Tin trong nước

Gặp gỡ, đối thoại với khách hàng sử dụng điện

Thứ tư, 30/8/2017 | 13:40 GMT+7
Sáng ngày 29-8, Công ty Điện lực Hậu Giang phối hợp với Điện lực Châu Thành có buổi gặp gỡ, đối thoại với 90 khách hàng là doanh nghiệp, người dân sử dụng điện, nhằm trao đổi thông tin, tháo gỡ khó khăn vướng mắc về cung cấp điện.
 
Huyện Châu Thành hiện có trên 24.000 khách hàng sử dụng điện với 275 trạm biến áp. Tính từ đầu năm đến nay, ngành điện đã giải quyết cấp điện cho 981 khách hàng, chi phí đầu tư hơn 270 triệu đồng. Đồng thời, lắp đặt 42 bảng niêm yết thủ tục cấp điện tại trụ sở ủy ban nhân dân xã, thị trấn, nhà thông tin ấp… Tại buổi đối thoại, ngành điện đã tiếp thu nhiều ý kiến đóng góp và đưa ra nhiều phương án để phục vụ người dân tốt hơn trong thời gian tới.
 
*Sáng ngày 29-8, Chi nhánh Điện lực huyện Long Mỹ tổ chức Hội nghị gặp gỡ khách hàng sử dụng điện năm 2017.
 
Hiện Chi nhánh Điện lực huyện Long Mỹ đang quản lý trên 200km lưới điện trung áp, gần 400km lưới điện hạ áp. Có 267 trạm biến áp phân phối với tổng dung lượng là 11.000kVA. Trong đó, trạm biến áp phân phối của điện lực là 202 trạm, trạm biến áp phân phối tài sản của khách hàng là 65 trạm với trên 17.000 khách hàng trên địa bàn. Sản lượng điện thương phẩm của đơn vị trong những tháng đầu năm là 14 triệu kWh, doanh thu tiền điện 21,8 tỉ đồng. Tại hội nghị, Chi nhánh Điện lực huyện Long Mỹ đã khảo sát ý kiến từ phía khách hàng sử dụng điện về công tác điều hành cung cấp điện, thái độ phục vụ của nhân viên điện lực cũng như mức độ hài lòng về các dịch vụ của ngành điện. Nhiều ý kiến khách hàng cho rằng, chất lượng phục vụ của ngành điện đã nâng lên đáng kể, nhất là việc cúp điện hạn chế hơn, thời gian cấp điện mới được rút ngắn rất nhiều… Mức độ hài lòng của khách hàng trong năm 2017 là tiền đề để Chi nhánh Điện lực huyện Long Mỹ từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ.
Theo: Báo Hậu Giang