PC Hải Dương khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ điện trực tuyến

23/02/2021 13:35:03 - views: 127

Trong tình hình COVID-19 vẫn diễn biến phức tạp tại địa phương, Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Dương (PC Hải Dương) khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến nhằm hạn chế tiếp xúc xã hội.

 
Có 7 ngân hàng gồm: Vietinbank, BIDV, Agribank, Vietcombank, HD Bank, MBBank, VIB và 7 tổ chức trung gian: VNpost, Viettel Pay, Payoo, VNPay, MoMo, VNPT, Vimo  hợp tác trong thanh toán tiền điện tại tỉnh Hải Dương. 
 
Ngoài ra, Trung tâm Chăm sóc khách khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Bắc và Cổng dịch vụ công quốc gia cũng cung cấp 100% dịch vụ điện điện tử.
 
Tuấn Hoàng

 Gửi ý kiến phản hồi

Họ và tên Email
Tiêu đề Mã xác nhận

Thiết kế

Thị trường điện cạnh tranh đang đúng lộ trình

Cập nhật 11/09/2020

Bộ Công thương dự kiến trong giai đoạn từ 2022 - 2024, khách hàng sử dụng điện được mua điện trên...

Diễn đàn năng lượng

Việt Nam - Hàn Quốc: Tăng cường hợp tác lĩnh vực điện

Cập nhật 09/07/2021

Cơ hội hợp tác đầu tư giữa các doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc trong lĩnh vực điện lực còn rất l...

Năng lượng xanh

Ứng dụng năng lượng mặt trời vào sản xuất nông nghiệp mang lại hiệu quả cao

Cập nhật 26/07/2021

Giải pháp điện năng lượng mặt trời phục vụ lĩnh vực sản xuất nông nghiệp đang được triển khai mạnh...

Quản lý năng lượng

Bắc Ninh: Cải thiện hiệu suất thiết bị tiêu tốn năng lượng

Cập nhật 30/07/2021

Thời gian qua, Bắc Ninh đã triển khai nhiều giải pháp về việc tăng cường thực hiện tiết kiệm điện...

Điện lực

PC Đà Nẵng sử dụng Trạm biến áp lưu động hạn chế tối đa thời gian mất điện

Cập nhật 30/07/2021

Để thực hiện công tác vệ sinh bảo dưỡng, lắp sứ tăng cường, chụp cọc hạ áp máy biến áp, hạn chế tối đa...