Ra quân diễu hành tuyên truyền tiết kiệm điện đợt 1.
Công ty Điện lực Quảng Nam đã xây dựng ý thức tiết kiệm điện ngay trong CBCNV của đơn vị để mỗi người coi đây thực sự là một cách ứng xử văn minh, làm gương trong gia đình và vận động xã hội cùng hưởng ứng tiết kiệm điện. Cùng với đó, Công ty đã phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh vận động, nâng cao ý thức trong cán bộ, công chức viên chức và người lao động thực hành tiết kiệm điện; tuyên truyền hưởng ứng chiến dịch hưởng ứng “Giờ trái đất” và tiết kiệm điện (đợt 1) năm 2017 từ ngày 20/03 đến ngày 26/03 tại các huyện - thị xã - thành phố và các Điện lực trực thuộc Công ty; đồng thời phối hợp với Báo Quảng Nam, Đài Phát thanh - Truyền hình Quảng Nam, Đài Truyền thanh - Truyền hình cấp huyện tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền về TKĐ. Công tác này cũng được cập nhật thường xuyên trên tất cả các kênh thông tin hiện có của Công ty như: website Eqn.com, bộ phận giao tiếp khách hàng, thu ngân viên... và phát tờ rơi tuyên truyền TKĐ cho khách hàng. Đặc biệt, nét mới đáng ghi nhận là việc triển khai thông báo kịp thời đến các khách hàng có sản lượng điện sử dụng tăng đột biến thông qua nhắn tin SMS để đề nghị khách hàng có biện pháp sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả. Hoạt động này đang tạo ra sự ủng hộ của dư luận.
Tiết kiệm điện là một nội dung trọng tâm được Công ty đặt ra trong quý II/2017, bởi đây là cao điểm của mùa nắng nóng, nhu cầu sử dụng điện sẽ tăng mạnh, dự báo sẽ tăng cao về điện phục vụ sinh hoạt. Cùng với tăng cường công tác tuyên truyền, nhất là đến với học sinh trong các trường học, các cán bộ Đoàn thuộc các doanh nghiệp…, đầu tháng 5 tới Công ty sẽ phát động cuộc thi ‘‘Tiết kiệm điện trong gia đình” và cuộc thi ‘‘Tiết kiệm điện trong công sở” trong các tháng mùa khô năm 2017.
Theo: CPC