PC Cần Thơ khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ điện trực tuyến

08/09/2021 14:23:30 - views: 172

Theo PC Cần Thơ, sử dụng dịch vụ điện trực tuyến được xem là giải pháp tốt nhất cho khách hàng trong thời điểm này nhằm hạn chế tiếp xúc cộng đồng để phòng, chống dịch COVID-19.
 
Công nhân Điện lực Ninh Kiều, thuộc PC Cần Thơ sửa chữa sự cố cáp ngầm trên địa bàn quản lý trong thời điểm thành phố thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg.
 
Theo PC Cần Thơ, đơn vị đã hợp tác với các ngân hàng và tổ chức trung gian thanh toán, các ví điện tử được Ngân hàng Nhà nước cấp phép để tạo điều kiện cho khách hàng có thể thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi. Chỉ riêng phương thức thực hiện thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, khách hàng có rất nhiều lựa chọn: mobile banking, Internet banking, ví điện tử, Zalopay… Đặc biệt, thanh toán bằng hình thức trích nợ tự động qua tài khoản ngân hàng đang được nhiều khách hàng lựa chọn bởi đây là hình thức thanh toán nhanh chóng, an toàn và tiện lợi. 
 
Để có thể sử dụng hình thức này, khách hàng chỉ cần đăng ký dịch vụ thanh toán tự động 1 lần duy nhất trên website hoặc ứng dụng của ngân hàng có hợp tác với PC Cần Thơ. Hàng tháng, sau khi có thông báo tiền điện, ngân hàng sẽ tự động trích tiền để thanh toán tiền điện (hoàn toàn miễn phí). Thanh toán tiền điện bằng hình thức này giúp khách hàng không cần nhớ ngày thanh toán tiền điện. Thông tin thanh toán được xác nhận qua tin nhắn do ngân hàng cung cấp, đảm bảo an toàn trong giao dịch. Cùng với việc thực hiện các giao dịch điện theo hình thức điện tử và thanh toán trực tuyến, khách hàng có thể sử dụng ứng dụng Zalo CSKH EVNSPC để tra cứu nhanh chóng thông tin tiền điện, giá bán điện, lịch cắt điện định kỳ và đột xuất, các chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng của ngành điện. 
 
Ngoài ra khách hàng còn có thể dễ dàng tính toán, quản lý lượng điện năng sử dụng của các thiết bị điện tại trang web https://www.uoctinhdiennang.evn.com.vn.
 
Hiện nay, TP Cần Thơ đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg, khi khách hàng, người dân bị mất điện hãy liên hệ tổng đài Chăm sóc khách hàng của EVNSPC 19001006 hoặc 19009000. Mọi thông tin sẽ được tiếp nhận và xử lý nhanh chóng.
 
TH

 Gửi ý kiến phản hồi

Họ và tên Email
Tiêu đề Mã xác nhận

Thiết kế

Thị trường điện cạnh tranh đang đúng lộ trình

Cập nhật 11/09/2020

Bộ Công thương dự kiến trong giai đoạn từ 2022 - 2024, khách hàng sử dụng điện được mua điện trên...

Diễn đàn năng lượng

3 đòn bẩy chính sách thúc đẩy chuyển dịch năng lượng bền vững

Cập nhật 16/12/2021

Thông qua phân tích về xu hướng chuyển dịch năng lượng trên thế giới, kinh nghiệm của các quốc gia...

Năng lượng xanh

Nguồn năng lượng sạch thắp sáng Trường Sa

Cập nhật 24/01/2022

Những dàn pin năng lượng mặt trời lấp lóa trên các mái nhà, những cột tua bin điện gió vươn cao giữa...

Quản lý năng lượng

Quản lý các nhiệm vụ thuộc Chương trình quốc gia sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả

Cập nhật 20/01/2022

Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Văn Thành, Trưởng Ban Chỉ đạo Chương trình quốc gia về sử dụng năng lượng...

Điện lực

PC Đà Nẵng: Đạt yêu cầu dự án JCM giai đoạn 05 năm 2017-2021

Cập nhật 17/01/2022

Trung tuần tháng 01/2022, Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng (PC Đà Nẵng) đã hoàn thành buổi kiểm tra...