Di dời công tơ, sửa chữa điện miễn phí tri ân khách hàng tại Đà Nẵng

23/10/2020 13:52:34 - views: 83

Thực hiện chuỗi hoạt động Tri ân khách hàng năm 2020, PC Đà Nẵng nói chung và các điện lực trực thuộc tiếp tục thực hiện nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa hướng đến cộng đồng; đặc biệt là những khách hàng sử dụng điện có hoàn cảnh khó khăn.
 

 
Vừa qua, hơn 70 công tơ thuộc 6 hạng mục di dời công tơ hẻm, kiệt đã được Điện lực Sơn Trà thi công và hoàn thành nhằm tri ân khách hàng năm 2020.
 
Theo đó, Điện lực Sơn Trà đã làm việc với các tổ dân phố khảo sát hiện trường, thống nhất phương án và chuẩn bị đầy đủ nhân lực, vật tư, phương tiện để di dời các công tơ nêu trên. Điện lực Sơn Trà đã hoàn thành di dời hơn 70 công tơ, kéo mới gần 80 mét cáp vặn xoắn 4x95, lắp đặt 11 bộ xà sứ, 11 bộ xà treo công tơ, lắp mới 14 thùng loại 4 công tơ để di dời các công tơ khách hàng về các trụ điện gần nhà. Tổng dự toán của hạng mục di dời công tơ lần này là hơn 30 triệu đồng.
 
Song song với công tác di dời công tơ, Điện lực Sơn Trà cũng đã chỉnh trang lại hệ thống lưới điện, cắt bỏ, tháo dỡ các kết cầu thừa, bó gọn cáp viễn thông tạo không gian thông thoáng, đảm bảo mỹ quan và an toàn điện. 
 
Việc thực hiện di dời công tơ ở các hẻm, kiệt, khu dân cư nhằm khắc phục tình trạng dây dẫn sau công tơ, cáp thông tin treo kéo chằng chịt, bảo đảm an toàn giao thông, an toàn sử dụng điện và an toàn trong phòng chống cháy nổ.
 
Tiếp tục các hoạt động tri ân khách hàng, Điện lực Liên Chiểu cũng vừa tổ chức sửa chữa hệ thống điện cho 20 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Liên Chiểu.
 
Các hộ gia đình được sửa chữa điện miễn phí lần này đều có hoàn cảnh hết sức khó khăn, ngoài việc sinh sống trong ngôi nhà đã xuống cấp thì hệ thống điện trong nhà của các gia đình đều đã cũ kỹ và hư hỏng. 
Sau khi khảo sát, đơn vị đã tiến hành thay mới và kéo lại 70m dây sau công tơ, thay gần 50 bộ bóng đèn và các phụ kiện đi kèm, đảm bảo an toàn điện cho các hộ dân, nhất là trong mùa mưa bão kéo dài, diễn biến phức tạp như hiện nay.
 
Đây là những hoạt động của các đơn vị trực thuộc nằm trong chương trình "Tri ân khách hàng” năm 2020 của PC Đà Nẵng.
Yên Bình

 Gửi ý kiến phản hồi

Họ và tên Email
Tiêu đề Mã xác nhận

Thiết kế

Thị trường điện cạnh tranh đang đúng lộ trình

Cập nhật 11/09/2020

Bộ Công thương dự kiến trong giai đoạn từ 2022 - 2024, khách hàng sử dụng điện được mua điện trên...

Diễn đàn năng lượng

Nhiều cơ hội hợp tác năng lượng giữa Việt Nam – Vương quốc Anh

Cập nhật 25/02/2021

Chiều ngày 24/2, Bộ Công Thương phối hợp với Đại sứ Vương quốc Anh tại Việt Nam đã tổ chức Đối thoại...

Năng lượng xanh

Điện gió ngoài khơi của thế giới tăng trưởng kỷ lục

Cập nhật 26/02/2021

Theo những dữ liệu mới công bố ngày 25/2, Cơ quan Đánh giá Thị trường của Hội đồng Năng lượng Gió...

Quản lý năng lượng

Quản lý năng lượng sẽ là "chìa khóa" thành công của các doanh nghiệp SME

Cập nhật 21/02/2021

Quản lý năng lượng là một trong những lĩnh vực then chốt và là một phạm trù mà các SME cần phải tối...

Điện lực

PC Đắk Nông: Đẩy mạnh công tác hotline trên lưới điện

Cập nhật 25/02/2021

Trong thời gian qua, Công ty Điện lực (PC) Đắk Nông đã triển khai đồng bộ các giải pháp khác nhau...