PC Đà Nẵng dừng tiếp nhận hồ sơ trực tiếp tại các phòng giao dịch khách hàng

30/07/2020 16:32:01 - views: 27

Công ty Điện lực Đà Nẵng sẽ tạm ngừng việc tiếp nhận hồ sơ yêu cầu dịch vụ điện lực trực tiếp tại các Phòng Giao dịch khách hàng từ 13g00 ngày 30/7/2020 cho đến khi có chỉ đạo mới từ thành phố Đà Nẵng.
 

Điều độ viên đang theo dõi thông số tại phòng điều khiển.
 
Để sử dụng các dịch vụ điện lực, quý khách hàng vui lòng đăng ký thông qua: Cổng dịch vụ công quốc gia: https://dichvucong.gov.vn/ hoặc Tổng đài chăm sóc khách hàng 19001909.
 
Để đảm bảo an toàn, phòng chống dịch bệnh, Công ty Điện lực Đà Nẵng cũng khuyến khích quý khách hàng thanh toán tiền điện online qua ngân hàng, các ví điện tử Momo, VNpay, VNPTpay, ECpay, Zalopay, Payoo…
Dương Anh Minh

 Gửi ý kiến phản hồi

Họ và tên Email
Tiêu đề Mã xác nhận

Thiết kế

Đầu tư hạ tầng công nghệ thông tin VWEM

Cập nhật 16/11/2017

Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) là đơn vị triển khai thí điểm giai đoạn đầu thị trường bán buôn...

Diễn đàn năng lượng

Tích trữ năng lượng: Gỡ khó cho các dự án năng lượng tái tạo

Cập nhật 27/07/2020

Để tránh lãng phí khi hệ thống lưới truyền tải hiện chưa theo kịp công suất điện năng lượng tái tạo,...

Năng lượng xanh

Ninh Thuận và Thiên Tân “bắt tay” truyền niềm tin và khát vọng

Cập nhật 07/08/2020

Thiên Tân Group đã vượt qua thách thức của thiên nhiên để tạo ra nguồn năng lượng phục vụ kinh tế...

Quản lý năng lượng

Giảm phát thải khí nhà kính nhờ tiết kiệm điện

Cập nhật 30/07/2020

Năm 2019, Công ty Cổ phần quốc tế Sơn Hà (gọi tắt là Sơn Hà) đã đạt danh hiệu Sử dụng Năng lượng xanh...

Điện lực

NPSC ứng dụng công nghệ, đảm bảo vận hành liên tục hệ thống điện

Cập nhật 06/08/2020

Hiện nay, Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc (NPSC) là đơn vị duy nhất trong toàn miền Bắc sở hữu thiết...