Tin trong nước

Nhân viên điện lực trả lại hơn 20 triệu đồng người dân bỏ quên

Thứ ba, 29/8/2017 | 16:07 GMT+7
Chiều 28-8, Điện lực Biên Hòa 2 (Công ty TNHH MTV điện lực Đồng Nai) cho biết, đang xem xét khen thưởng nhân viên Nguyễn Thị Thanh Sang, vì có hành vi trả lại số tiền hơn 20 triệu đồng do khách hành để quên trong khi giao dịch.
 
 
Trước đó, chiều 23-8, trong lúc làm việc, tại quầy giao dịch khách hàng, chị Sang phát hiện một chiếc ví của một người dân bỏ quên trên bàn của mình. Sau đó, chị Sang báo với lãnh đạo đơn vị, kiểm tra bên trong chiếc ví có hơn 20 triệu đồng và nhiều giấy tờ quan trọng khác. Chủ nhân là anh Phạm Trung Tuyến, một khách hàng đến giao dịch tại Điện lực Biên Hòa 2 để quên, trú tổ 1, khu phố 3A, phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa.
 
Xúc động khi nhận lại tài sản từ nhân viên điện lực, anh Tuyến chia sẻ: “Giao dịch xong các thủ tục tại điện lực, tôi đang chạy xe trên đường về, thấy có cuộc gọi từ số lạ. Lúc này, tôi chưa biết mình làm mất ví. Nghe xong tôi mới giật mình, kiểm tra lại thì không thấy chiếc ví đâu. Tôi xin chân thành cảm ơn chị Sang, đúng là cuộc sống vẫn luôn có rất nhiều điều tốt đẹp. Đây là một ngày nhớ mãi không quên của tôi”.
 
Về phần mình, chị Sang cho biết, đây là việc làm bình thường, trách nhiệm của nhân viên, khi người dân bỏ quên tài sản trong lúc đến giao dịch.
Theo: Nhân dân