Công ty Điện lực Chợ Lớn ủng hộ số tiền 50 triệu đồng cho Quỹ vì người nghèo Quận 8.
Theo báo cáo tại Hội nghị, đại diện đơn vị cho biết, trong 7 tháng của năm 2016, tiếp tục thực hiện chỉ đạo của Tổng công ty Điện lực TP.HCM về nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, Công ty đã triển khai nhiều giải pháp nhằm đơn giản hóa thủ tục, tạo thuận lợi nhất cho khách hàng khi có nhu cầu dịch vụ, rút ngắn thời gian giải quyết dịch vụ, cũng như tiếp tục thực hiện giải quyết dịch vụ theo yêu cầu. Công ty đã giải quyết 1.401 hồ sơ gắn mới điện kế 1 pha, 3 pha với thời gian giải quyết trung bình là 2,10 ngày/1 hồ sơ. Công ty cũng đã lắp đặt 1 trạm biến áp do ngành điện đầu tư với thời gian là 9 ngày và lắp đặt 4 trạm do khách hàng đầu tư với thời gian 6 ngày/ hồ sơ. Công ty cũng đã giải quyết cho 28.680 người thuê nhà được sử dụng điện đúng giá quy định.
Trong 7 tháng đầu của năm 2016, Công ty Điện lực Chợ Lớn cũng đã nâng cấp điện áp từ 15kV lên 22kV được 5 tuyến dây, đến cuối năm 2016 Công ty sẽ thực hiện hoàn tất nâng cấp điện áp cho các tuyến dây trên địa bàn Quận 8. Công ty cũng đã ngầm hóa các tuyến đường lớn trên địa bàn quận như: khu vực Trung tâm hành chính Quận 8, Bến Ba Đình, Bến Bình Đông, đường Tạ Quang Bửu, đường Phạm Thế Hiển…
Tại Hội nghị, Công ty đã nhận được hơn 200 ý kiến đóng góp của người dân xung quanh các vấn đề về cung cấp điện, an toàn điện và các dịch vụ khách hàng. Tiếp thu ý kiến đóng góp của người dân, trong thẩm quyền của đơn vị, lãnh đạo Công ty đã trả lời cả các ý kiến góp ý trực tiếp của khách hàng và cam kết trả lời và xử lý ngay các vấn đề mà các đại biểu đã đóng góp trong các phiếu ý kiến.
EVNHCMC