PC Nghệ An: Khuyến khích khách hàng thanh toán trực tuyến

20/08/2021 16:17:27 - views: 104

Công ty Điện lực Nghệ An khuyến khích các khách hàng sử dụng điện nên tăng cường sử dụng dịch vụ trực tuyến nhằm tiết kiệm thời gian đi lại, hạn chế tiếp xúc, bảo vệ sức khỏe bản thân, gia đình và cộng đồng.
 
Nhân viên Công ty Điện lực Nghệ An hướng dẫn khách hàng thanh toán tiền điện bằng hình thức trực tuyến.
 
Trước tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Hiện nay, thành phố Vinh và một số huyện phải thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15, 16 của Thủ tướng Chính phủ để phòng, chống dịch bệnh… Việc thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt đem lại nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng sử dụng điện.
 
Để cùng chung tay với chính quyền địa phương góp phần phòng, chống hiệu quả dịch bệnh lây lan trong cộng đồng, Công ty Điện lực Nghệ An khuyến khích các khách hàng sử dụng điện nên tăng cường sử dụng dịch vụ trực tuyến nhằm tiết kiệm thời gian đi lại, hạn chế tiếp xúc, bảo vệ sức khỏe bản thân, gia đình và cộng đồng.
 
Khách hàng tham gia thanh toán tiền điện trực tuyến còn có thể nhận nhiều khuyến mãi từ đơn vị cung cấp dịch vụ hoặc từ các ngân hàng. Thanh toán hóa đơn điện không dùng tiền mặt đem lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng và lớn hơn còn giúp hạn chế lượng tiền mặt lưu thông, giúp giảm thiểu lạm phát, duy trì sự ổn định của nền kinh tế quốc dân.
 
Hiện nay, Công ty Điện lực Nghệ An đã hợp tác với rất nhiều ngân hàng cũng như các tổ chức trung gian trên địa bàn tỉnh Nghệ An và có rất nhiều hình thức thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt cho khách hàng lựa chọn để thanh toán mọi lúc mọi nơi bằng các hình thức sau: (cài đặt một lần sử dụng mãi mãi).
 
Công ty Điện lực Nghệ An hiện đang hợp đồng với các đơn vị thu hộ tiền điện như Ngân hàng Vietinbank; Vietcombank; BIDV; Agribank; HDbank; Techcombank. Ngoài ra, Công ty còn phối hợp với các tổ chức trung gian như Viettel Pay; Payoo; Vnpay; MoMo; ViMo; Zalopay; VNPT Pay
 
Các khách hàng đến giao dịch tại trụ sở Điện lực hoặc các điểm thu tiền điện của Công ty Điện lực Nghệ An, nhân viên Điện lực sẽ hướng dẫn trình tự thực hiện các giao dịch trực tuyến để khách hàng có thể sử dụng dịch vụ ở các tháng tiếp theo mà không phải đến trực tiếp nữa.
 
Mọi thông tin chi tiết hoặc vướng mắc trong quá trình thực hiện các bước thanh toán kính đề nghị Quý khách hàng liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc Hotline: 19006769 để được hỗ trợ giải đáp; hoặc web CSKH của Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc: https://cskh.npc.com.vn/ hoăc websize của Công ty Điện lực Nghệ An: http://pcnghean.npc.com.vn; Fanpage Công ty Điện lực Nghệ An - Vì niềm tin của bạn.
 
Theo: Báo Nghệ An

 Gửi ý kiến phản hồi

Họ và tên Email
Tiêu đề Mã xác nhận

Thiết kế

Thị trường điện cạnh tranh đang đúng lộ trình

Cập nhật 11/09/2020

Bộ Công thương dự kiến trong giai đoạn từ 2022 - 2024, khách hàng sử dụng điện được mua điện trên...

Diễn đàn năng lượng

Chia sẻ kinh nghiệm vận hành lưới điện truyền tải từ Anh quốc

Cập nhật 07/12/2021

Các chuyên gia từ National Grid – một trong những đơn vị lớn nhất thế giới về truyền tải, phân phối...

Năng lượng xanh

Phát triển điện gió: Nghiên cứu cơ chế phù hợp

Cập nhật 03/12/2021

Theo Bộ Công Thương, trong lần điều chỉnh mới đây, Dự thảo Quy hoạch phát triển điện lực quốc gia...

Quản lý năng lượng

Hà Nội phấn đấu năm 2022 đạt mức tiết kiệm điện tối thiểu 2,2% tổng điện năng tiêu thụ

Cập nhật 03/12/2021

Ngày 3-12, UBND thành phố Hà Nội đã ban hành Kế hoạch, số 275/KH-UBND, về tăng cường tiết kiệm điện trên...

Điện lực

Máy biến áp 500kV dự phòng cho Nhà máy thủy điện Lai Châu và Sơn La do EEMC sản xuất vận hành ổn định, an toàn

Cập nhật 08/12/2021

Đó là khẳng định của ông Dương Quang Thành – Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tại Hội...