PC Hải Dương khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ điện trực tuyến

23/02/2021 13:35:03 - views: 35

Trong tình hình COVID-19 vẫn diễn biến phức tạp tại địa phương, Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Dương (PC Hải Dương) khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến nhằm hạn chế tiếp xúc xã hội.

 
Có 7 ngân hàng gồm: Vietinbank, BIDV, Agribank, Vietcombank, HD Bank, MBBank, VIB và 7 tổ chức trung gian: VNpost, Viettel Pay, Payoo, VNPay, MoMo, VNPT, Vimo  hợp tác trong thanh toán tiền điện tại tỉnh Hải Dương. 
 
Ngoài ra, Trung tâm Chăm sóc khách khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Bắc và Cổng dịch vụ công quốc gia cũng cung cấp 100% dịch vụ điện điện tử.
 
Tuấn Hoàng

 Gửi ý kiến phản hồi

Họ và tên Email
Tiêu đề Mã xác nhận

Thiết kế

Thị trường điện cạnh tranh đang đúng lộ trình

Cập nhật 11/09/2020

Bộ Công thương dự kiến trong giai đoạn từ 2022 - 2024, khách hàng sử dụng điện được mua điện trên...

Diễn đàn năng lượng

Nhiều cơ hội hợp tác năng lượng giữa Việt Nam – Vương quốc Anh

Cập nhật 25/02/2021

Chiều ngày 24/2, Bộ Công Thương phối hợp với Đại sứ Vương quốc Anh tại Việt Nam đã tổ chức Đối thoại...

Năng lượng xanh

Nhiều tuyến đường nông thôn ở Hà Nội được chiếu sáng bằng năng lượng mặt trời

Cập nhật 27/02/2021

Thành đoàn Hà Nội vừa phối hợp Đoàn Thanh niên Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) khánh thành...

Quản lý năng lượng

Quản lý năng lượng sẽ là "chìa khóa" thành công của các doanh nghiệp SME

Cập nhật 21/02/2021

Quản lý năng lượng là một trong những lĩnh vực then chốt và là một phạm trù mà các SME cần phải tối...

Điện lực

PC Đắk Nông: Đẩy mạnh công tác hotline trên lưới điện

Cập nhật 25/02/2021

Trong thời gian qua, Công ty Điện lực (PC) Đắk Nông đã triển khai đồng bộ các giải pháp khác nhau...