PC Đà Nẵng dừng tiếp nhận hồ sơ trực tiếp tại các phòng giao dịch khách hàng

30/07/2020 16:32:01 - views: 123

Công ty Điện lực Đà Nẵng sẽ tạm ngừng việc tiếp nhận hồ sơ yêu cầu dịch vụ điện lực trực tiếp tại các Phòng Giao dịch khách hàng từ 13g00 ngày 30/7/2020 cho đến khi có chỉ đạo mới từ thành phố Đà Nẵng.
 

Điều độ viên đang theo dõi thông số tại phòng điều khiển.
 
Để sử dụng các dịch vụ điện lực, quý khách hàng vui lòng đăng ký thông qua: Cổng dịch vụ công quốc gia: https://dichvucong.gov.vn/ hoặc Tổng đài chăm sóc khách hàng 19001909.
 
Để đảm bảo an toàn, phòng chống dịch bệnh, Công ty Điện lực Đà Nẵng cũng khuyến khích quý khách hàng thanh toán tiền điện online qua ngân hàng, các ví điện tử Momo, VNpay, VNPTpay, ECpay, Zalopay, Payoo…
Dương Anh Minh

 Gửi ý kiến phản hồi

Họ và tên Email
Tiêu đề Mã xác nhận

Thiết kế

Thị trường điện cạnh tranh đang đúng lộ trình

Cập nhật 11/09/2020

Bộ Công thương dự kiến trong giai đoạn từ 2022 - 2024, khách hàng sử dụng điện được mua điện trên...

Diễn đàn năng lượng

Gắn trách nhiệm thu gom, xử lý rác thải pin mặt trời với các nhà đầu tư

Cập nhật 29/04/2021

Ở Việt Nam, khối lượng chất thải từ tấm pin mặt trời ở Việt Nam khá nhỏ so với các nước, tuy nhiên...

Năng lượng xanh

Năng lượng mặt trời trên chốt biên phòng

Cập nhật 10/06/2021

Nhiều tổ chức đã quyên góp, ủng hộ mua sắm hệ thống năng lượng mặt trời thắp sáng, phục vụ đời sống sinh...

Quản lý năng lượng

Rà soát các công trình điện mặt trời mái nhà

Cập nhật 11/06/2021

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản yêu cầu các sở, ngành, địa phương liên quan báo cáo về các công...

Điện lực

Ứng dụng theo dõi tiền điện "hút" người dùng

Cập nhật 14/06/2021

Các ứng dụng theo dõi lượng điện tiêu thụ thu hút hàng chục nghìn lượt tải mỗi ngày nhưng mới chỉ...