CB.CNV Điện lực Phú Quý dán Poster tuyên truyền Trung tâm CSKH EVN SPC tại Trung tâm Văn hóa thể thao trên đảo.
Kể từ khi Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC.CC) đi vào hoạt động, Điện lực Phú Quý đã liên tục triển khai các hoạt động tuyên truyền về Trung tâm Chăm sóc khách hàng (CSKH) qua các hình thức cụ thể như: Dán Poster, phát thanh trên truyền hình, trang Web Công ty… để khách hàng biết được những dịch vụ của Trung tâm CSKH như: Chăm sóc khách hàng sử dụng điện, dịch vụ tư vấn về phát triển khách hàng và sử dụng điện, hướng dẫn các thủ tục gắn điện kế…, giải quyết các thắc mắc của khách hàng..
Trong tháng 8/2016, Điện lực Phú Quý đã trang bị ghế đá công viên có in thông tin về Trung tâm CSKH, dán poster quảng bá đầu số 19001006 tại những địa điểm tập trung đông dân cư như: Trung tâm văn hóa thể thao, trường học, UBND 3 xã trên địa bàn huyện, chợ… để khi có sự cố hoặc thắc mắc, khách hàng chỉ cần gọi đến số 19001006 của Trung tâm để được giải đáp kịp thời.
Điện lực Phú Quý phấn đấu đẩy mạnh công tác chăm sóc khách hàng, đưa công tác dịch vụ khách hàng trở thành một trong những nét văn hóa của ngành Điện. Mỗi CBCNV Điện lực Phú Quý là một nhân tố thực thi và phản ánh văn hóa của ngành Điện, đưa các giá trị văn hóa của ngành Điện đến với cộng đồng.
Theo: EVNSPC