Việc thông báo chỉ số điện năng tiêu thụ, số tiền điện phải thanh toán hàng tháng sẽ được gửi đến khách hàng bằng hình thức nhắn tin thông qua số điện thoại khách hàng đã cung cấp cho Công ty Điện lực Tây Ninh. Các hình thức tin nhắn gồm: SMS hoặc App CSKH hoặc Zalo CSKH của Tổng công ty Điện lực miền Nam.
Trường hợp khách hàng đã thay đổi số điện thoại sử dụng, vui lòng liên hệ Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Nam số 19001006, 19009000 hoặc liên hệ trực tiếp Phòng Giao dịch khách hàng của các Điện lực huyện, thị xã, thành phố nơi khách hàng đăng ký mua điện để được cập nhật lại.
Hiện nay, Công ty Điện lực Tây Ninh đã ngừng thu tiền điện tại nhà khách hàng tất cả các khu vực trên địa bàn tỉnh Tây Ninh. Vì vậy, khách hàng có thể lựa chọn việc thanh toán tiền điện qua các hình thức: Trích nợ tự động từ tài khoản ngân hàng (Ủy quyền cho ngân hàng thanh toán hộ tiền điện), thanh toán qua ATM, SMS và Mobile Banking, Internet Banking,Ví điện tử, ủy nhiệm thu, ủy nhiệm chi, thanh toán trực tuyến trên website các Ngân hàng và tổ chức thanh toán trung gian, thanh toán qua App CSKH hoặc thanh toán tại điểm thu của Điện lực, Ngân hàng, bưu cục, các điểm thu Viettel, Bách hóa Xanh, Điện máy Xanh, Thegioididong, FPT Shop…
Khách hàng có thể tham khảo chi tiết về hệ thống điểm thu, tài khoản ngân hàng của các Điện lực trực thuộc Công ty Điện lực Tây Ninh tại Website: http://www.pctayninh.evnspc.vn
Trường hợp khách hàng cần giải đáp thắc mắc, vui lòng liên hệ Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Nam số 19001006, 19009000 để được phục vụ.t